Danh mục

Tin mới nhất

MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP – GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT MÙA HÈ 2020 CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG !

MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP – GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT MÙA HÈ 2020 CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG !

-Việt An  Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối độc quyền quần áo bảo hộ cao cấp hiện nay tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Việt An Uniform  đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy, các khu chế xuất, khu công nghiệp, công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, áo liền quần, quần áo đồng phục công nhân, quần áo kỹ sư, quần áo kỹ thuật, áo blouse, quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hóa chất và nhiều hơn nữa.

-Để tạo nên thương hiệu quần áo bảo hộ cao cấp, trong thời gian qua, Việt An Uniform  luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm đồng phục  và nâng cao công nghệ trong công tác sản xuất. Sản phẩm quần áo bảo hộ của Việt An Uniform được  sử dụng từ  chất liệu chủ yếu là vải 100% cotton, vải 35/65% cotton, vải 65/35% cotton, vải xi, vải kaki kết hợp với các thiết bị như dây phản quang, dây dạ quang, dây đai, nguyên phụ liệu... được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

*May Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Chất Lượng Hay May Quần Áo Bảo Hộ Gía Rẻ ?Nên Chọn Loại  Nào ?

1.An Toàn Là Trên Hết !

-Trước khi chúng tôi nghĩ về mỗi sản phẩm may mặc của chúng tôi, chúng tôi nghĩ về sự an toàn của bạn. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của loại quần áo bảo hộ lao động phù hợp và giá trị của các tính năng an toàn bổ sung cho cuộc sống của bạn. Chính lẽ đó Việt An Uniform khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chất lượng để nhằm đảm bảo sự an toàn cho chính bạn trong suốt thời gian làm việc dù thời thời tiết có khắc nghiệt đến đâu cũng không phải phân tâm, lo lắng.

-Chúng tôi tin rằng những môi trường khắc nghiệt nhất đòi hỏi những sản phẩm quần áo bảo hộ may mặc khó nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục chú trọng vào đổi mới, nghiên cứu và phát triển, đảm bảo rằng quần áo bảo hộ lao động cao cấp – chất lượng của chúng tôi luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

2.Độ Bền Cao Giảm Chi Phí Thay Mới :

-Từ xưa tới nay, Việt An Uniform  gây ấn tượng và sự tin tưởng đến người tiêu dùng bởi chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu. Đặc biệt là trong lĩnh vực đồ bảo hộ lao động, chúng tôi  luôn sản xuất và chọn ra những sản phẩm tốt nhất để phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe, cơ thể cho công nhân, kỹ sư tại công trình, nhà máy,xí nghiệp, công xưởng,nơi thi công…

-Để có được loại quần áo bảo hộ có độ bền cao, lâu bị hỏng, co giãn trong quá trình làm việc và giặt giũ, nhà sản xuất may đồng phục Việt An  luôn chú ý đến chất liệu và khâu thiết kế. Để chúng không bị rách, bám bẩn, nhanh hỏng, chúng tôi sử dụng chất liệu vải kaki cotton lạnh đặc biệt, thông thoáng,mềm, co giãn tốt  và có độ bền tương đối cao. Nhờ đó, sản phẩm của chúng tôi  đã mang đến được những ấn tượng tốt nhất đến chủ đầu tư ở nhiều nơi trên toàn quốc .

-Chính vì trong quá trình sản xuất, Việt An Uniform  thường lựa chọn chất liệu vải có chất lượng cao và tốt nhất, mà giá thành sản phẩm cũng phù hợp và đi theo chất lượng. Do đó, quần áo bảo hộ cao cấp tại Việt An Uniform  luôn được khẳng định về giá trị, chất lượng cũng như xép hạng hàng đầu Việt Nam  bởi tính năng vượt trội.

3.Phù Hợp Xu Hướng Hiện Đại :

-Điều  này có nghĩa là , thay vì sử dụng những loại trang phục bảo hộ lao động thông thường có mức giá rẻ với các loại chất liệu mỏng,nóng nhiều polyester làm người mặc không thoải mái, gây kích ứng da và khó chịu khi sử dụng nhiều giờ ngoài trời.Như vậy, việc chọn lựa những trang phục bảo hộ cao cấp đẹp- thời trang và chất lượng sẽ phù hợp hơn với những bộ quần áo lao động truyền thống thông thường hay sử dụng.

-Chính vì mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, đồ bảo hộ lao động là một trong những mặt hàng nổi bật nhất của Việt An Uniform chúng tôi  được đa số khách hàng quan tâm, lựa chọn và sử dụng.

 May quần áo bảo hộ cao cấp tại Việt An Uniform mùa hè này sẽ được ưu đãi cao nhất cho người lao động của bạn!

𝐌𝐚𝐲 Thêu Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp  :

Bạn muốn may  đồng phục bảo hộ cho nhân viên?

Bạn muốn thiết kế và in thêu đồng phục bảo hộ theo yêu cầu?

Bạn muốn đồng phục bảo hộ theo phong cách riêng?

Bạn muốn đồng phục bảo hộ chất lượng nhưng giá phải chăng?

-Việt An Uniform  là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo bảo hộ lao động nhiều ngành nghề ,quần áo đồng phục  và các loại nón kết như  (nón đồng phục, nón nhóm, nón du lịch, nón sự kiện, nón lớp, nón thời trang…) giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh nhất. Hơn 200,000 khách hàng trong và ngoài nước đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi .

---------------------------------------------

𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐕Ụ MAY THÊU IN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG :  

️Thiết kế quần áo bảo hộ miễn phí với Designer hàng đầu VN.

️May-In-Thêu với số lượng lớn.

️Giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường.

️Công nghệ hiện đại với độ bền cao.

️Vải chất lượng đa dạng, đường may tỉ mỉ thời trang.

️Bảo hành 1 năm với tất cả sản phẩm

Nhanh tay #Inbox hoặc để lại thông tin của bạn bên dưới bài viết  của website Việt An Uniform  sẽ liên hệ tư vấn cho Bạn ngay !

👉 Xem 10,000 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp  tại website : www.dongphuccaocap.org / www.quanaocongnhan.org của chúng tôi!

---------------------------------------------

Hãy gửi ý tưởng thiết kế quần áo bảo hộ lao động của bạn  cho Việt An Uniform -  chúng tôi ngay:

-Đồng phục bảo hộ lao động  tại công ty may đồng phục Việt An có hơn 2.000  mẫu mã đẹp-đơn giản-trang nhã mà giá thành lại rẻ nhất thị trường đồng phục  bảo hộ lao động ở Tp.Hcm.Vải được may đồng phục bảo hộ lao động  là loại vải chỉ may với giá 245.000/bộ tay dài, quần dài và nhiều màu sắc đẹp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi hấp dẫn tốt nhất.

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan