Danh mục

Tin mới nhất

NƠI SẢN XUẤT ÁO PHAO GIÁ RẺ - ÁO PHAO THẮNG LỢI ĐỦ SIZE CHO NGƯỜI LỚN HÀNG CÓ SẴN Ở TP.HCM!

NƠI SẢN XUẤT ÁO PHAO GIÁ RẺ - ÁO PHAO THẮNG LỢI ĐỦ SIZE CHO NGƯỜI LỚN HÀNG CÓ SẴN Ở TP.HCM!

-Tính đến ngày 19/10/2020 lũ lụt ở các tỉnh miền Trung đã dâng cao lên đến đỉnh điểm, người dân đang phải hứng chịu cơn bão số 7 –cơn bão dữ cao nhất trong suốt 20 năm qua. Áp thấp nhiệt đới mạnh thêm, miền Trung sắp hứng chịu những cơn mưa cực lớn.

-Để hỗ trợ giúp đỡ, chia sẻ với người dân các tỉnh nói trên, trong thời điểm nhiều gia đình đang phải đối diện với cảnh màn trời chiếu đất, cần có sự chung tay góp sức giúp đỡ của cộng đồng, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, T.Ư Hội các toà sạn, ngôi sao lớn trong nước đã tích cực quyên góp kêu gọi người dân cả nước – các nhà tảo tâm gần xa chung tay góp sức để hướng về người dân miền trung để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn này.

-Theo Trung tâm dự báo Khí tượng - Thủy văn quốc gia, chiều 17-10, lũ trên sông Ngàn Sâu (Hà Tĩnh), các sông từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế và khu vực Tây Nguyên đang lên, một số sông có mức cảnh báo lũ khẩn cấp như sông Kiến Giang tại Lệ Thủy vượt báo động 3 là 0,21 m; sông Thạch Hãn vượt báo động 3 là 0,93 m; sông Bồ tại Phú Ốc ở mức báo động 3; sông Hương tại Kim Long xấp xỉ báo động 3.

-Hôm nay (19-10), lũ trên sông Ngàn Sâu, các sông ở Nghệ An, từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế tiếp tục lên; các sông ở Quảng Nam lên lại. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam và khu vực Tây Nguyên; nguy cơ ngập lụt vùng trũng thấp, các khu đô thị tại các tỉnh miền trung; nguy cơ cao mất an toàn hồ chứa thủy điện, thủy lợi nhỏ.

* Ở khu vực Biển Ðông, vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái-lan có mưa dông mạnh. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9. Ngày 18-10, vịnh Bắc Bộ và bắc Biển Ðông có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; biển động mạnh. Vùng biển phía bắc của khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; biển động. Sóng biển ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi cao 2 đến 4 m; ở bắc Biển Ðông cao 3 đến 4 m.

-Công ty bảo hộ Việt An - chuyên cung cấp các loại áo phao ,phao bơi ,phao cứu sinh ,cứu hộ chuyên cung cấp số lượng lớn cho các đại lý trên toàn quốc ,hiện nay công ty vừa ra mắt thêm sản phẩm mới đó là áo phao có cổ có khóa đảm bảo an toàn tính mạng khi đi trên biển ,sông nước . Việt Nam là quốc gia giáp biển nhiều nhất giao thông đi lại trên biển tấp nập ,hàng hóa cũng như tính mạng con người .

Áo  phao-phao cứu sinh-phao bè  luôn là một người bạn đồng hành của các chủ tàu thuyền , phà lớn nhỏ ,là một quốc gia có du lịch về biển áo phao luôn là người bạn không thể thiểu . Áo phao mặc rất đơn giản có khóa cài trước ,và thắt dây 3 đai ,có cài còi để khi xảy ra sự cố ta có thể nhận biết được ví trí của họ . Khi gặp sóng gió bão ,lũ lụt ta nên trang bị các loại áo phao , phao cứu sinh ,cứu hộ nhằm đảm bảo an toàn tính mạng khi mùa mưa bão chuẩn bị đổ bộ .Xem chi tiết website : www.baoholaodongvietan.com / www.baohovietan.com

*Thông tin sản phẩm áo phao Thắng Lợi : 

Đây là dạng áo phao cứu hộ dành cho tất cả mọi người mặc khi di chuyển, làm việc trên đường thủy.

Xuất xứ: Việt Nam, đạt tiêu chuẩn hiện hành độ an toàn về mặt chất lượng.

Chất liệu của áo phao cứu sinh là dạng vải đặc biệt vinylon chống thấm nước.

Kiểu dáng: Áo phao cứu sinh Thắng Lợi có thiết kế dạng áo khoác ngoài mô phỏng gile cộc tay với đai dây bao quanh người mặc.

Lưu ý : Màu sắc chính của sản phẩm được bảo đảm (Cam / Hồng / Xanh Chuối) - Nhưng màu sắc DÂY ĐAI & MÀU VIỀN sẽ được thay đổi ngẫu nhiên tuỳ vào đợt sản xuất.là dạng áo phao cứu hộ dành cho tất cả mọi người mặc khi di chuyển, làm việc trên đường thủy.

*Bảng giá Size Áo Phao Thắng Lợi tại BHLĐ Việt An :

Số 2 giá 29k. Số 3 giá 37k. Số 4 giá 45k. Số 5 giá 55k. Số 6 giá 65k . Số 7 giá 75k .

-Hiện tại,bảo hộ lao động Việt An là nơi sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng áo phao-phao cứu sinh-phao bè lớn nhất Tp,HCM.Với nhiều mẫu mã,màu sắc,size áo phao giá rẻ luôn có sẵn cửa hàng luôn có sẵn tại Tân Bình,quý khách có nhu cầu mua áo phao giá rẻ - chất lượng và an toan hãy liên hệ với bhlđ Việt An chúng tôi qua số hotline : Ms Ly 0914.424.525 – 0934.424.525 Ms Chi, đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn lựa chọn size và chiết khấu giá thành thấp nhất để khách hàng ủng hộ miền trung, hay dùng áo phao đi du lịch..

-Tại bhlđ Việt An,chúng tôi sản xuất áo phao chất lượng cao đồng thời phân phối các mặt hàng áo phao uy tín như áo phao Thắng Lợi, áo Phao Liên Cơ,áo phao chất lượng … với nhiều màu sắc như cam,xanh chuối,hồng,…

-* THA HỒ TUNG TĂNG TRÊN LÀN NƯỚC MÁT CÙNG ÁO PHAO CỨU SINH THẮNG LỢI

“Bạn cảm thấy mình bị hẫng và sợ hãi bởi những lý do kém an toàn có thể xảy đến khi chạm vào biển nước mênh mông, giờ thì bạn sẽ không phải lo ngại điều đó nữa”.

-Bạn cần được bảo hộ khi di chuyển trên biến và trên sông nước. Thay vì cảm thấy lo sợ khi bạn đang không biết bơi hoặc quá lâu bạn chưa từng bơi lại nên nghi ngờ khả năng của mình. Thay vì bộ quần áo hay một chiếc phao tròn to cồng kềnh khoác lên người để đề phòng trước những rủi ro bất trắc có thể xảy đến. Thay vì  cứ nơm nớp vì chất lượng những chiếc phao chẳng biết ra sao nếu bất ngờ bị kẹp giữa dòng nước đang chảy xiết.

-Vậy thì đã đến lúc bạn tìm cho mình chiếc áo phao cứu sinh Thắng Lợi để có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn rồi đấy.

-Hiện tại áo phao bơi Thắng Lợi đã phủ khắp toàn quốc,tự hào là thuơng hiệu Việt chất luợng cao.

 Nghĩ đến an toàn – Nghĩ đến Việt An !

 

Bài viết liên quan