Danh mục

Tin mới nhất

HƯỚNG DẪN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC KHÁCH SẠN CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN NĂM 2020!

HƯỚNG DẪN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC KHÁCH SẠN CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN NĂM 2020!

-Đại dịch covid19 đã gây ảnh hưởng khủng khoảng kinh tế cho ngành du lịch-khách sạn,thế nên giờ đây mặc dù vẫn chưa có vacxin để khống chế covid 19 nhưng chúng ta vẫn phải làm việc, học tập và không thể khoanh tay chờ đợi … chúng ta buộc phải gồng mình tìm kiếm phương án mới khi sống cùng dịch covid 19 như thế.Nhà hàng,khách sạn đã ảnh hưởng kinh tế trầm trọng thế nên việc quay trở lại để có diện mạo mới các ông chủ lớn cần thay đổi hình ảnh mới cho doanh nghiệp của mình.

-Khi chuẩn bị khai trương nhà hàng, khách sạn, hay thậm chí chỉ là quán cà phê, trà sữa thì ý tưởng chọn đồng phục đẹp, linh hoạt giúp nhân viên dễ dàng đi lại lịch sự, đẹp mắt. Thể hiện được tinh thần của thương hiệu không hề đơn giản.

-Ngoài việc giúp khách sạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đồng phục khách sạn đẹp, thoải mái còn mang lại cảm giác tự tin cho nhân viên khi làm việc. Với đặc điểm chức năng khác nhau, mỗi vị trí trong khách sạn cần có một thiết kế thống nhất khác nhau. Để tìm hiểu kỹ hơn mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Việt An Uniform nhé !

🌸Bí Quyết Đặt May 3 Loại Đồng Phục Khách Sạn Ưa Chuộng Nhiều Nhất :

1.Đồng Phục Lễ Tân :

-Đồng phục lễ tân cần phải đẹp trong mắt khách hàng vì lễ tân là người trực tiếp tiếp xúc và làm việc với khách hàng nhiều nhất. Ngoài việc thể hiện sự sang trọng, là bộ mặt của khách sạn, đồng phục phải phản ánh đặc điểm của khách sạn và có thể có tông màu quyến rũ. Áo dài truyền thống là trang phục được nhiều khách sạn lựa chọn làm đồng phục lễ tân. Ngoài ra, một số khách sạn còn tạo ra những bộ trang phục cách điệu độc đáo cho riêng mình.

2.Đồng Phục Cho Nhân Viên Phục Vụ :

Các hoạt động thủ công, di chuyển nhiều nên đồng phục cho nhân viên khách sạn cần sử dụng chất liệu vải tạo sự thoải mái cho người mặc, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu phù hợp để may đồng phục nhân viên phục vụ bàn là một số loại vải kate, vải cotton 100%,… do đặc tính mềm mại, dễ mặc và thấm mồ hôi. Tùy theo phong cách của nhà hàng mà chọn thiết kế trang phục phù hợp. Dù kiểu dáng hay mẫu mã thì cũng phải đảm bảo yếu tố thuận tiện cho nhân viên hoạt động. Với những nhà hàng, khách sạn sang trọng, bạn có thể lựa chọn giữa áo sơ mi, gile và chân váy. Đối với những nhà hàng bình dân hơn thì áo thun đồng phục cũng là một lựa chọn tốt.

3.Đồng Phục Nhân Viên Bếp :

-Trong môi trường nắng nóng, hoạt động nhiều khiến nhân viên bếp dễ đổ mồ hôi nên ưu tiên hàng đầu là sự thoải mái, chất liệu thoát mồ hôi tốt. Một kiểu đồng phục phổ biến cho nhà bếp là màu trắng cổ, có tay lửng, với một hoặc hai hàng cúc. Trắng, đen, đỏ là 3 màu chủ đạo được lựa chọn để may quần áo cho nhân viên bếp.

-Tông màu cho đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn tùy thuộc vào sở thích hoặc phong cách nhà hàng của bạn. Màu sắc yêu thích của nhiều khách sạn, nhà hàng là: mang, trắng, đỏ, cam, xanh lá cây đậm,… Các nhà hàng sang trọng thường chọn sự kết hợp giữa hai màu trắng và đen.

-Ngoài những vị trí trên, khách sạn còn có nhiều vị trí khác như nhân viên gác cửa, nhân viên trực phòng, nhân viên spa, nhân viên buồng phòng, quầy bar, nhân viên bảo vệ cũng phải có đồng phục riêng. Đồng phục của nhân viên này cũng phải được thiết kế dựa trên tính chất công việc của từng vị trí công việc. Điều quan trọng là đồng phục của từng vị trí trong khách sạn tạo cho nhân viên sự tự tin và thoải mái khi làm việc.

🌸Hướng Dẫn Đặt Hàng May Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn Tại Việt An Uniform !

-Để có được những bộ đồng phục đẹp và thời trang, nhưng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Quý khách vui lòng xem thông tin hướng dẫn đặt hàng. Hoặc gọi điện thoại đến số 0934.424.525-0914.424.525 hoặc gửi email đến địa chỉ kd.dongphucvietan@gmail.com  để được tư vấn

1. Bước 1: Gửi yêu cầu báo giá với các thông tin chi tiết như sau

–   Mẫu thiết kế/hình hay mô tả sản phẩm cần làm. Có thể tham khảo mẫu tại “Sản phẩm đồng phục” ở đầu trang web, những mẫu này cty chỉ sản xuất khi có khách đặt hàng, không có sẵn.

–   Logo in (hoặc thêu) nếu có

–   Chất liệu và màu sắc

–   Số lượng

2.Bước 2: Việt An Uniform  tư vấn mẫu hay thiết kế (nếu cần)

–   Khách hàng duyệt mẫu và bảng báo giá

3.Bước 3 :  Ký hợp đồng và đặt cọc

4.Bước 4: May mẫu(hoặc mượn mẫu có sẵn)

–   May mẫu theo thiết kế

–   Lấy ý kiến nhận xét của khách hàng

–   Khách hàng duyệt mẫu

5.Bước 5: Sản xuất

–   Khách hàng cung cấp số lượng size

–   Việt An Uniform  cắt, in(thêu), may và đóng gói

–   Giao hàng và thanh toán

6.Bước 6: Bảo hành

Tất cả những sản phẩm bị lỗi kỷ thuật may Việt An Uniform  sẽ sửa chữa hoặc may mới lại theo yêu cầu của khách hàng.

🌸Việt An Uniform – Nhà sản xuất quần áo đồng phục nhà hàng số 1 Việt Nam!

-Bên cạnh những mẫu đồng phục công sở, đồng phục bệnh viện, đồng phục áo thun,… thì những mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn cho nhân viên ngày càng được chú trọng. Thế nên các mẫu đồng phục này không chỉ thể hiện được nét văn hóa của nhà hàng mà còn giúp khách hàng ấn tượng, dễ nhớ tới quán hơn.

-Tùy vào kinh phí và yêu cầu cũng như mục tiêu của nhà hàng mà có mẫu đồng phục riêng. Có những mẫu chú trọng tới sự thanh lịch, trang trọng, có mẫu thì làm nổi bật sự gần gũi, thân thiện, mộc mạc, có mẫu thì toát lên sự độc đáo, cá tính,… Bạn có thể thấy sự đa dạng của những mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn hiện nay với những mẫu dạng váy, dạng quần…với thiết kế khác nhau.

-Công ty may đồng phục Việt An uniform  chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế cho bạn những sản phẩm đồng phục nhà hàng hay khách sạn phù hợp với công việc của bạn do đó nếu như bạn đang phân vân không biết nên đặt may đồng phục nhà hàng khách sạn ra sao thì hãy để đồng phục Việt An uniform  sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

- Hiện nay địa chỉ may đồng phục nhà hàng khách sạn ở Sài Gòn được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn là Đồng phục Viêt An Uniform . Chúng tôi có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn đó là KCN Tân Bình , TP Hồ Chí Minh, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

-Hãy lựa chọn những mẫu quần áo đồng phục đẹp nhất để chuyển mình vượt qua mùa dịch covid 19 giông bão này !

Một cách Marketing hiệu quả như vậy doanh nghiệp bạn đã biết cách tận dụng!

[INBOX] ngay #MayĐồngPhục để chọn được mẫu đồng phục thật phù hợp cho doanh nghiệp mình !

⚜️dongphuccaocap.org / baoholaodongvietan.com

___________

☎️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

0912.280.989 Ms.Trang - 0917.280.989 Ms Vân

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

Bài viết liên quan