Danh mục

Tin mới nhất

LẤY SỈ QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH Ở ĐÂU ?GIÁ QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH MÙA MƯA 2020 NÀY BAO NHIÊU ?

LẤY SỈ QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH Ở ĐÂU ?GIÁ QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH MÙA MƯA 2020 NÀY BAO NHIÊU ?

-Trước kia, khi nền kinh tế nước ta chưa phát triển, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn. Các ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn lúc đó chưa được biết đến nhiều. Thì cho đến ngày nay, nền kinh tế phát triển mạnh mẽ hơn để hội nhập với các nước trên toàn thế giới, ngành công nghệ cao cũng từ đó mà phát triển theo với tốc độ chóng mặt, thu hút nhiều vốn đầu tư lớn từ nước ngoài. Và đồng phục phòng sạch trở thành trang phục không thể thiếu được của công nhân làm trong lĩnh vực này.

-Đồng phục công nhân phòng sạch được trang bị khá đầy đủ và đa dạng giúp họ bảo vệ sức khỏe của mình trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Để phù hợp với môi trường khép kín và đảm bảo sức khỏe cho người lao động thì Phòng sạch Việt An nghĩ đồng phục phòng sạch không đơn thuần chỉ có quần, áo mà kèm với đó còn rất nhiều phụ kiện khác như giày, găng tay, mũ, khẩu trang…Tất cả đều được làm bằng chất liệu vải chống tích điện, có khả năng lọc các phần tử nhỏ từ không khí nhằm mục đích ngăn cản tối đa sự tiếp xúc giữa cơ thể với môi trường bảo vệ sức khỏe, giúp người mặc cảm thấy thoải mái đồng thời tránh gây hư hỏng sản phẩm do bụi bẩn từ bên ngoài gây ra.

*Các doanh nghiệp lo lắng điều gì khi may đồng phục phòng sạch?

Không có design thiết kế mẫu

Hình in xấu, không đúng màu dễ bong tróc

Vải kém chất lượng, mặc nóng

Form không chuẩn, không vừa vặn

Đường may ẩu, dễ bung chỉ

Không được bảo hành,chỉnh sửa nếu bị lổi

Giá thành cao , hàng không có sẵn

-Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, sản xuất đồng phục phòng sạch, Phòng Sạch Việt An luôn cảm thấy tự hào vì các sản phẩm quần áo phòng sạch  được làm ra đều đảm bảo mọi tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất theo quy định chung từ chất lượng, kích cỡ cho đến kiểu dáng, màu sắc sản phẩm.

-Không những vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mà chất liệu làm ra sản phẩm đều sử dụng vải chống tích điện với 100% Polyester. Loại vải này có khả năng lọc các phần tử nhỏ từ không khí, tiêu tan tĩnh điện tốt giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái đồng thời ngăn chặn ô nhiễm bảo vệ sức khỏe.

-Bạn có nhu cầu may đồng phục công nhân phòng sạch thì hãy nhanh tay nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

*Bạn muốn lấy sỉ quần áo phòng sạch ?Bạn đang thắc mắc lấy sỉ quần áo phòng sạch ở đâu ?giá quần áo phòng sạch hiện nay là bao nhiêu ?

-Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quần áo chống tĩnh điện kém chất lượng, không đảm bảo đủ độ chống tĩnh điện an toàn.

-Chúng tôi-phòng sạch Việt An  luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của các bạn về các mẫu quần áo chống tĩnh điện, quần áo phòng sạch chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hãy hợp tác với công ty của chúng tôi để có được sự hài lòng tốt nhất trong công việc.

-Trên thị trường hiện nay có hàng trăm doanh nghiệp,cơ sở kinh doanh sản xuất quần áo phòng sạch kém chất lượng, mẫu mã xấu,may bung chỉ, giá thành cao…

-Đặc điểm chung của các đơn vị này là chất lượng hàng không ổn định, đặc biệt về khổ vải, thông số kỹ thuật và thời gian giao hàng.

-Biến tất cả các yếu điểm của thị trường thành thế mạnh của chúng tôi. Bằng việc quản lý chặt trẽ các đơn hàng, kế hoạch đặt hàng, và xúc tiến các nghiệp vụ thương mại chuẩn xác, phòng sạch Việt An tự tin đáp ứng được các đơn hàng từ nhỏ tới lớn với thời gian giao hàng chuẩn xác. Các nhu cầu nhuộm màu theo mẫu vải thực tế của quý khách được đáp ứng nhanh chóng.

-Đầu năm 2018, với sự đầu tư cho đổi mới sáng tạo, lần đầu tiên chúng tôi đã tạo ra được loại vải chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch, dòng kẻ sọc và caro đều đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Samsung và các các Vendor cấp 1 Hàn Quốc (Điện áp ma sát <100V, trở kháng khi may lên thành phẩm đo đạt <10^9 Ohm). Một điều thú vị là thời gian giao hàng rút ngắn được hơn so với nhập khẩu, trong khi giá thành lại thấp hơn sản phẩm nhập khẩu. Đây là một dấu ấn quan trọng trên con đường phát triển của Đồng Phục Phòng Sạch Chất Lượng Cao!

-Tinh thần cầu thị và không ngừng cải tiến trên mọi phương diện là tôn chỉ trong quá trình làm việc của chúng tôi, mà mục tiêu cuối cùng là trở thành đối tác tin cậy lâu dài song hàng cùng sự phát triển của Quý khách hàng.Chính vì thế, chúng tôi không ngừng mở rộng nhà xưởng để sản xuất quần áo phòng sạch chất lượng – giá thành rẻ nhất cho công nhân của bạn sử dụng.

-Với quần áo phòng sạch chất lượng cao của chúng tôi sản xuất đủ size từ S-3XL, màu trắng, xanh, hồng,vàng, xanh đen và đủ kiểu dáng như :

Quần áo phòng sạch rời quần không nón

Quần áo phòng sạch rời quần có nón

Áo liền quần phòng sạch không nón

Áo liền quần phòng sạch có nón

Áo blouse phòng sạch cổ bẻ

Áo blouse phòng sạch cổ trụ

Áo tay ngắn phòng sạch

Áo tay dài phòng sạch

Quần lưng thun phòng sạch …

-Với hàng ngàn bộ quần áo phòng sạch luôn sản xuất sẵn tại cửa hàng Việt An của chúng tôi, khách hàng chỉ cần nhấc máy đội ngũ giao hàng sẽ phi đến giao tận tay mẫu quần áo phòng sạch theo size, màu sắc mà bạn đặt.Đừng lo lắng, phòng sạch Việt An luôn bên bạn!

Nghĩ đến phòng sạch-Nghĩ Việt An chúng tôi ngay!

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                                      Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 

Bài viết liên quan