Danh mục

Tin mới nhất

NÓN TRÙM ĐẦU THỦY SẢN MÀU TRẮNG PHỐI LƯỚI –NÓN THỦY SẢN BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

nón trùm đầu thủy sản màu trắng phối lưới –nón thủy sản bán chạy nhất hiện nay

-Nón thủy sản, nón thực đang được dùng rất nhiều cho công nhân ngành chế biến thủy sản, thực phẩm, bánh kẹo, dược phẩm, gia công mỹ phẩm… nhằm chắc chắn rằng không có tóc, bụi bẩn rơi vào sản phẩm đang được chế biến để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối đa nhất.

-Chính vì thế, ngoài nhu cầu quần áo đồng phục thực phẩm – thủy sản chúng ta còn dùng ngày càng nhiều các loại nón mũ bảo hộ lao động.

1.Những Loại Nón Thủy Sản Thường Dùng Trong Ngành Chế Biến Thủy Sản – Thực Phẩm :

-Nón thủy sản màu xanh vải kate thường  NTS-001 giá 16.000₫/cái vnđ .

- Nón thủy sản màu trắng vải kate Silk  NTS-001 giá 16.000₫/cái Vnđ

-Nón thủy sản bánh tiêu trùm tóc màu trắng NTS-003  giá 13.000₫/cái Vnđ

-Nón thủy sản bánh tiêu trùm tóc màu xanh NTS-004 giá  13.000₫/cái Vnđ

-Nón kết  thủy sản có lưới  trùm tóc màu xanh NTS-05 giá  19.000₫/cái Vnđ

-Nón kết  thủy sản có lưới  trùm tóc màu trắng NTS-06 giá  19.000₫/cái Vnđ

-Nón  thủy sản có lưới  trùm tóc màu trắng NTS-07 giá  21.000₫/cái Vnđ

-Nón  thủy sản có lưới  trùm tóc màu xanh  NTS-08 giá  21.000₫/cái Vnđ

-Mẫu Mũ Lưới Trùm Tóc Công Nhân Xếp Ly Màu Trắng – Mũ Lưới Thủy Sản, Thực Phẩm

2.Nón Trùm Đầu Thủy Sản Màu Trắng Phối Lưới – Nón Thủy Sản Bán Chạy Nhất Hiện Nay :

-Mẫu mũ lưới trùm tóc công nhân xếp ly được ưa chuộng nhất hiện nay thường dùng ở nhà máy sản xuất hải sản, chế biến thủy sản,  y tế, cấp dưỡng, chế biến thực phẩm, mũ lưới thủy sản, thực phẩm tại xưởng nón Việt An  là mẫu nón may sẵn. Mũ lưới trùm tóc công nhân xếp ly y tế, cấp dưỡng có màu trắng. Đây là màu mang lại cảm giác sạch sẽ, không gây cảm giác khó chịu cho mắt người nhìn. Chuyên dụng trong nhiều xưởng chế biến thực phẩm, nơi cấp dưỡng tại các đơn vị khám sức khỏe.

-Mẫu nón trùm đầu có  lưới bao tóc y tế, cấp dưỡng, chế biến thực phẩm có sẵn tại xưởng nón Việt An được thiết kế với form dáng thông dụng. Mũ lưới công nghiệp xếp ly cao cấp với các nếp gấp ngay ngắn, kỹ lưỡng. Tạo nên sự thanh lịch, chuyên nghiệp và thoải mái cho người đội.

-Kèm theo đó là phần phối lưới được bo thun, giúp ôm gọn phần tóc của người đội. Từ đó, hạn chế tối đa tóc rơi rụng và vương vào các sản phẩm chế biến, hay môi trường có yêu cầu vệ sinh sạch sẽ. Giúp đảm bảo tiêu chí vệ sinh khắc khe của Bộ Y Tế đối với các lĩnh vực, cũng như gây dựng độ uy tín cho thương hiệu.

-Nón được may bằng chất liệu kate silk cao cấp. Chất vải mềm mịn, thoáng mát, tạo sự dễ chịu cho người đội suốt cả ngày làm việc. Màu xanh rêu là màu nón thông dụng được dùng cho mũ trùm tóc cho nhân viên y tế, nhân viên cấp dưỡng tại nhiều bệnh viện. trạm xá. Và với số lượng nón có sẵn, Việt An  sẽ đáp ứng đủ, nhanh và tốt theo yêu cầu của khách hàng đơn vị.

-Đặc biệt, Xưởng Nón Việt An chúng tôi  cũng cung cấp dịch vụ in/thêu logo theo yêu cầu. Tùy theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng mà Việt An uniform  sẽ tư vấn phương pháp in/thêu tốt nhất cho khách. Thông tin liên hệ: 0934.424.525 Ms Chi để được tư vấn hỗ trợ chọn đúng mẫu nón thủy sản cho công nhân sử dụng đúng mục đích.

3.Xưởng May Nón Thủy Sản – Nón Thực Phẩm Gía Rẻ Nhất Hcm :

-Để có những mẫu nón thủy sản, thực phẩm được  thiết kế đẹp, bạn nên tuân thủ một số lưu ý dưới đây mà đồng phục Việt An  đã tích góp từ những kinh nghiệm mà chúng tôi làm việc với khách hàng.

-Từ lâu may nón thủy sản, nón thực phẩm  được xem là một dịch vụ hết sức phổ biến và được nhiều nhân viên tại các công ty thủy sản, thực phẩm hưởng ứng nhiệt tình. Do đó ngoài đồng phục thủy sản, đồng phục thực phẩm ra thì nón thủy sản- nón mũ thực phẩm cũng được  thiết kế đẹp với vô vàn mẫu mã thời trang và sang trọng cũng được ưa chuộng không kém.

-Những bộ đồng phục thủy sản  nhân viên mặc kèm với nón thủy sản- nón thực phẩm với các kiểu dáng tạo sự thoải mái và dễ dàng hoạt động hay di chuyển trong lúc làm việc. Càng khiến nó được nhiều người ủng hộ và ưa chuộng mặc hơn.

-Với nhiều mẫu nón thủy sản, thực phẩm thiết kế độc đáo, kiểu dáng mới lạ, có tính ứng dụng cao trong ngành sản xuất hải sản, thịt cá, thực phẩm, dược phẩm, . Những mẫu quần áo thủy sản, nón trùm tóc thủy sản  phục vụ  theo thiết kế này hứa hẹn sẽ mang lại phong cách và sự tự tin cho người mặc thoải mái về dễ chịu trong các hoạt động.

-Ngoài ra, nón thủy sản, nón trùm tóc thực phẩm được sản xuất Đường may chắc chắn, rõ ràng, đảm bảo vẻ đẹp và chất lượng của sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

-Xưởng nón Việt An còn nhận làm Logo thêu giữa trán thể hiện được tên thương hiệu, bố cục hài hòa, font chữ kiểu cách, logo thêu độc đáo, tạo điểm nhấn, sang trọng cho chiếc nón thủy sản, kèm theo đó là 1 bộ đồng phục thủy sản gồm  cả logo lại tăng thêm phần nổi bật và ấn tượng trong mắt khách hàng.

-Công ty Việt An chuyên may nón lưỡi trai, công ty may nón kết, công ty may mũ lưỡi trai, công ty may mũ kết, xưởng may mũ nón giá rẻ, cơ sở may mũ nón, cơ sở may nón kết giá rẻ, cơ sở may nón lưỡi trai, công ty may nón giá rẻ, công ty may nón theo yêu cầu, xưởng may nón giá rẻ, đặt may nón theo yêu cầu, thêu nón theo yêu cầu, công ty may nón snapback, xưởng may nón snapback, cơ sở may nón snapback, may nón nữa đầu, may nón bucket, may nón bảo vệ, may nón đồng phục theo yêu cầu, may nón nhóm, nhận may nón mũ theo yêu cầu, sản xuất nón mũ theo yêu cầu.

-Lời đầu tiên, xưởng nón Việt An chúng tôi xin gửi đến quý công ty lời chúc sức khỏe và lời chào trân trong nhất.   

-  * Chúng tôi , xưởng nón Việt An chuyên may các loại:

– Nón kết( nón lưỡi trai, nón vành cong).

– Nón tai bèo( nón bo, nón bucket).

Nón snapback( nón hiphop).

– Nón nữa đầu( nón tennis, nón không nóc).

– Ngoài ra, chúng tôi còn may các loại nón khác nhu: nón kepi, nón đầu bếp, nón thủy sản, nón tốt nghiệp, nón bảo vệ,….

 * Chúng tôi chuyên may các loại nón dùng làm:

– Nón bán shop, nón xuất khẩu.

Nón quảng cáo, nón quà tặng, nón hội nghị, nón sự kiện,…

– Nón đồng phục.

  * Đặc biệt, xưởng may nón Việt An chủ động trong việc IN, THÊU logo và nội dung theo yêu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết:

– Đảm bảo chất lượng               – Gía cả hợp lý

– Uy tín hàng đầu                      – Đảm bảo tiến độ giao hàng

-Nón được sản xuất ngay tại xưởng, không qua bất kỳ một trung gian hay chi phí tăng thêm nào nên chúng tôi cam kết sẽ đưa đến giá gốc cho quý khách.

-** Hình ảnh và Video do Shop tự chụp hình và quay Video. Cam kết sản phẩm giống hình ^_^

** Màu sắc có sự chênh nhẹ do góc quay và chụp hình ^_^

Tham khảo thêm tại website: http://baoholaodongvietan.com/

Liên hệ Hotline Ms.Vân 0914 424 525 - Ms. Nguyệt 0934 424 525

-Quý khách có thể CHAT TIN NHẮN : www.nonbaoho.net   với Shop để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm như: Màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chất liệu....

👉Việt An Uniform- xưởng may nón thủy sản chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

 

Bài viết liên quan