Danh mục

Tin mới nhất

NHỮNG MẪU QUẦN ÁO THỦY SẢN ĐƯỢC MẶC NHIỀU NHẤT NĂM 2020 NÀY !

NHỮNG MẪU QUẦN ÁO THỦY SẢN ĐƯỢC MẶC NHIỀU NHẤT NĂM 2020 NÀY !
-Ngành chế biến thuỷ sản ở Việt Nam năm 2019 đạt kinh ngạch 8,9 tỷ đô & năm 2020 Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản (VASEP), dịch Covid-19 bùng phát mạnh và diễn biến phức tạp trên toàn cầu đã khiến cho tiêu thụ thủy sản giảm, xu hướng tiêu dùng thay đổi, đơn đặt hàng giảm từ 35% đến 50%. 
-Cùng với đó, giãn cách xã hội khiến sản xuất trong nước và thương mại quốc tế đình trệ, DN bị thiếu nguyên liệu chế biến, vận tải và thanh toán khó khăn dẫn đến thiếu vốn để duy trì và phục hồi hoạt động.


- Song, sự nỗ lực của các DN vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất đã mang lại những kết quả khả quan đối với ngành hàng này trong những tháng gần đây. Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, tháng 7/2020, kim ngạch xuất khẩu thủy sản của cả nước đạt 796,3 triệu USD, tăng 0,8% so với cùng kỳ năm 2019. Như vậy, xuất khẩu thủy sản tháng 7 tiếp tục đà phục hồi sau khi tăng 0,3% trong tháng 6/2020.
-Và song song việc thúc đẩy nền kinh tế ngành chế biến thuỷ sản tăng trưởng,các DN quay trở lại làm việc được trang bị quần áo đồng phục,trang thiết bị,đồ bảo hộ thuỷ sản giúp công nhân làm việc tăng năng suất hiệu quả hơn .


1. Quần áo đồng phục ngành chế biến  thủy sản là gì
-Quần áo bảo hộ ngành thủy sản là quần áo bảo hộ lao động kiểu thường ( không liền nhau) được may bằng chất liệu vải kaki  Nhật, kaki Việt Nam, kaki Pangrim Hàn Quốc, có các tính chất như bền, chống nóng, thấm mồ hôi, dễ giặt, dễ phơi và nhanh khô.
-Quần áo thuỷ sản  được thiết kế có may lớp lót bên trong để rút thấm mồ hôi,có lưng thun trên quần và nón có áo, có thiết kế túi áo để đựng thẻ nhân viên nếu yêu cầu, áo được in logo tên công ty trên áo ( và có thể in tên từng người trên nắp túi áo và cạp quần để phân biệt). Quần áo bảo hộ ngành thủy sản thường có màu ghi sáng, ghi đá, màu trắng, màu xanh hòa bình,hoặc quần trắng lưng thun …


-Quần áo đồng phục cho công nhân ngành thủy sản thường gồm đầy đủ các phần như: quần áo bảo hộ lao động, mũ vải bảo hộ để bao bọc tóc, kính bảo hộ lao động, giày (ủng cao su) ,kính bảo hộ lao động, găng tay cao su, khẩu trang hoạt tính, tạp dề cao su chống nước…
2.Vì Sao Phải Mặc Quần Áo Thuỷ Sản ?
-Nhằm Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: Đối với ngành chế biến thủy hải sản hoặc một số ngành chế biến thực phẩm thì vế đề vệ sinh an toàn thực phầm là điều quan trọng hàng đầu. Chính vì thế, người lao động bắt buộc phải có những trang thiết bị bảo hộ đúng chuẩn và sạch sẽ để làm việc.Nên toàn thể công nhân khi làm việc trong nhà máy sản xuất thuỷ hải sản cần phải tuân thủ việc mặc đồng phục thuỷ sản cho đồng nhất.
-Quy định của công ty, doanh nghiệp,nhà máy,xưởng chế biến thuỷ sản : ngày nay mỗi một công ty hay doanh nghiệp đều có những quy định hay quy chế riêng về trang phục công nhân, vì vậy quần áo bảo hộ ngành thủy sản cũng chính là đồng phục để thể hiện nét riêng và sự chuyên nghiệp của công ty.Và để tuân thủ theo luật định của nhà nước chúng ta.


-Môi trường làm việc: ngành thủy hải sản có môi trường làm việc khắc nghiệt nhất, nhiều khi nhiệt độ xuống dưới -30 đến -50 độ C ở trong kho lạnh, có những khu vực người công nhân còn phải làm việc trong môi trường đến -70 độ C và độ ẩm luôn luôn ở mức là 100%. Nên quần áo bảo hộ ngành thủy sản là trang phục bắt buộc cần phải có cho công nhân.
-Ngoài đồng phục thuỷ sản mà chúng ta thường thấy trước đây,quần áo kho lạnh cũng được mặc nhiều khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ lạnh trong các kho đông lạnh giữ nhiệt an toàn cho thịt cá,thuỷ hải sản được an toàn tuyệt đối.
3.Những Mẫu Quần Áo Thuỷ Sản Được Mặc Nhiều Nhất Là Mẫu Nào?
-Việt An uniform sẽ giới thiệu đến cho bạn tham khảo những mẫu quần áo thuỷ sản mà hiện nay trên thị trường được các doanh nghiệp lớn tin yêu lựa chọn làm đồng phục chung cho công nhân ngành chế biến thuỷ hải sản.Cụ thể như sau :
⭐Quần áo thuỷ sản dài tay + quần lưng thun màu xanh vải kate silk.
⭐Quần áo thuỷ sản dài tay + quần lưng thun màu cam vải kate silk.


⭐Quần áo thuỷ sản dài tay + quần lưng thun màu đỏ  vải kate silk.
⭐Quần áo thuỷ sản dài tay + quần lưng thun màu xám  vải kate silk.
⭐Quần áo thuỷ sản liền thân có nón màu xanh vải kaki mềm mịn mặc mát.
⭐Quần áo thuỷ sản liền thân có nón màu vàng kem vải kaki mềm mịn mặc mát.
⭐Quần áo thuỷ sản liền thân có nón màu trắng sữa  vải kaki mềm mịn mặc mát.
⭐Quần áo thuỷ sản liền thân có nón màu cam đất vải kaki mềm mịn mặc mát.
-Trên đây là những mẫu quần áo thuỷ sản mà các Doanh Nghiệp,công ty chọn cho  công nhân làm đồng phục mặc đi làm mỗi ngày.Bên cạnh quần áo đồng phục,quần áo kho lạnh giữ được nhiệt độ cao cũng được nhớ đến như bộ đôi couple bắt buộc phải tồn tại song song cùng nhau khi vào làm trong kho đông lạnh,thuỷ sản tươi sống.


4.Địa Chỉ Công Ty May Quần Áo Thuỷ Sản Ở TP.HCM ?
- Bạn đang tìm một công ty may đồng phục quần áo thuỷ sản – quần áo thực phẩm ở quận Tân Bình,quận Tân Phú,quận Bình Tân ,quận 9, quận Thủ Đức để may đồng phục cho công ty, xí nghiệp, quán ăn, bệnh viện,… Bạn quan trọng về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng nhưng cũng quan trọng về mặt kinh phí? Nếu đó là tiêu chí bạn muốn thì liên hệ ngày với Đồng Phục Cao Cấp Việt An chúng tôi nào!
- May Đồng phục Việt An là nhà sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao được hàng ngàn Doanh Nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước tin yêu và lựa chọn,ngoài ra chúng tôi có năng lực sản xuất và xuất khẩu nhiều nước như Ấn Độ,Dubai,Africa,…với số lượng chúng tôi có thể đảm nhận lên đến 20.000 áo thun sản xuất trong 25 ngày!Một trong những sản phẩm đồng phục chủ lực mà chúng tôi sản xuất liên tục mỗi ngày là quần áo thực phẩm, quần áo thuỷ sản với trung bình mỗi ngày xuất xưởng 2.000 bộ .


-Bằng sự nỗ lực của cả công ty lớn,Việt An Uniform đã xuất thành công hơn 20.000 bộ quần áo thực phẩm – thuỷ sản trong quý 4 năm 2020 vừa qua bằng đường bộ đến Dubai,Ấn Độ,Africa… với những bộ quần áo đồng phục thực phẩm đẹp – hoàn chỉnh được khách hàng ưu ái khen ngợi hết lời.
-Ngoài ra Việt An Uniform chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển toàn quốc đối với tất cả đơn hàng. Dù cho khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể đặt may đồng phục tại Việt An Uniform chúng tôi . Tùy theo số lượng đơn hàng từ nhỏ đến lớn sau khi may đồng phục thành phẩm chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa theo hướng đường bộ, đường thủy, đường hàng không, chuyển phát nhanh đảm bảo đúng thời gian và địa điểm dựa trên đơn hàng của quý khách .


-Nếu bạn chưa có mẫu đồng phục thực phẩm – quần áo thuỷ sản nào, bạn có thể tham khảo www.vietanuniform.com chúng tôi để xem sơ qua hàng trăm mẫu quần áo đồng phục thuỷ sản- quần áo thực phẩm đẹp và cao cấp nhất . Để kết thúc một đơn hàng trọn vẹn và cho ra một sản phẩm đẹp mắt vừa lòng khách hàng nhất chúng tôi phải trải qua rất nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất . Việc quan trọng nhất đó là may mẫu 2 cái trước khi may số lượng nhiều,sản xuất hàng loạt.Vì chúng tôi mong muốn sản phẩm đến tay bạn sẽ là những mẫu áo thun được hoàn thiện hoàn chỉnh nhất , mà không có bất kỳ 1 sự phàn nàn nào!
-Bạn nghĩ gì về đồng phục nhân viên công ty bạn ?Bạn đã có quần áo đồng phục cho nhân viên chưa?
Bạn có sẵn sàng cùng VIỆT AN UNIFORM Chúng tôi đổi mới  quần áo thuỷ sản – đồng phục thực phẩm  bằng chất liệu vải thun cotton lạnh cao cấp hay không ?Nhấc máy gọi 0934.424.525 ngay nào !
#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep
 Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


 

Bài viết liên quan