NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC SPA ĐẸP NHẤT THÁNG 5 NĂM 2021!

NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC SPA ĐẸP NHẤT THÁNG 5 NĂM 2021!

🎉VIỆT AN - THƯƠNG HIỆU QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC  CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG VIỆT🎉

-Đồng phục cao cấp Việt An Chuyên  sản xuất  quần áo đồng phục chất lượng cao, đồng phục cao cấp, đồng phục công sở, đồng phục spa-nail, áo thun cao cấp…. với đường kim mũi chỉ đẹp, sắc nét, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao làm hài lòng khách hàng. Đồng phục của chúng tôi hướng đến sự tối ưu hóa trong công năng sử dụng như :

➢ Nhiều khả năng ưu việt: chống tia uv, chống nắng cực tốt

➢ Ứng dụng cho: khối văn phòng, công sở, trường học, bệnh viện, spa, Công trường xây dựng, nhà máy sản xuất xưởng cơ khí, hầm mỏ,..

➢ Bảo vệ toàn diện theo tiêu chuẩn chất lượng cao

💢Việt An cam kết mang đến những sản phẩm đồng phục uy tín chất lượng, an toàn, giá cạnh tranh.

- Dễ dàng mặc mà không cần nút nhựa.

- Bảo vệ tóc & bụi Xtra.

- Dễ dàng giặt và sấy khô

- Màu sắc và kích thước đa dạng theo yêu cầu.

1/Những Mẫu Đồng Phục Spa – Nail Đẹp Nhất Tháng 5 -2021

1.Đồng phục spa – nail vải kaki thun màu xanh lơ, cổ tim, phối màu be cực chất với kiểu tay ngắn trẻ trung và hiện đại, bộ đồng phục spa mẫu SPA001 này có giá 198.000/bộ .

2.Đồng phục spa – nail vải kaki thun màu xanh coban, cổ ve, phối màu cam quá dễ thương  với kiểu tay lỡ trẻ trung và hiện đại, bộ đồng phục spa mẫu SPA002 này có giá 203.000/bộ .

3.Đồng phục spa – nail vải kaki thun màu xanh lá chuối, cổ bẻ, phối màu đỏ quá dễ thương  với kiểu tay dài trẻ trung và hiện đại, bộ đồng phục spa mẫu SPA003 này có giá 205.000/bộ .

4.Đồng phục spa – nail vải kaki thun màu cam, cổ tròn sexy, phối màu kem quá sành điệu  với kiểu tay dài trẻ trung và hiện đại, bộ đồng phục spa mẫu SPA004 này có giá 207.000/bộ .

5.Đồng phục spa – nail vải kaki thun màu vàng chanh , cổ tròn sexy, phối màu xám quá thời trang   với kiểu tay dài trẻ trung và hiện đại, bộ đồng phục spa mẫu SPA005 này có giá 207.000/bộ .

6.Đồng phục spa – nail vải kaki thun màu xanh đen kiểu tim  phối màu trắng trang nhã và  quá sành điệu cho những ai thích sự nghiêm túc, chỉnh chu  với kiểu tay lỡ . bộ đồng phục spa mẫu SPA006 này có giá 207.000/bộ .

2/Việt An Uniform Cung Cấp Quần Áo Đồng Phục Spa – Nail Chuyên Nghiệp :

-Với thâm niên hoạt động hơn 10 năm trong ngành may đồng phục chất lượng cao, chúng tôi - Công ty May đồng phục Việt An  là một trong những công ty may quần áo - đồng phục lớn nhất tại TPHCM. 10 năm là một khoảng thời gian khá là dài cho một doanh nghiệp. Trong 10 năm qua chúng tôi đã nỗ lực hết mình để mang đến cho những quý Khách hàng của chúng tôi những bộ đồng phục áo thun chất lượng tốt nhất.

3/Nơi May Đồng Phục Spa Đẹp Thời Trang – Và Chất Lượng Nhất HCM!

-Quần áo spa dùng ở đâu, ai mặc những chiếc áo spa thời trang , váy dễ thương này? Vâng, đó chính là các em, các chị, cô nhân viên trẻ trung dễ thương, xinh xắn, đáng yêu và hiện đại. Họ là những cô gái trẻ năng động đầy nhiệt huyết àm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chuyên phục vụ và chăm sóc về sắc đẹp, nhắc đến đồng phục spa người ta sẽ nghĩ ra ngay trước mắt những giờ phút thư giãn, thoải mái dưới bàn tay con người và máy móc hiện đại.

-Đồng phục spa –nail của nhân viên nữ được may theo phong cách Hàn Quốc với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, độc đáo, thu hút mọi người, đây là ấn tượng đầu tiên của mọi người về bộ đồng phục spa nữ Hàn Quốc. Chính vì vậy, ngay từ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, những bộ đồng phục này đã được chị em đón chào nồng nhiệt.

-Tại công ty may đồng phục Việt An, chúng tôi luôn sáng tạo đổi mới liên tục từ mẫu mã, chất liệu, thiết kế, quy cách, phối màu sao cho phù hợp nhất với môi trường làm việc của nhân viên spa, nhân viên nữ và kể cả các anh nam cũng có thể sỡ hữu những bộ đồng phục cao cấp và chuyên nghiệp này.

-Việt An uniform đang là điểm đến của hàng ngàn Doanh Nghiệp nhờ vào sự tận tụy- tận tâm và chuyên nghiệp để luôn đảm bảo đồng phục sản xuất đến tay khách hàng phải là sản phẩm đạt chất lượng cao nhất mọi thời đại. Đến với đồng phục Việt An khách hàng sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới về quy trình may đồng phục nhanh gọn lẹ mà form chuẩn đẳng cấp thời trang và sành điệu nhất Hcm hiện nay!

-Thị trường có nhiều nhà cung cấp Đồng phục Spa-nail may  bán sẵn với chất lượng, mẫu mã, giá thành khác nhau khiến người tiêu dùng lạc trong ma trận khó kiểm soát. Với vô vàn kiểu dáng lạ mắt, thời trang và mới liên tục được khách hàng ưa chuộng mỗi ngày . Chúng tôi luôn mong muốn bạn lựa chọn được mẫu đồng phục với kiểu dáng, màu sắc, chất vải đúng với sự yêu thích của mình như : vải mịn, mặc mát, chất dầy dặn, thời trang và trẻ trung năng động.

-Hãy để vietanuniform.com  trợ giúp quý vị, để chúng có có được những hình ảnh đẹp sắc nét không chê vào đâu được nhé . Chúng tôi, Việt An uniform  sỡ hữu những nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mang đến cho khách hàng những mẫu Đồng phục Spa-nail thời trang- thẩm mỹ cao, tinh tế, hiện đại và chuyên nghiệp nhất, luôn cập nhật theo xu thế thời đại.

-Chất liệu vải may đồng phục được lựa chọn khắt khe, thoáng mát, mềm mịn, co giãn tốt, tạo sự thoải mái trong công việc di chuyển linh hoạt của nhân viên. Đặc biệt với tông màu Đồng phục cho nhân viên massage, vietanuniform.com sẽ tư vấn lựa chọn gam màu phù hợp nhất, đồng nhất logo thương hiệu hoặc các gam màu nhẹ nhàng, dễ chịu, thư thái như kem, gạch, cam nhạt, nâu đất...

Việt An Uniform – Đồng hàng cùng bạn mỗi ngày !

Lượt xem: 236
Danh mục sản phẩm