Danh mục

Tin mới nhất

MAY ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ BẢO HÀNH 6 THÁNG GIAO NHANH HỎA TỐC CHỈ 2H!

MAY ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ BẢO HÀNH 6 THÁNG GIAO NHANH HOẢ TỐC CHỈ 2H !

 

 

-May đồng phục bảo vệ cho công ty, cửa hàng , doanh nghiệp, các shop thời trang, quán café… đang ngày càng nhiều.Với việc may đồng phục bảo vệ trung bình mỗi ngày 200 bộ quần áo bảo vệ cho đến 500 bộ quần áo bảo vệ là số lượng bán quần áo bảo vệ mỗi ngày tại cửa hàng bảo hộ lao động Viet An .

-Đồng phục bảo vệ là một trong những trang phục phổ biến nhất hiện nay mà bạn dễ dàng bắt gặp ở bất kì đâu, các trung tâm thương mại, cửa hàng, công ty,nhà máy… Ngày nay hầu hết các công ty đều đã may đồng phục cho nhân viên bảo vệ công ty mình để tạo sự chuyên nghiệp – khác biệt !

-Công ty may đồng phục Viet An nhận may các mẫu đồng phục bảo vệ, nhân viên an ninh.Sản phẩm đồng phục bảo vệ tại Viet An Uniform đã dạng , nhiều mẫu mã, nhiều chất liệu vải, nhiều chủng loại và màu sắc…. có đường kim mũi chỉ sắc nét,chắc chắn, vải dầy-đẹp-mịn-không xù lông … Đặc biệt logo được in/thêu bằng máy vi tính cực nhanh và đẹp.Từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ từng cm tạo nên những bộ đồng phục bảo vệ đẹp và chuyên nghiệp hơn nữa.

-May đồng phục Viet An cam kết thời gian may đơn hàng đồng phục bảo vệ từ số lượng 200-1.000 bộ đều được giao nhanh chóng – đúng hẹn, tận nơi.Viet An Uniform chúng tôi nhận đơn hàng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển tại nội thành HCM hỗ trợ miễn phí giao hàng đến tận kho khách hàng và cả ở tỉnh xa.

-*Một bộ đồng phục bảo vệ bao gồm những phụ kiện gì :

+Đồng phục bảo vệ : áo bảo vệ ngắn tay hoặc dài tay + quần bảo vệ

+Nón bảo vệ có gắn sao bảo vệ

+Cầu vai bảo vệ

+Ve bảo vệ

+Cà vạt bảo vệ

+Dây nịch bảo vệ

+Giày bảo vệ

+Gậy điều tiết của bảo vệ

+Loa bảo vệ

+Bộ đàm bảo vệ

*Các loại vải may đồng phục bảo vệ để bạn lựa chọn :

-Vải Kate Ford Sài Gòn hoặc kate Ford Gia Định may áo bảo vệ.

-Vải Kate Nhật may áo bảo vệ.

-Vải Kate Ý may áo bảo vệ.

-Vải Kaki thun may áo bảo vệ.

-Vải kaki Thành Công màu xanh đen hoặc đen may quần bảo vệ.

-Vải kaki Thun màu xanh đen hoặc đen may quần bảo vệ.

-Vải Cashme màu xanh đen hoặc đen may quần bảo vệ.

*Công ty may đồng phục Viet An Uniform :

-May đồng phục Viet An là nhà sản xuất và cung ứng quần áo đồng phục chất lương cao – tự hào là nhà cung cấp đồng phục cao cấp số 1 tại Việt Nam hiện nay . Với hơn 10 năm phát triển,Viet An đã cung ứng vài triệu sản phẩm đồng phục trong và ngoài nước. Khởi điểm là một công ty nhỏ chuyên sản xuất áo thun đồng phục đi các nước Đông Âu, Malaysia, Cambodia, Laos,Angola…. Và giờ đây đồng phục Viet An tự hào đã đến Ý, Pháp , Nhật , Hàn. Là 1 trong những đối tác cung ứng đồng phục cho nhiều tập đoàn trong nước như : CJ, LG,Sanyo,Samsung, Kwangsung Polyme,Aeon Mall, Vina kyoel, Nippon, Zamill Steel,….

-Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp mọi giải pháp đồng phục chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước theo yêu cầu.

 

-Với đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ thuật, đội ngũ quản trị chất lượng chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm & trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại trong lĩnh vực may mặc thời trang cao cấp xuất khẩu cho thị trường Âu, Nhật, Mỹ như H&M, M&S, Tesco UK, Uniqlo, Li-Fung, C&A… Viet An Uniform - tự tin mang đến những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng Châu Âu. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ mẫu đầu tiên.

 

Không những thế, Viet An Unifrom - còn là đơn vị cung ứng sỉ các loại vải nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Malaysia, Đài Loan, … cho đầu mối vải sỉ và công ty phân phối vải đồng phục, thời trang trên khắp cả nước. Song song với chức năng phân phối vải sỉ/lẻ với mức giá vô cùng cạnh tranh, Viet An Uniform - còn cung cấp dịch vụ phát triển mẫu vải theo yêu cầu khách hàng đảm bảo chất lượng và cam kết độc quyền cho sản phẩm.

 

-Chúng tôi luôn tâm huyết và nỗ lực nghiên cứu liên tục nhằm tạo ra không chỉ những sản phẩm đồng phục đẹp sang trọng mà còn mang đến giá trị uy tín cho quý khách hàng khi sử dụng những sản phẩm đồng phục của chúng tôi. Với phương châm lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển sản phẩm, vì vậy thương hiệu Viet An Uniform - ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tín nhiệm chọn Viet An Uniform - làm nhà cung ứng đồng phục. Cho đến nay sản phẩm đồng phục của chúng đã có mặt tại các thị trường như UK, US, AU, Germany, Canada, Japan, Singapore, Laos, Cambodia, New Zealand, Thailand…

* Dịch vụ ưu đãi tại may đồng phục bảo vệ tại Viet An Uniform :

+ Chiết khấu cao

+Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn

+Chế độ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm .

+Giao hàng miễn phí trên toàn quốc .

-Tại Viet An Uniform chúng tôi có hơn 2.000 mẫu quần áo đồng phục mới nhất đủ ngành nghề như : đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục công sở, đồng phục veston, đồng phục áo dài , đồng phục ngân hàng , đồng phục nhân viên hàng không, đồng phục bệnh viện y tế, đồng phục học sinh, đồng phục thực phẩm , đồng phục thuỷ sản, đồng phục vệ sinh môi trường… đặc biệt là 800 mẫu đồng phục bảo vệ cho các công ty may đồng phục bảo vệ cho nhân viên của mình .

-Cùng đội ngũ Viet An Uniform nhìn ngắm hàng trăm bộ đồng phục bảo vệ cao cấp chất lượng được thiết kế mới với gam màu mới tươi sáng như màu neon, màu xanh coban, màu vàng chanh , màu hồng pantel, màu cam tươi, màu hồng đậm… và hàng trăm mẫu quần áo đồng phục mới phù hợp xu hướng thời trang cho nhân viên của bạn lựa chọn làm đồng phục năm 2019 này.

-Đặt hàng đồng phục bảo vệ hôm nay miễn phí may mẫu giao liền tay sau 2h!

*Giá của những bộ trang phục bảo vệ hiện nay tại đồng phục Viet An :

+Đồng phục bảo vệ tay ngắn vải Ford+ Cashme giá 225.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay ngắn vải Ford +Kaki Thành Công giá 235.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay ngắn vải Ford +Kaki thun giá 245.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford + kaki Ý giá 265.000/ bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford+ Cashme giá 275.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford +Kaki Thành Công giá 285.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford +Kaki thun giá 295.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford + kaki Ý giá 305.000/ bộ.

-Với những nỗ lực không ngừng, may đồng phục Viet An chúng tôi không ngừng sáng tạo- thiết kế cho ra đời hàng trăm mẫu đồng phục bảo vệ đẹp chuyên nghiệp cho nhân viên của bạn.Hãy truy cập website : www.baoholaodongvietan.comđể xem nhiều hơn mẫu quần áo đồng phục cho công nhân của bạn!

-Tại Viet An Uniform-may đồng phục bảo vệ được ưu đãi với nhiều chiết khấu cao, cùng dịch vụ bảo hừ đường kim mũi chỉ- mẫu thêu logo .

Hãy cùng may đồng phục Viet An lựa chọn những mẫu quần áo bảo vệ đẹp với giá tốt nhất cho công ty của bạn.Liên hệ ngay chúng tôi 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh xinh đẹp để được tư vấn và lựa chọn mẫu đồng phục đẹp nhất cho doanh nghiệp của mình .

Viet An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!

Biên tập – Phạm Quỳnh Anh (Jen)

Nguồn : Viet An Uniform !

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan