Danh mục

Tin mới nhất

NHỮNG MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO NGÀNH Ô TÔ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT MỌI THỜI ĐẠI !

NHỮNG MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHO NGÀNH Ô TÔ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT MỌI THỜI ĐẠI !

-Người lao động dù bất cứ ngành nghề nào cũng cần phải trang bị quần áo bảo hộ, trang bị lao động đầy đủ để đảm bảo an toàn trong lao động  cũng như nâng cao hiệu suất của công việc dù mùa mưa hay mùa nắng cũng cần phải xem xét lựa chọn chất liệu vải cho phù hợp để công nhân lao động mặc được thoải mái nhất khi đi làm mỗi ngày.

- Mùa hè là thời điểm nắng nắng gắt và nhiệt độ tăng cao, khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu. Chưa kể đối với người đi làm, suốt cả tuần phải mặc đồng phục công ty và điều đó khó có thể tránh khỏi được tình trạng trên. Hiểu được tâm lý nhân viên khách hàng.

-Việt An Uniform  tổng hợp một số xu hướng đồng phục bảo hộ lao động  mùa hè cùng những lưu ý để giúp doanh nghiệp, công ty bạn chọn được những mẫu quần áo đồng phục co nhân viên mặc  mùa hè vừa đẹp, vừa trang trọng lịch sự, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty và mang lại sự thỏa mái, thuận tiện khi làm việc.Và với bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu những bộ quần áo bảo hộ lao động cho ngành ô tô –cơ khí được ưa chuộng nhiều nhất mọi thời đại.

-QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG  NGÀNH Ô TÔ-CƠ KHÍ !

-Quần áo bảo hộ lao động sửa chữa ô tô –cơ khí đang được sử dụng nhiều  của Việt An Uniformm  và đồng phục cơ khí cung cấp của chúng tôi cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho tất cả nhu cầu may mặc của nhân viên của bạn. Chúng tôi giúp bạn chọn quần áo bảo hộ sửa chữa ô tô phù hợp với nhân viên của bạn và các công việc khác nhau mà họ thực hiện.Nếu bạn quan tâm có thể truy cập website của chúng tôi : www.vietanuniform.com hoặc www.dongphuccaocap.org để lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ cơ khí, ô tô mình yêu thích rồi liên hệ với chúng tôi .

-Sau đó, đại diện bán hàng của Việt An Uniformm   sẽ giới thiệu tất cả các mẫu quần áo bảo hộ sửa chữa ô tô đang có. Bạn sẽ được lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ sửa chữa ô tô ưng ý nhất, tiến hành đặt hàng hoặc có thể thêm những vật dụng cần thiết nếu bạn muốn. Với chi phí thấp đáng ngạc nhiên, nhân viên của bạn sẽ luôn có sắc nét, sạch sẽ, nâng cao hình ảnh đồng phục công nghiệp và sẵn sàng thật tốt cho công việc.

Mô Tả Sản Phẩm Quần Áo Bảo Hộ Ô Tô –Cơ Khí :

Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động

Chất liệu vải : Kaki Thành Công, Kaki 65/35,Kaki păngrim Hàn Quốc Neotex  ,...

Màu sắc áo : Vải có nhiều màu để chọn lựa ,với 200 màu sắc cho khách hàng dễ dàng chọn màu riêng biệt cho Công Ty.

In - Thêu LOGO sắc nét, không phai màu

Cắt hàng kỹ, may đẹp, đường chỉ đều. bền chắc .

May chắc chắn, chỉ dày, đánh bọ tại các vị trí chịu lực.

Đặt may số lượng càng nhiều giá càng giảm

Kiểu dáng và fom áo rộng rải thoáng mát, Tiện lợi ,Di chuyển dễ dàng

Thích hợp với công nhân bảo hộ ô tô-cơ khí,điện,hàn sì,công nhân công trình và công nhân kỹ thuật.xây dựng..

1. Các Biện Pháp An Toàn Lao Động Trong Công Việc Sửa Chữa Ô Tô-Cơ Khí :

Bởi vì công việc diễn ra xung quanh các máy móc, thiết bị, công cụ và cả những hóa chất, nên bản thân những Người Kỹ thuật viên, nhân viên kỹ thuật luôn ở trong tình trạng tiềm tàng những mối nguy hiểm. Đặc biệt là các mối nguy hiểm về tai nạn cơ học. Bạn và những công nhân sửa chữa ô tô trong Gara có thể luôn cẩn thận nhưng không bao giờ có thể làm cho khu vực Dịch vụ của Công ty, Xưởng của bạn cần tách biệt riêng để những nhân viên kỹ thuật có không gian làm việc ,sáng tạo và dễ dàng vệ sinh xe ô tô cho khách hàng yêu quý của bạn.

2. Đồng Phục Cho Công Nhân Sửa Chữa Ô Tô –Cơ Khí :

- Đồng phục cho công nhân sửa chữa ô tô trong Gara,xưởng cơ khí chưa hẳn là một bộ đồng phục bảo hộ lao động. Nhiều Hãng hoặc Gara cung cấp đồng phục áo thun cho nhân viên của mình.Trên thật tế, công nhân mặc áo thun trong gara ô tô là không đúng an toàn lao động.

-Đồng phục bảo hộ cho công nhân sửa chữa ô tô có yêu cầu cao đối với độ bền cơ học và chống bám bẩn. Đồng phục công nhân sửa chữa ô tô nên là một bộ áo liền quần, với tay dài, quần dài.

-Chúng giúp bảo vệ cánh tay và chân khỏi vết cắt, vết xước và cả vết bỏng nữa. Quần áo công nhân sửa chữa ô tô mặc dù yêu cầu phủ kín cơ thể nhưng phải được thiết kế gọn gàng với quần rộng để người kỹ thuật dễ dàng thao tác.

-Vải để  may quần áo bảo hộ hoặc áo liền quần bảo hộ cho công nhân sửa chữa ô tô nên là các loại vải dày, bền cơ học, như xi, kate, kaki thun,kaki thành công . Liên hệ Việt An Uniform  để được tư vấn.

-Ngoài ra yêu cầu các Kỹ thuật viên, công nhân sửa chữa buộc lại bất kỳ mái tóc dài nào và loại bỏ trang sức khỏi cơ thể trước khi làm việc với máy móc. Trang bị thêm tất cả các thiết bị bảo hộ thích hợp có sẵn cho Kỹ thuật viên và công nhân, bao gồm kính an toàn, kính bảo hộ, găng tay chống hóa chất và miếng đệm đầu gối.

3. Hóa Chất, Điện Và An Toàn Cháy Nổ :

Mặc dù đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân sửa chữa ô tô có tác dụng rất lớn trong việc giữ an toàn cho họ. Tuy nhiên như vậy chưa đủ,chúng ta cần phải dùng quần áo bảo hộ lao động với những thiết kế có kèm phụ kiện sao cho phù hợp nhất với môi trường làm việc của họ.

-Một trong phương pháp an toàn kết hợp khác đó là việc sắp xếp và nắm rõ yêu cầu an toàn đối với các vật dụng trong Gara ô tô , Xưởng sửa chữa. Tất cả các hóa chất được sử dụng trong Gara, Xưởng sửa chữa ô tô phải được dán nhãn đúng cách với đầy đủ thông tin an toàn. Giữ tờ ghi chú về các yêu cầu an toàn cho tất cả các hóa chất có mặt tại Gara.

-Trong Xưởng, Gara nên có một bồn rửa mắt hoạt động để đề phòng các trường hợp khẩn cấp do tại nạn dính hóa chất vào mắt.

-Phải đảm bảo rằng tất cả mọi người đều biết vị trí tắt điện cũng như cách vận hành nó. Sửa chữa hoặc ngừng sử dụng bất kỳ thiết bị điện nào có dây điện bị sờn để ngăn ngừa điện giật và cháy điện.

-Đảm bảo tất cả bình chữa cháy được đánh dấu, sạc và kiểm tra hàng tháng để dùng đúng hạn. Huấn luyện nhân viên về việc sử dụng đúng bình chữa cháy và các kỹ thuật thích hợp để chống lại các loại hỏa hoạn khác nhau. Hãy chắc chắn rằng một kế hoạch di tản được đăng tải và được tất cả các công nhân hiểu. Các lối thoát hiểm phải được đánh dấu rõ ràng.

-Công việc sửa chữa ô tô gắn liền với việc tháo ráp, vận động chân tay, bê bưng, di dời. Tuy vậy, bạn có thể giảm đáng kể nguy cơ chấn thương bằng cách cung cấp #đồng phục chất lượng ; đào tạo thường xuyên về các yêu cầu kỹ thuật; tuân thủ các quy trình an toàn cơ bản trong công việc sửa chữa.

-Một cách Marketing hiệu quả như vậy doanh nghiệp bạn đã biết cách tận dụng!

[INBOX] ngay #MayĐồngPhục để chọn được mẫu đồng phục thật phù hợp cho doanh nghiệp mình !

⚜️dongphuccaocap.org / baoholaodongvietan.com

___________

☎️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

0912.280.989 Ms.Trang - 0917.280.989 Ms Vân

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

Bài viết liên quan