QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CÔNG TRƯỜNG MÀU XANH TƯƠI MÁT NGÀY HÈ!

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CÔNG TRƯỜNG MÀU XANH TƯƠI MÁT NGÀY HÈ!

- Lưu Ý Khi Chọn Quần Áo Công Nhân Xây Dựng Bền Bỉ Và Thỏa Mái!

Cái nắng nóng tại Sài Gòn ngày càng lên cao, nhiệt độ nắng nóng oi bức làm chúng ta mệt mỏi, stress với công việc, với việc nhà, đủ thứ mối quan hệ xung quanh thêm đau đầu …

- Nếu ở nhà nhiều vấn đề, gánh nặng đè lên đôi vai người đàn ông tưởng như đôi vai kia, tấm lưng bự đó sẽ là bờ vai vững chắc- trụ cột cho gia đình thì cũng biết đau, biết mệt, biết buồn, biết chán khi công việc không suôn sẻ, tiền bạc không đủ chi tiêu, vợ con chì chiếc.

-Thế thì, ngày hè sẽ càng thêm ảm đạm và u ám nếu chúng ta phải thường xuyên tiếp xúc ngoài trời, nắng nóng muốn chảy mỡ thì giải pháp lúc này cần cung cấp những bộ quần áo bảo hộ công trường màu xanh tươi mát để anh em công trường luôn thoải mái, sáng khoái và dễ chịu hơn khi làm việc nặng nhọc ngoài trời.

Công nhân của bạn đã có những bộ quần áo bảo hộ công trường tử tế chưa?

Quần áo bảo hộ công trường cho công nhân xây dựng màu xanh dương hay phối màu thì đẹp hơn ?

-Cùng bảo hộ lao động Việt An khám phá những mẫu quần áo bảo hộ lao động công trường công nhân xây đựng đẹp và vừa túi tiền của bạn nhé.

1.Xu Hướng Quần Áo Bảo Hộ Công Trường Công Nhân Xây Dựng Năm Này Là Gì ?

-Phải nói rằng, quần áo bảo hộ công nhân xây dựng làm việc ngoài công trường chúng ta luôn nghĩ ngay đến màu xanh, mà cụ thể là xanh bích. Với hàng trăm hình ảnh luôn có trên google cho ra kết quả tìm kiếm bộ đồng phục công nhân xây dựng màu xanh có  túi, không gắn phản quang hoặc cũng có thể gán phản quang rất đơn giản và tiện dụng.

-Tuy vậy, chúng ta tạm quên đi những bộ quần áo bảo hộ công nhân bình thường kiểu đơn giản ấy mà giờ đây hãy nhớ rằng cần có những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp hơn, chất lượng hơn, với kiểu dáng hiện đại và tiện dụng trong làm việc là điều thiết yếu nhất. Dẫu rằng những mẫu quần áo công nhân kiểu dáng cũ là khởi đầu cho công cuộc trang bị đồ bảo hộ lao động, nhưng hãy nghĩ ngay đến những điều mới mẻ để được đổi mới để cuộc sống và công việc chúng ta tốt đẹp hơn mỗi ngày.

-Với tiêu chí đó, bảo hộ lao động Việt An chúng tôi hướng đến sự thoải mái và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu bằng cách lựa chọn vải kaki 100% cotton cao cấp rút thấm mồ hôi cực tốt sẽ giúp mọi lo âu, mệt mỏi của anh em công nhân tan biết hết!  

2.Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Công Trường Xây Dựng Màu Xanh Bích Đẹp Dễ Giặt – Thoải Mái – Bền Bỉ - An Toàn Và Rất Tiện Lợi :

+Quần áo bảo hộ lao động công trường màu xanh dương vải kaki NTT 65/35

Chất liệu vải may áo quần bảo hộ cho ngành công nhân làm việc ngoài công trường  phải đảm bảo được sự thỏa mái, có độ dày dặn cao, có khả năng chống bụi bẩn dầu nhớt tốt, thấm hút mồ hôi tốt,… nên Kaki NTT 65/35  sẽ được ưu tiên hơn để may đồng phục bảo hộ cho công nhân.

+Quần áo bảo hộ lao động công trường màu xanh có phản quang vải kaki NTT 65/35 :

Nhằm cải tiến trong quy cách, kiểu mới về quần áo đồng phục nên Việt An uniform chúng tôi lựa chọn thêm phản quang xanh lá hoặc xám có phát quang, quần có lưng thun tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người mặc.

+ Quần áo bảo hộ lao động công trường màu xanh dương phối xám vải kaki păng rim Hàn Quốc cực chất :

Loại vải kaki păng rim HQ có độ cứng vừa phải thích hợp cho việc lựa chọn may những bộ bảo hộ công trường kiểu dáng cầu kỳ, có túi hộp, nút đồng, có dắt viết ở tay, túi áo, khoá kéo, nắp túi… có như vậy những chàng trai lao động sẽ cực ngầu khi đi ra ngoài công trường làm việc. Với màu xám ghi nhẹ hoặc xám đậm cũng sẽ lựa chọn rất hay để phối đồ bảo hộ thêm đẹp và đặc sắc.

+Quần áo bảo hộ lao động công trường màu xanh coban phối vàng cam rực sáng :

Với công nghệ thêu đẹp từng chi tiết chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn ngay mẫu bảo hộ màu xanh coban phối vàng cam này. Nếu bạn chọn mẫu này, bảo hộ cao cấp Việt An sẽ tặng ngay cho bạn 1 mẫu thiết kế logo hoàn toàn miễn phí lên những chiếc áo công trường của các anh công nhân. Điều đặc biệt là với mẫu bảo hộ màu xanh coban phối vàng cam chỉ có lựa chọn duy nhất là vải kaki Thành Công thì mới tôn lên được vẻ đẹp của bộ bảo hộ công trường mà chúng ta muốn mặc cho tươi mái mỗi ngày.

+Quần áo bảo hộ lao động công trường màu xanh phối xám đậm :

-Mẫu bảo hộ này có thể sử dụng Vải Xi, Kaki, Kate thoáng mát, Áo bảo hộ lao động vừa vặn ôm người,  Thoáng mát thấm hút tốt, Size Châu Á từ XS - 6XL.

- Kiểu áo có 2 túi vuông ở ngực có thể có 2 túi âm, quần bảo hộ có con đĩa, 2 túi chéo 1 túi sau hoặc túi hộp vuông. Cổ áo bảo hộ lao động kiểu bình thường 1 hàng nút hoặc dây kéo có nẹp che nút, ủi keo cứng cáp. Mật độ chỉ may chắc chắn 5 mũi 1cm, mí dằng chỉ đôi ở trụ áo, nách áo, mí tay, cổ áo.

 .Việt An uniform thiết kế Phom áo ôm body hoặc rộng phù hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt có thiết kế Size riêng biệt.

 .Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo Pantone).

. Kiểu quần áo bảo hộ này thích hợp cho khối công nhân ngành sản xuất, lao động chân tay.

-Còn nhiều lắm những bộ quần áo bảo hộ công trường đẹp với nhiều gam màu xanh giúp ngày hè không còn nắng nóng, oi bức nữa. Nhưng về cơ bản chúng tôi muốn hướng đến những điều tốt đẹp cho người lao động được an toàn mỗi ngày khi làm việc, được vui vẻ trong cuộc sống và hài lòng với công việc mỗi ngày làm để theo đuổi đúng ước mơ và mục đích của mình lựa chọn .

3.Bảo Hộ Cao Cấp Việt An – Một Trong Những Lựa Chọn Tốt Nhất Đặt May Quần Áo Bảo Hộ Công Trường :

-Những năm qua, không cần phải show ra có bao nhiêu hợp đồng chúng tôi đã ký, bao nhiêu khách hàng đã yêu quý và quay trở lại mua hàng. Điều mà đội ngũ nhân viên chúng tôi hướng tới là anh em công nhân may luôn cố gắng làm việc để nâng cao tay nghề, giúp sản phẩm đồng phục chúng tôi mỗi ngày hoàn thiện sớm hơn, chỉnh chu hơn và hoàn hảo nhất.

-Thế nên, cũng không có gì làm lạ khi nhiều khách hàng đặt câu hỏi vì sao bảo hộ cao cấp Việt An lại luôn nhộn nhịp và đông vui như vậy ? Đó là vì chúng tôi luôn nỗ lực, sáng tạo và thiết kế mẫu đồng phục, quần áo lao động đẹp nhất với hết khả năng của đội ngũ và ekip để mang đến quần áo bảo hộ cho mọi người ngày càng đep hơn và hoàn thiện hơn nữa.

Nếu bạn đang còn băn khoăn và lo lắng với quá nhiều câu hỏi, hãy truy cập website : www.vietanuniform.com để được giải đáp các thắc mắc về việc lựa chọn quần áo bảo hộ lao động nào tốt nhất nhé.

VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ NÂNG TẦM CAO MỚI.

Lượt xem: 271
Danh mục sản phẩm