Danh mục

Tin mới nhất

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC THỂ THAO NÊN CHỌN VẢI NÀO CHO PHÙ HỢP  !

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC THỂ THAO NÊN CHỌN VẢI NÀO CHO PHÙ HỢP  !

-Trong các kiểu áo đồng phục, đồng phục áo thun được ưa chuộng nhất bởi nhiều yếu tố, như là: áo thun co giãn dễ mặc, thoải mái, thấm hút mồ hôi, không cần phải ủi vì ít bị nhăn. Ưu điểm kế tiếp không kém phần quan trọng đó là logo, họa tiết trên áo thun đồng phục có thể được in bởi nhiều phương pháp khác nhau (in lụa, in chuyển nhiệt, in decal, in phun trực tiếp), hoặc có thể thêu vi tính tăng thêm phần cao cấp .

-Áo thun thể cũng là 1 trong những mẫu đồng phục được nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà máy, cơ quan nhà nước,đội nhóm,… Do nhiều yếu tố có thể thay đổi như bo cổ, trụ áo, kiểu cổ… nên áo thun có thể dễ dàng áp đặt các ý tưởng thiết kế theo màu sắc và văn hóa của Công ty. May đồng phục áo thun giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vì nguyên liệu may phổ biến và giá thành thấp.

-Áo thun thể thao là 1 trong những loại đồng phục được nhiều người tin yêu lựa chọn.Áo thun thể thao là loại vải mềm, mịn mặc mát dễ sử dụng đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát khi làm việc .

*Chất liệu vải dùng để may áo thun đồng phục thể thao :

1/ Thun lạnh cao cấp :

Ưu điểm: Chất liệu vải đẹp, co dãn được 2 chiều và 4 chiều, giá rẻ

Hạn chế: Giá thành của thun lạnh 4 chiều cao hơn thun lạnh 2 chiều, cảm giác rộng khi mặc

Đáp ứng nhu cầu về thời trang thể thao, hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu mã từ thiết kế đến chất liệu vải, từ áo thun ngắn tay đến áo thun dài tay, áo thun cổ tròn, áo thun cổ trái tim.

2/Vải Thun Cotton

Ưu điểm: Thấm hút, thoáng mát, giảm nhiệt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, giặt nhanh khô.

Hạn chế: Vải thun cotton càng chứa nhiều % cotton thì giá thành càng cao và dễ bị giãn sau quá trình sử dụng.

3/ Vải Thun PE

Ưu điểm: Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc, không bị nhăn nhúm khi mặc

Hạn chế: Gây nóng, xù lông và dễ xuống màu.

*Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Uy Tín Ở Tân Bình :

-Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất, chọn được nơi thể thao đẹp, chất liệu vải tốt và kèm với giá thành vừa phải thì hẳn là câu hỏi khó khi hiện này thị trường quần áo thể thao Việt Nam rất đa dạng.

-Bạn có thể tìm nơi mua áo thun thể thao ở khắp mọi nơi tại tp Hồ Chí Minh, tuy nhiên không phải ai cũng vừa ý độ hoàn hảo của bộ đồ thể thao mua sẵn, có thể thiết kế đẹp mà chất liệu vải lại không vừa ý bạn,…

-Vậy tại sao bạn không ghé ngay Đồng Phục Việt An , chúng tôi chuyên cung cấp, may đồng phục áo thun thể thao với chất liệu vải phù hợp theo từng bộ môn. Đồng thời khi đến với Việt An  chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ A – Z, để làm hài lòng bạn nhất và có được mẫu đồng phục đẹp hoàn chỉnh với giá cả phải chăng nhé!

*Các Mẫu Áo thun đồng phục thể thao :

-Áo thun thể thao cổ trụ, tay bo màu vàng chanh .

-Áo thun thể thao cổ trụ, tay bo màu xanh lá .

-Áo thun thể thao cổ trụ, tay bo màu xanh thiên thanh.

-Áo thun thể thao cổ trụ, tay bo màu cam tươi.

-Áo thun thể thao cổ trụ, tay bo màu đỏ đô.

-Áo thun thể thao cổ trụ, tay bo màu trắng .

-Áo thun thể thao cổ trụ, tay bo màu xanh đen …

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành may mặc, đã đồng hành với hàng trăm triệu khách hàng. Một lần nữa Việt An  xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn quan tâm và chọn sản phẩm chúng tôi. Phương châm bán hàng của chúng tôi là "phục vụ đơn hàng 1.000.000 cũng như 1 tỷ ", xem khách hàng như người thân trong gia đình. Người xưa có câu “nói hay không bằng làm hay ‘’ hãy gọi cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ khác biệt chỉ có tại Việt An  .

*Khi Đến Với May Đồng Phục Việt An  Bạn Sẽ Nhận Được Gì?

  In, thêu Logo miễn phí, giao hàng tận nơi miễn phí.

Đội ngũ công nhân viên lành nghề, nguồn nguyên liệu tận gốc.

Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng phục.

Thiết kế tư vấn mẫu mã, hợp đồng tận nơi trong khu vực.

Có chế độ in thêu hiện đại.

Có xưởng may riêng nên đảm bảo đơn hàng giao đúng hẹn.

Nhận được nhiều chế độ ưu đãi, giá thành cạnh tranh.

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chăm sóc tận tình nhất.

-Công Ty May Đồng Phục Việt An là chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bền đến 100 lần giặt và hơn 9.000 mẫu thiết kế được thiết kế tối ưu cho từng ngành nghề. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu ban đầu.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan