Danh mục

Tin mới nhất

MẪU ĐỒNG PHỤC Y TẾ ĐẸP NĂM 2019 – HƠN 50 MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN  !

MẪU ĐỒNG PHỤC Y TẾ ĐẸP NĂM 2019 – HƠN 50 MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN  !

-May đồng phục Viet An chuyên thiết kế - sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao theo yêu cầu (quần áo đồng phục, quần áo bệnh viện, quần áo công nhân, áo thun đồng phục, áo thun công ty, áo thun cho nhân viên, áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo ,… là những mẫu quần áo đồng phục cần thiết và may nhanh nhất tại công ty may đồng phục Viet An chúng tôi.

-Với xưởng sản xuất hơn 50 chuyền, 120 công nhân tay nghề cao đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực làm việc để mang đến sản phẩm đồng phục chất lượng – đúng tiến độ cho khách hàng khi cần .

*Năm 2019, đội ngũ nhân viên Viet An đã thiết kế cho ra đời hơn 50 mẫu quần áo đồng phục cho công nhân viên ngành y tế - bệnh viện với nhiều mẫu mã đẹp để khách hàng lựa chọn . Khi mua đồng phục bệnh viện – y tế tại Viet An uniform quý khách sẽ được hưởng dịch vụ :

+Vải kat Ý, Mỹ, cotton lạnh , kaki thun cao cấp được lựa chọn để  may đồng phục bệnh viện – y tế nhằm đảm bảo kháng khuẩn tuyệt đối khi mặc trong bệnh viện, dược phẩm nơi dễ sinh ra mầm bệnh .

-Hệ thống in thêu logo bằng mực in, chỉ cao cấp  tạo nên những chiếc áo đồng phục thật đẹp và sắc nét với đường kim mũi chỉ thêu .

-Thiết kế miễn phí dựa trên ý tưởng , quý khách hàng sẽ nhận được mẫu chỉ sau 1 giờ làm việc

-Năng lực sản xuất trên 3.000 sản phẩm đồng phục mỗi ngày đáp ứng đủ- đúng tiến độ đơn hàng cho khách hàng .

-Không giới hạn số lượng , đơn hàng dù chỉ 1 cái Viet An cũng nhận sản xuất .

-Không giới hạn đơn hàng , Viet An uniform có thể nhận đơn hàng từ 5-10.000 cái.

-Gía thành cạnh tranh với đủ mức giá cho khách hàng lựa chọn .

-Tuổi thọ in thêu cao, sử dụng lâu năm không ra màu.

-Sản phẩm đồng phục được bảo hành 6 tháng kể từ ngày sản xuất,

-Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhanh – và nhẹ nhàng lắng nghe.

-Giao hàng toàn quốc từ 1-3 ngày .

*Các loại đồng phục bệnh viện y tế có tại công ty may đồng phục Viet An :

-Thông thường khi các bạn đến các bệnh viện, sẽ thấy các loại đồng phục bệnh viện bao gồm :

+Đồng phục bác sĩ,

+Đồng phục y tá

+Đồng phục bệnh nhân

+Đồng phục điều dưỡng – hộ lý

+Đồng phục phòng mổ -phẩu thuật

+Đồng phục phẩu thuật

-Vì thế khi may đồng phục bệnh viện tại Viet An Uniform quý khách hàng sẽ nhận được :

+Chính sách ưu đãi chiết khấu ngay 5% cho tất cả khách hàng đặt đơn hàng đầu tiên .

+Thiết kế miễn phí : thiết kế ấn tượng, nhận diện thương hiệu, lưu trữ 5 năm vẫn còn mẫu cho khách .

+Gía thành thấp nhất : Viet An Uniform cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất mà không một nhà cung cấp nào có thể cạnh tranh được .

+Giao hàng miễn phí : miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng khi đặt may đồng phục bệnh viện tại Viet An.

+Bảo hành sản phẩm 6 tháng : bảo hành đường kim mũi chỉ, nút , dây kéo và sữa chữa tất cả các sản phẩm khi quý khách yêu cầu .

-Với chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp – Viet An Uniform chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng bằng tất cả cái tâm của người làm nghề, những sản phẩm tốt nhất và tâm huyết nhất của chúng tôi gửi đến khách hàng .

-Đặt may đồng phục tại Viet An Uniform quý khách sẽ hài lòng và nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn!

-Để có những bộ đồng phục bệnh viện đẹp – chất lượng – độc đáo hợp thời trang hãy đến với công ty may đồng phục Viet An để được tư vấn lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp mình .

-Với độ ngũ nhân viên tay nghề và trình độ cao, công nghệ sản xuất hiện đại công ty may đồng phục Viet An luôn luôn lắng nghem thấy hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng . Xưởng may đồng phục Viet An chuyên sản xuất các mẫu : đồng phục bảo hộ, đồng phục công nhân, đồng phục áo thun, đồng phục áo phông, đồng phục thủy sản, đồng phục thực phẩm, đồng phục công nhân … với hơn 6.000 mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng phục vụ khách hàng .

-Công ty may đồng phục Viet An với xưởng sản xuất hiện đại với đội ngũ công nhân tay nghề cao có thể sản xuất 2.000 mẫu quần áo đồng phục mỗi ngày với chất lượng được đảm bảo và đúng tiến độ đơn hàng cho quý khách hàng .

-Với đồng phục bệnh viện tại Viet An thường sử dụng vải kaki thun , kaki cotton lạnh cao cấp.. giúp mẫu đồng phục thêm đẹp, sắc nét , đồng thời đảm bảo kháng khuẩn và an toàn khi làm việc cho người lao động .

-Công ty may đồng phục Viet An sẽ giúp bạn lựa chọn có những bộ trang phục đẹp thoải mái – phù hợp nhất bảo vệ thân thể một cách tốt nhất . Trong những năm qua , Viet An Uniform luôn nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp , đối tác , khách hàng , người tiêu dùng đó cũng là động lực khích lệ chúng tôi phát triển xây dựng thương hiệu thêm bền vững trong lĩnh vực may mặc tại Viêt Nam !

-Ngoài những mẫu mã đa dạng có sẵn tại công ty may đồng phục Viet An còn nhận may đo theo yêu cầu, theo mẫu, đảm bảo đúng đền từng chi tiết nhỏ nhất mà giá thành vô cùng hợp lý . Mặt khác , khách hàng còn được đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo cùng chế độ bảo hành dài hạn .Đó là điều khác biệt – độc đáo tại công ty may đồng phục Viet An so với những công ty may đồng phục khác tại thị trường may đồng phục hiện nay .

-Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi – Viet An Uniform để được tư vấn và lựa chọn những trang phục bệnh viện với mẫu đẹp – giá thành tốt nhất hiện nay .

-Nếu bạn mong muốn sỡ hữu những bộ quần áo đồng phục bệnh viện – y tế cho nhân viên của bạn, hãy lựa chọn Viet An Uniform làm đối tác lâu dài và bền vững là hợp lý nhất .

-May đồng phục bệnh viện tại Viet An sẽ được tư vấn chu đáo , tận tình không chỉ trước khi sử dụng dịch vụ mà ngay khi đơn hàng kết thúc  - Viet An uniform vẫn có chế độ hậu mãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng sử dụng sản phẩm của mình .

*Quy trình đặt may đồng phục tại Viet An Uniform :

+Khi có nhu cầu đặt may đồng phục tại Viet An Uniform quý khách hàng có thể gọi 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh- 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt  để được tư vấn và báo giá nhanh nhất .

+Nhân viên tiếp nhận thông tin và tiến hàng tư vấn , gửi bảng giá đồng phục cho khách hàng .

+Lên ý tưởng thiết kế mẫu đồng phục theo yêu cầu cẩu của khách hàng .

+ký , duyệt mẫu , chuyển xưởng sản xuất.

+Hoàn thiện, đóng gói, KSC kiểm tra kỹ lưỡng cho xuất xưởng,

+Giao hàng đến tận nơi.

-Truy cập website : www.baoholaodongvietan.com để được xem chi tiết cụ thể!

--Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan