Danh mục

Tin mới nhất

MÁCH NƯỚC CHO BẠN NƠI MAY ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO NHÂN VIÊN THỰC PHẨM!

MÁCH NƯỚC CHO BẠN NƠI MAY ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO NHÂN VIÊN THỰC PHẨM!

- Đến bất cứ đâu, cơ quan xí nghiệp hay một thương hiệu bán lẻ, đập vào mắt bạn chính là đồng phục mà họ đang trưng diện. Đó là hình ảnh  đại diện cho thương hiệu  doanh nghiệp bạn. Việc  chọn trang phục như thế nào cho đẹp vừa đảm bảo phù hợp với công việc là điều chúng ta cần lưu tâm, nhằm đảm bảo mẫu đồng phục sẽ nói lên văn hoá doanh nghiệp – tinh thần làm việc của đội ngũ công nhân viên. Công ty may đồng phục Việt An -chúng tôi trong hơn 10 năm qua đã  không ngừng nâng cao tay nghề, tìm thêm nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

- Cty May Đồng Phục Việt An:  là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất  quần áo đồng phục, đồng phục cao cấp, áo thun theo yêu cầu.Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, nghiên cứu và thiết kế đồng phục từ năm 2013, chúng tôi là công ty hàng đầu về đồng phục an toàn trong ngành thực phẩm, ngành dược, ngành y tế và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

- Ngành thực phẩm - Sau 9 năm nghiên cứu, với những sản phẩm tự phát triển, chúng tôi tự hào là công ty sản xuất chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất về ngành thực phẩm tại Việt Nam, đồng phục chế biến thực phẩm của chúng tôi không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các công ty thực phẩm tại Việt Nam mà còn được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu,Ấn Độ,Nhật Bản,Malaysia,…

-Ngành dược - Để thay đổi tình trạng không đạt tiêu chuẩn của sản phẩm này ở Việt Nam, trải qua 9 năm làm việc chăm chỉ, sản phẩm của chúng tôi đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp, hợp tác với nhiều công ty dược phẩm và điện tử, và cung cấp các chương trình phù hợp chuyên nghiệp.

-Ngành y tế và chăm sóc sức khỏe - Chúng tôi đã hợp tác với nhiều tổ chức y tế lớn và các nhà bán buôn trong và ngoài nước trong nhiều năm, chất lượng sản phẩm và tay nghề của chúng tôi tiếp tục được cải thiện.

-Việt An Uniform khác biệt các đối thủ cạnh tranh khác với các ưu điểm  sau:

✔ Mẫu mã đa dạng với hơn 10,000 mẫu áo hội nhóm, du lịch, gia đình được thiết kế độc quyền Việt An.

✔ Vải  chất lượng, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang.

✔ Hệ thống in thêu hiện đại, mực in nhập khẩu từ Nhật luôn thân thiện với người dùng.

✔ Thiết kế miễn phí theo phong cách riêng, Quý Khách sẽ nhận được mẫu áo 3D chỉ sau 30 phút làm việc.

✔ In áo đồng phục  nhanh chóng từ 10-30 phút (nếu Quý Khách muốn nhận áo ngay).

✔ Số lượng sản xuất từ 1 Áo đến 100,000 Áo.

✔ Giá thành cạnh tranh, tốt nhất thị trường.

✔ Độ bền hình in trên 2 năm sử dụng.

✔ Giao hàng Toàn Quốc từ 1 đến 5 ngày.

-Đây là 1 trong những trang website có nhiều mẫu mã đồng phục thực phẩm đẹp nhiều màu sắc với mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp mà bạn nên tham khảo :

www.dongphucaocap.org / www.quanaocongnhan.org để xem chi tiết sản phẩm đồng phục công nhân chế biến thực phẩm xuất sắc nhất mùa hè 2020 này!

-Đồng phục thực phẩm cũng là 1 trong những sản phẩm bestseller tại Việt An Uniform chúng tôi.Chúng tôi  được hàng ngàn doanh nghiệp chọn làm đối tác chiến lược trong việc cung ứng đồng phục với mẫu mã đơn giản, thiết kế đẹp và  nhiều chất liệu vải đẹp-bền –rẻ và màu sắc nổi bật .

-Chúng tôi , Việt An Uniform :

✔Cam kết chất lượng

✔Cam kết tiến độ

✔Cam kết hoàn tiền

✔Cam kết bảo hành

 -Khi hợp đồng có 3 điều khoản cam kết trên quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng áo khi đặt may tại Việt An  Uniform.

-Chỉ 4 bước đơn giản bạn đã có được những bộ đồng phục thực phẩm đẹp, chất lượng nhất quả đất !

-Bước 1 liên hệ với Việt An: Hiện nay với dịch vụ internet phát triển thì không chỉ khách hàng có thể đăt may áo đồng phục công nghiệp thực phẩm tại xưởng mà chỉ cần ở nhà cũng có thể có được những sản phẩm ưng ý. Bạn có thể liên hệ với Việt An bằng cách gọi điện đến hotline của chúng mình hoặc truy cập trực tiếp vào website: https://dongphucvietan.vn/ của chúng tôi cũng có phần nhắn tin tư vấn về sản phẩm cho bạn.

-Bước 2: Trao đổi với nhân viên: Sau khi lựa chọn được hình thức liên lạc phù hợp, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn phù hợp cho bạn sản phẩm như mong đợi và đúng với điều kiện kinh tế bạn có.

-Quá trình trao đổi sẽ chỉ rõ về chất liệu, phương pháp in cũng như các chính sách hay thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng nắm rõ. Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế thì chúng tôi hỗ trợ bạn lên ý tưởng để đảm bảo rằng bạn thật sự hài lòng mới tiến tới ký hợp đồng.

-Bước 3: Lên mẫu thiết kế và khách hàng duyệt.Dựa trên sự trao đổi thống nhất ban đầu, Việt An sẽ phát thảo bản thiết kế để giao lại cho khách hàng xem xét và chọn bản phù hợp nhất.

-Bước 4: Thống nhất và ký hợp đồng.Việt An làm việc luôn rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Sau khi hài lòng với tất cả, chúng tôi sẽ đưa sản phẩm vào sản xuất.

-Hiện nay, quần áo đồng phục không còn xa la với các nhà máy sản xuất hạt điều,bánh kẹo,thực phẩm,lương thực thực phẩm… và nhiều lĩnh vực chế biến thực phẩm-thuỷ sản khác nữa cần phải trang bị uniform về thực phẩm.

-Với việc sản xuất liên tục hơn 1.000 nón thực phẩm-đồng phục thực ngành chế biến thực phẩm, thuỷ sản với nhiều size và nhiều màu sắc luôn có sẵn ở cửa hàng của chúng tôi.Chính điều này,khi khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục thực phẩm chỉ cần gọi cho chúng tôi, Việt An Uiniform sẵn sàng mang mẫu cho khách hàng lựa chọn vải, mẫu mã hoặc làm việc qua intnert , sau khi tư vấn số đo màu sắc, kiểu dáng… chúng tôi sẽ free ship đồng phục đến tận nơi cho khách hàng.

-Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại quần áo bảo hộ lao động, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://quanaocongnhan.org

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118. – Liên hệ : 0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

☎0934.424.525-0914.424.525-☎0917.280.989-0912.280.989

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,HCM

Bài viết liên quan