Danh mục

Tin mới nhất

NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC KỸ THUẬT THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHẤT CHO NGƯỜI CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG  !

NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC KỸ THUẬT THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHẤT CHO NGƯỜI CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG  !

-Chúng ta cũng biết rằng , việc trang bị các vật dụng bảo hộ lao động sẽ mang lại sự an toàn cho người lao động khi tham gia làm việc tại các nơi làm việc tiềm ẩn nhiều rủi ro.Nhưng nếu  bạn chưa tìm được nơi ưng ý để có thể tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình. Chúng tôi sẽ nói bạn biết về nơi đó ngay trong bài viết này!

-Cùng với việc cung cấp quần áo bảo hộ lao động cho các ngành nghề , workwear safefty Việt An  cung cấp các công cụ cho phép quản lý mua sắm và phân phối quần áo bảo hộ lao động hiệu quả qua hệ thống webiste kênh bán hàng online của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com . Thông qua kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành bảo hộ lao động  này, chúng tôi biết rằng việc triển khai hiệu quả việc về  đồng phục kỹ thuật mới hoặc đồng phục  bảo trì sẽ mang lại những thách thức lớn về mặt hậu cần cho các nhà máy, xí nghiệp làm việc ở khu công nghệ cao, công nghiệp nặng,khai th. Chúng tôi có các công cụ thiết kế đồng phục kỹ thuật chuyên biệt dành riêng cho bạn, để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

*Gợi Ý Những Mẫu Đồng Phục Công Nhân Kỹ Thuật Cho Người Lao Động:

-Đồng phục công nhân kỹ thuật giúp cho những người kỹ sư yên tâm vì sức khỏe cũng như an toàn bản thân luôn được bảo vệ trong quá trình làm việc, cho máy móc được vận hành trơn tru, giúp đảm bảo sản xuất được ổn định.

-Khi nhắc đến công nhân kỹ thuật, điều đầu tiên ai cũng đó là môi trường làm việc đầy máy móc, dầu mỡ, thường xuyên phải tiếp xúc với những tác nhân gây hại cho sức khỏe do đó, nhu cầu may đồng phục công nhân trở nên vô cùng cần thiết và phải được thực hiện ngay từ những bước đầu bước vào giai đoạn sản xuất.

Đồng phục kỹ thuật công nhân màu xanh rêu

Đồng phục kỹ thuật công nhân màu xanh bích viền cam .

Đồng phục kỹ thuật công nhân màu xanh đen phối xám.

Đồng phục kỹ thuật công nhân màu cam phối xanh chuối.

Đồng phục kỹ thuật công nhân màu đỏ đô viền kem.

Đồng phục kỹ thuật công nhân màu xám viền xanh lá.

1.Sự Cần Thiết Của Những Bộ Đồng Phục Công Nhân Kỹ Thuật :

-Bạn là công ty chuyên về kỹ thuật, máy móc, điện nước, khi may đồng phục cho công nhân kỹ thuật của mình, có bao giờ bạn hiểu được hết giá trị và vai trò mà nó mang lại.

-Đồng phục công nhân kỹ thuật không chỉ được xem như bộ quần áo được dùng để mặc lên người khi làm việc mà nó còn đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc của công nhân kỹ thuật, nhằm đem lại kết quả công hiệu quả tốt nhất, chất lượng công việc đạt kết quả cao nhất. Muốn vậy, đồng phục công nhân kỹ thuật phải thật thoáng mát, thoải mái khi mặc, và tiện dụng với các túi vật dụng hỗ trợ làm việc cho vị trí công nhân làm việc.

-Mỗi khi may đồng phục công nhân, bất kể công ty nào cũng chi ra số tiền không nhỏ, vì thế, ai cũng mong muốn đồng phục của mình phải được đẹp, đúng chuẩn chất lượng từ mẫu mã thiết kế, chất liệu vải cho đến tính năng sử dụng.

-Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tự thiết kế đồng phục theo ý muốn, khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này, công ty may đồng phục chúng tôi không ngừng cập nhật những mẫu thiết kế mới, phù hợp với công việc của công nhân kỹ thuật cho bạn tham khảo là lựa chọn như mong muốn.

-Đồng phục công nhân kỹ thuật với chất vải cotton thấm hút, thiết kế áo cổ đứng, cao giúp người mặc có thể che chắn được cơ thể một cách tốt nhất.

-Đồng phục kiểu dáng đơn giản, thích hợp với công nhân công trình và công nhân kỹ thuật.Đồng phục với chất liệu vải dày, bền chắc, an toàn cho công nhân lao động khi làm việc nặng, hạn chế được phần nào những rủi ro xảy ra.

2. Ngoài Đồng Phục Kỹ Thuật Cho Người  Lao Động  Gồm Những Gì Nữa ?

-Đồng phục kỹ thuật cho công nhân  bao gồm những sản phẩm như giày bảo hộ, nón bảo hộ, quần áo bảo hộ, áo phản quang, áo lưới phản quang. Những vật dụng này sẽ giúp bảo hộ người lao động khỏi những rủi ro tiềm ẩn trong khi làm việc tại các môi trường như công trường xây dựng, công trình, xưởng sản xuất, đường xá về đêm hay là những nơi có nhiều nguy cơ về điện giật.Ngoài đồng phục bảo hộ kỹ thuật, đồng phục bảo hộ lao động còn thêm các đồ bảo hộ như giày bảo hộ,nón bảo hộ,găng tay bảo hộ,dây đai an toàn nữa mới đủ cho công nhân lao động ngành kỹ thuật .

1.Giày Bảo Hộ Cho Công Nhân Kỹ Thuật :

-Giày bảo hộ chính là những đôi giày có mũi bằng thép, đế dày cao su đúc, lót dày êm ái. Giày bảo hộ sẽ bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn trong suốt khoảng thời gian mà bạn mang chúng và làm việc. Những đôi giày này được thiết kế đặc biệt với đế dày có khả năng chống chịu khi bạn vô tình giẫm lên những vật nhọn, dị vật ở các công trường.

2.Nón Bảo Hộ Cho Công Nhân Kỹ Thuật :

- Mũ bảo hộ lao động –nón bảo hộ dùng cho việc khai thác than, khoáng sản, hầm lò, Ngành xây dựng, Ngành công nghiệp,ngành kỹ thuật đều  yêu cầu an toàn nghiêm ngặt  về lao động.

-Đặc tính của mũ bảo hộ lao động nói chung là Chứng vật lạ rơi vào đầu đảm bảo an toàn phần đầu trong khi làm việc.Tất cả các mũ bảo hộ do Công ty bảo hộ Việt An cung cấp đều có kiểm định chất lượng an toàn của Việt Nam và Quốc Tế, chứng nhận xuất xứ nếu là hàng Nhập khẩu.

-Cam kết bán hàng Đúng giá, Đúng chất lượng vì sự “an toàn của bạn chính là lợi nhuận cao nhất của chúng tôi !”.

Mũ bảo hộ lao động gồm:Mũ bảo hộ Thùy Dương,Mũ bảo hộ Nhật Quang,

Mũ bảo hộ Đài Loan,Mũ bảo hộ Hàn Quốc,Mũ bảo hộ Úc,

Mũ bảo hộ 3M,Mũ bảo hộ Malaysia….

3.Găng Tay Bảo Hộ Cho Công Nhân Kỹ Thuật :

- Găng tay bảo hộ lao động  là một trong những vật dụng cần thiết và quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công tác bảo hộ lao động hiện nay, nhất là trong các công việc nặng nhọc, thường xuyên sử dụng đến đôi tay. Ai cũng biết, đôi tay là một trong những phần cơ thể quan trọng nhất đối con người, dùng để lao động và làm ra những vật phẩm giá trị. Tuy nhiên, trong quá trình lao động, đôi tay người lao động phải thường xuyên tiếp xúc với những vật sắc nhọn hay những vật gây nguy hiểm. Vì vậy, người lao động cần phải sử dụng găng tay bảo hộ để tránh bị thương, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi tay của mình.

4.Dây Đai An Toàn Bảo Hộ Cho Công Nhân Kỹ Thuật :

-  Dây đai an toàn toàn thân 1 móc lớn sản xuất tại Việt Nam  được sử dụng rộng rãi các công trình khác nhau, với mọi moi trường, công việc có tính chất nguy hiểm cao khi treo người dùng trên cao để thực hiện các công việc của họ.

– Dây đai an toàn được thiết kế nhẹ, gọn, dễ dàng mang vào hoặc tháo ra, phù hợp với nhiều kích cở người mang lại độ an toàn cao nên được đặc biệt sử dụng nhiều trong các công việc thường xuyên làm việc trên cao , đảm bảo tốt về an toàn lao động trên cao cho người sử dụng.

-Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu đồng phục công nhân kỹ thuật khác nhau được may với nhiều chất liệu vải cho người mặc cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất khi làm việc. Tại công ty may đồng phục Việt An, chúng tôi luôn đáp ứng yêu cầu may đồng phục công nhân của bạn bất cứ lúc nào, chỉ cần gọi điện qua 0934.424.525-0931.424.525 là bạn đã có thể đặt may đồng phục với giá thành cực kì hấp dẫn.

Bài viết liên quan