Danh mục

Tin mới nhất

MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG VẢI NHẬP KHẨU BẢO HÀNH 6 THÁNG ĐẶT HÀNG LIỀN TAY HÔM NAY !

MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG VẢI NHẬP KHẨU BẢO HÀNH 6 THÁNG ĐẶT HÀNG LIỀN TAY HÔM NAY !

 

 

*Quyền lợi khách hàng khi đặt may quần áo bảo hộ lao động tại công ty may đồng phục Viet An :

+ Được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí 100%.

+Cam kết bảo hành sản phẩm đồng phục trong suốt thời gian 06 tháng.

+Giao hàng miễn phí trên địa bàn cả nước.

+Thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả đến 70%.

+Đường kim mũi chỉ tinh tế và khéo léo, nhưng vô cùng chắc chắn giúp khách hàng tiết kiệm đến 40% chi phí thay mới đồng phục.

+Nguyên vật liệu giá gốc kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại đẩy nhanh tiến độ sản xuất giúp khách hàng tiết kiệm đến 20% chi phí.

 

 

*Đặt may quần áo bảo hộ lao động tại Viet An Uniform vải nhập khẩu được bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ :

-Đồng phục nhà máy không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, xây dựng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp mà còn hỗ trợ cho người lao động sự tiện ích, thoải mái trong công việc hằng ngày của mình. Do đó, đồng phục nhà máy cần được doanh nghiệp chú trọng về chất lượng.

 

-Viet An  Uniform là đối tác đáng tin cậy để các doanh nghiệp chuẩn bị đồng phục nhà máy, với xưởng may chuyên nghiệp rộng lớn và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp những lựa chọn tốt nhất:

 

  + Viet An  Uniform giúp bạn tư vấn chọn vải và thiết kế mẫu phù hợp với lĩnh vực làm việc.

 

 

  + May quần áo bảo hộ lao động tại công ty may đồng phục Viet An sẽ được sử dụng những bộ quần áo bảo hộ bằng nguyên liệu vải nhập khẩu cao cấp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Pháp, Mỹ… với những nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt kỹ lưỡng sẽ giúp bộ đồng phục của nhân viên bạn thêm hoàn hảo .

 

 

  + Mỗi bộ quần áo bảo hộ lao động do Viet An Unirform sản xuất và thiết kế đều được thực hiện trên ý tưởng của người tiêu dùng mong muốn được sử dụng những chất liệu vải mềm, mịn tránh ánh nắng tia tử ngoại làm ăn da và tổn hại sức khỏe người lao động .

 

 

  + Viet An Uniform chúng tôi hiểu rằng, ngoài việc tạo nên những bộ quần áo bảo hộ lao động đơn thuần chúng tôi còn chú trọng đến hình thức, xây dựng hình ảnh đẹp – thương hiệu riêng cho chính bạn mà khi người lao động sử dụng đều quảng bá được hình ảnh của doanh nghiệp bạn .

 

 

*Làm sao để có những bộ quần áo bảo hộ lao động cho công nhân vừa ý nhất ?

-Làm sao để có được bộ những bộ đồ đồng phục công nhân ưng ý nhất- đẹp giá rẻ- chất lượng . Yếu tố được quan tâm nhất là giá thành hay chất lượng sản phẩm, đây luôn là bài toán khó có lời giải đáp.

 

 

Trong một khoảng thời gian rất dài đồng phục công ty tại thành phố lớn nhất cả nước đã gắn liền với các bạn đơn vị sản xuất, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, công ty, khu công nghiệp … . Quần áo đồng phục không chỉ là những trang phục mặc đi làm bình thường mà còn chứa đựng sự gắn bó, tình đoàn kết giữa đồng nghiệp trong cùng một cơ quan.

 

  

   - Bạn sẽ dễ thấu hiểu các điều tuyệt vời về tình đoàn kết từ các chiếc áo đồng phục được sử dụng chung cho 1 tập thể. Những tình cảm thành tâm nhất của những người bạn, người đồng nghiệp, dù cho không được nói lên thành lời nhưng sẽ được truyền tải đến bạn như một món quà.

 

 

Liên hệ với Viet An - Uniform nếu bạn cần chuẩn bị đồng phục nhà máy chuyên nghiệp, chi phí thấp cho doanh nghiệp của mình.

   - Việc sở hữu những mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng cho người lao động của mình không còn quá khó với người tiêu dùng. Rất nhiều mẫu quần áo đồng phục  nhiều ngành nghề như : quần áo đồng phục xây dựng, quần áo cơ khí, quần áo bảo vệ, quần áo bệnh viện, quần áo học sinh sinh viên… đều có sẵn tại cửa hàng bảo hộ lao động Viet An chúng tôi.

 

 

   - Quý khách hàng chỉ cần liên hệ đội ngũ nhân viên Viet An sẽ tư vấn và giú khách hàng lựa chọn đúng mẫu mã, sản phẩm chất lượng theo yêu cầu của khách hàng .

   - Với quy mô nhà xưởng hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm công ty may đồng phục Viet An đang là điểm tựa cho hang ngàn doanh nghiệp lựa chọn trong việc đặt may quần áo đồng phục cho nhân viên của mình .

 

 

-Hãy chắc rằng , bạn đang sỡ hữu những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, hoặc hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt đội ngũ nhân viên Viet An sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn chọn lựa sản phẩm đồng phục tốt nhất.

-Để có những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng,

                                                               -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                                                                          Nguồn : Viet An Uniform

                                                                                         Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan