KHẨU TRANG PHÒNG SẠCH – SẢN PHẨM MỚI CỦA DÒNG KHẨU TRANG DO VIÊT AN UNIFORM SẢN XUẤT CHỐNG DỊCH COVID19! 

KHẨU TRANG PHÒNG SẠCH – SẢN PHẨM MỚI CỦA DÒNG KHẨU TRANG DO VIÊT AN UNIFORM SẢN XUẤT CHỐNG DỊCH COVID19! 

-Tính đến hôm nay thứ 4,ngày 26.2.2020 dịch covid19 vẫn đang trong tình trạng khẩn cấp toàn cầu. Tại Hàn Quốc số người nhiễm covid19 đã lên con số 1.116 người và 11 người tử vong, nâng con số nhiễm bệnh là quốc giá thứ 2 có tốc độ người nhiễm covid đứng thứ 2 thế giới sau Vũ Hán ,Trung Quốc.

-Với tình hình khẩu trang y tế khan hiếm như hiện nay, Viêt An Uniform cho ra đời dòng sản phẩm khẩu trang phòng sạch làm bằng chất liệu vải phòng sạch chống tĩnh điện, có sợi cacbon chống thấm nước, trơn, mềm, chống bám bụi dễ sử dụng lại có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách giặc lại bằng xà bông phơi khô.

-Mọi người đọc thêm tí thông tin về vải phòng sạch chống tĩnh điện làm khẩu trang Việt An Uniform qua bài đọc dưới đây!

+KHẨU TRANG VẢI PHÒNG SẠCH VIET AN UNIFORM !

-Polyester là gì?

-Vải polyester về cấu tạo là một loại vải tổng hợp có hợp có thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene (có nguồn gốc chính từ dầu mỏ). Quá trình tạo ra vải polyester tổng hợp hoàn chỉnh được gọi là quá trình trùng hợp. 

-Để tạo ra được sợi polyester, các nhà sản xuất tiến hành phản ứng hóa học giữa rượu và acid. Trong phản ứng này các phân tử liên kết ngẫu nhiên với nhau tạo thành một phân tử lớn hơn có cấu trúc tương đồng nhau.

-Polyester được chia ra làm 4 loại sợi cơ bản. Với cấu tạo đặc biệt, polyester có nhiều ưu điểm như chống nhăn, kháng bụi bẩn và nấm mốc cao.

 -Vải polyester có tốt không?

Bất kỳ loại vải nào cũng đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà loại vải này được ứng dụng nhiều trong sản xuất đến vậy. So với các loại vải tự nhiên thông thường thì polyester có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như không hút ẩm nhưng hấp thụ dầu. Chính đặc điểm này khiến chúng trở thành một loại vải hoàn hảo đối với những ứng dụng CHỐNG THẤM NƯỚC - CHỐNG BỤI và chống cháy. 

-Khả năng thấm hút kém giúp chúng chống lại vết bẩn một cách tự nhiên. Polyester có khả năng chống co rút rất tốt mà không bị nhăn khi giặt

*Những đặc điểm ưu việt khác của vải phòng sạch :

Chưa dừng lại ở đó, polyester còn có khả năng chống cháy đảm bảo an toàn cho người dùng, KHẢ NĂNG CHỐNG NẤM MỐC VÀ BỤI BẨN và có tính cách nhiệt cao.

 -Vì những tính năng vượt trội trên, chất liệu Polyester được làm ra thành phẩm như : đồng phục, giày ủng, nón mũ, khẩu trang ...mang vào sử dụng trong phòng sạch hay còn có tên tiếng anh là Cleanroom (là một căn phòng đạt tiêu chuẩn về không khí, độ bụi, nhiệt độ. Phòng sạch hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực y tế, sản xuất linh kiện điện tử, vũ khí quân sự, phòng thí nghiệm,…). 

-Nhờ những tín năng vượt trội cùng thành phần chứa cacbon tĩnh điện, loại vải phòng sạch được Viet An Uniform cho ra đời dòng sản phẩm khẩu trang phòng sạch cao cấp chất lượng có thể tái sử dụng để người dùng bất kỳ môi trường nào đều có thể ngăn ngừa vi khuẩn lây lan qua đường hô hấp cấp –dịch covid 19 như hiện nay.

-Mua vải phòng sạch tại Viet An Uniform quý khách hàng sẽ được mua với mức giá ưu đãi , giá sỉ cho mọi khách hàng từ chục cái cho đến vài nghìn cái đều được sử dụng với mức giá cực kỳ hấp dẫn : 7.000đ/cái , được đóng gói cẩn thận theo từng gói từng bịch riêng biệt. 

-Vải phòng sạch của Viet An Uniform được sản xuất với nhiều màu sắc tươi mới như : vàng, trắng, xanh blue, xanh đen,vàng… 

-Để tăng năng suất khẩu trang kịp cung cấp ra thị trường cho người tiêu dùng mùa dịch covid19 này, Viet An Uniform cung cấp khẩu trang phòng sạch chất lượng cao ngăn ngừa bụi, kháng khuẩn, có thể sử dụng nhiều lần giảm thiểu kinh phí cho người tiêu dùng khác xa với khẩu trang y tế dùng 1 lần bỏ vừa tốn kém vừa không thân thiện với môi trường . 

-Hiện nay, việc đeo khẩu trang y tế được khuyến cáo là một trong các biện pháp để phòng ngừa lây lan dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chủng mới của coronavirus (2019-nCoV) gây ra. Tuy nhiên, trước tình trạng nguồn cung khẩu trang y tế đang hạn chế thì việc đeo khẩu trang vải có hiệu quả hay không là điều mà mọi người luôn quan tâm.

-Tuy nhiên, không nhất thiết phải đeo khẩu trang y tế khẩu trang vải vẫn có thể kháng khuẩn,lọc bụi và ngăn ngừa tuyến nước bọt văng bắn khi tiếp xúc với người có nhiễm bệnh tránh lây lan các bệnh qua  đường hô hấp cấp như hiện nay.

-Ngoài khẩu trang y tế, khẩu trang vải, khẩu trang phòng độc, quần áo chống hoá chất, quần áo phòng dịch, các trang phục phòng dịch , kính bảo hộ , găng tay y tế, bọc giầy phòng dịch, nón con sâu dùng 1 lần…. cũng cần được sử dụng trong ngành y tế như hiện nay.

-Để đảm bảo an toàn tránh các bệnh lây lan đường hô hấp cấp nhất là căn bệnh covid19 đang báo động đỏ khắp toàn cầu như hôm nay.Chúng ta cần ăn uống, tập thể dục giữ vệ sinh thân thể, thường xuyên rửa tay bằng xà bông, hoặc gel nước rửa tay bằng dung dịch xát khuẩn thường xuyên để đảm bảo sức khoẻ và tránh lây lan bệnh covid19 .

-Với nhiều sản phẩm khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn… hay nhiều sản phẩm trang thiết  bị y tế dùng trong ngành y tế, phòng dịch… hãy liên hệ với Viet An Uniform để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm cho ngành y tế hoặc khẩu trang y tế… cần thiết nhất.

--Chúng tôi , Việt An Uniform luôn ở đây sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được những mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất.Chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên Việt An Uniform sẽ mang mẫu vải đến tận nơi tư vấn cho khách hàng .

MỞ CỬA SUỐT TUẦN : 

24/7 : ☎☎☎0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh 

Hỗ Trợ Tư Vấn : 02838.151501-0286.2970.118 Email : baohovietan@gmail.com

 

-Quần áo đồng phục do chúng tôi sản xuất được nhiều khách hàng trong nước ủng hộ và lựa chọn làm đối tác lâu dài.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         -Việt An Uniform tự hào là nhà cung cấp một dịch vụ đồng phục tốt nhất đến khách hàng từ các khâu : tư vấn- thiết kế -may mẫu – giao hàng – bảo hành.

-Giá của Việt An Uniform sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.Từ khâu nguyên liệu vải, phụ kiện may mặc, đều được nhập khẩu trực tiếp ...cho đến khâu xưởng sản xuất đều do công nhân tay nghề cao của Việt An Uniform may , đóng gói, thành phẩm và trao tận tay cho người sử dụng .

-Để mang đến những mẫu khẩu trang y tế, khẩu trang vải, trang phục phòng dịch  cao cấp chất lượng cao, đội ngũ thiết kế của Việt An Uniform đã làm hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất  và là 1 trong những kiệt tác của chúng tôi .

 -Cùng nhìn ngắm hơn 200 mẫu Khẩu trang y tế, khẩu trang vải, và quần áo phòng dịch, quần áo chống hoá chất  tại website : www.quanaocongnhan.orgwww.dongphuccaocap.org.

-Bạn có thể truy cập website :

 www.quanaocongnhan.orgwww.dongphuccaocap.org

Hoặc gọi cho chúng tôi – Việt An Uniform qua số hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Để được tư vấn lựa chọn những mẫu ĐỒNG PHỤC PG có màu sắc phù hợp với môi trường làm việc của mình.

Việt An Uniform – Chúng Tôi Nỗ Lực Mỗi Ngày Để Vươn Đến 1 Tầm Cao Mới!

                                                      Nguồn : Việt An Uniform .

                                           Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh –Jen.

 

 

 

Lượt xem: 242
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm