QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP NÂNG TẦM PHONG CÁCH!

QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP NÂNG TẦM PHONG CÁCH!

-Quần áo đồng phục cho nhân viên kỹ sư, quản lý công trình ngày càng được nâng cấp bằng những bộ đồng phục bảo hộ cao cấp – chất lượng- sang trọng – chất liệu vải dầy, mềm, mịn mặc tôn lên được thần thái và khí chất của các anh kỹ sư bảnh trai của chúng ta. Quý công ty đã có được bộ quần áo bảo hộ cao cấp cho các anh chàng bảnh tỏn – phong độ chưa ? Xem thử 900 mẫu thiết kế quần áo bảo hộ cao cấp dành cho các anh kỹ sư, quản lý, quản đốc… ở đây nhé : www.quanaobaohocaocap.net !

1/Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Chất Vải Dầy -  Đẹp - Mát – Mượt!

-May quần áo bảo hộ, đồng phục cho nhân viên vị trí kỹ sư, quản lý, quản đốc, giám sát công trình không còn là những bộ quần áo bảo hộ lao động thông thường như trước đây nữa.

-Ngoài tính năng bảo vệ cơ thể, trang bị bảo hộ khi đi làm ngoài công trường nắng nóng khói bụi, dù mưa nắng gió bão cũng không ngại thời tiết, môi trường khắc ngiệt việc hoàn thành tốt công việc của mình. Thế nên, cần lựa chọn chất liệu vải may đồng phục bảo hộ kỹ sư cho phù hợp với môi trường làm việc cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp của các anh.

-Hiểu được tầm quan trọng cũng như vị trí, công việc của kỹ sư, quản lý, đang làm Việt An Uniform chúng tôi lựa chọn chất liệu vải may rất phù hợp với công việc mang tính ứng dụng cao tối đa trong các ngành nghề đặc biệt là kỹ sư xây dựng, kỹ sư dầu khí, giám sát công trình, quản đốc, chủ xưởng … Cùng chúng tôi tìm hiểu các nguyên liệu vải dầy, đẹp mặc mát làm nên những bộ quần áo bảo hộ cao cấp này!

+Chất liệu vải phải kể đến đầu tiên là kaki Păng Rim Neotex Hàn Quốc. Vải kaki păng rim Hàn Quốc sớ vải sáng bóng, form dáng đứng áo nên khi may quần áo bảo hộ cao cấp loại vải này rất đẹp, mặc lại kháng khuẩn tối đa giúp người nhìn cảm nhận được sự sang trọng, chỉnh chu và đẳng cấp của bộ đồng phục sang trọng này!

+Chất liệu vải thứ 2 là loại vải kaki Thành Công loại 1 dầy, sớ lớn 100% cotton, sợi cotton mềm mịn mặc rất mát co rút cực tốt, có độ co giãn cao làm người mặc rất dễ chịu, thoải mái khi đi làm mỗi ngày và cũng dễ vận động. Vải kaki Thành Công phù hợp cho việc may đồng phục bảo hộ cao cấp ở các vị trí cao như làm quản lý, thầu xây dựng hoặc 1 số công ty nước ngoài, dầu khí… cần trang bị đồng phục để đưa hình ảnh doanh nghiệp vươn xa hơn.

+Chất liệu vải thứ 3 không thể bỏ qua đó là vải kaki cotton lạnh, loại vải này đang được phổ biến thời gian đần đây do có độ co giãn cao và hơn 90 màu sắc đủ luôn có sẵn ở kho hàng chúng tôi thuận tiện trong việc phối màu, thêm thắt chi tiết mà không lo lắng về vải thiếu khi may số lượng ít.

-Dĩ nhiên 3 loại vải kaki may đồ bảo hộ kể trên thường được dùng để lựa chọn khi cần may những bộ quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo bảo hộ Hàn Quốc, quần áo bảo hộ thời trang, quần áo bảo hộ túi hộp… vì kiểu dáng mới lạ, đẹp, sắc màu vải mắc tiền thì cũng cần lựa chọn combo vải + kiểu như vậy cho phù hợp như vậy sẽ phù hợp nhất.

-Nếu những loại trên giá thành khá cao, vietanuniform.com cũng hướng dẫn bạn lựa chọn thêm vải kaki NTT 65/35 ( 65% Cotton & 35 % polyester) , hoặc vải kaki Việt Nam, Denyl, Xi,… những loại vải này gía thành rất rẻ cũng được may quần áo bảo hộ lao động tuy nhiên giá thành rẻ thì đi kèm chất lượng dỏm, và sử dụng thời gian ngắn, khó giặt và cũng khó bảo quản hơn.

2/Cách Lựa Chọn Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp – Nâng Tầm Phong Cách !

- Nhu cầu tìm kiếm quần áo bảo hộ cao cấp có phản quang hiện đang trở thành tâm điểm phát triển mới trong giai đoạn hiện nay ngày càng nhiều. Viet An Uniform  với mong muốn giúp bạn tìm được những bộ quần áo bảo hộ lao động cao cấp – chất lượng ngoài việc  yên tâm, an toàn và đảm bảo nhất trong suốt quá trình làm việc của mọi người  lao động mà còn nâng tầm phong cách của chúng ta khi diện những bộ trang phục bảo hộ cao cấp đó.

-Với cấu tạo đơn giản từ chất liệu vải dầy, mịn mặc siêu mát nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. Quần áo bảo hộ cao cấp có phản quang đã giúp nhiều công nhân, kỹ sư, quản lý, chủ thầu ..ngày càng  yên tâm hơn khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng, tai nạn giao thông cũng giảm hẳn.

-Quần áo bảo hộ cao cấp có thiết kế đẹp với những chiếc áo bảo hộ cổ ve nhiều màu cực mát cho mùa hè này phối cùng quần bảo hộ túi hộp túi lưng có 2 túi mổ sau lưng, 2 túi xéo bên hông, 2 túi hộp ở quần có nút để đựng phụ kiện đầy đủ thuận tiện trong việc leo trèo, làm việc 1 mình mà không cần sự trợ giúp của người bên cạnh vẫn hoàn thành tốt công việc của mình.

-Với lớp lưới thoáng mát giúp nhân viên thoải mái khi phải làm việc lâu, giúp nhân viên có thể làm việc hết công suất. Đồng thời, áo phản quang bảo hộ được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng cất vào túi khi mang ra công trình.

-Thời gian này, quần áo bảo hộ cao cấp đang là sự lựa chọn tối ưu cho các Doanh Nghiệp lớn, công ty lớn với nhiều mẫu thiết kế đẹp, thời trang và rất xịn xò từ chất vải cho đến kiểu dáng, màu sắc và dĩ nhiên giá cực mềm từ công ty may đồng phục Việt An chúng tôi mang lại cho bạn.

3/Bộ Sưu Tập Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Best Seller Tháng 4 – 2021 :

-Các nhà thiết kế trẻ của may đồng phục Việt An tay nghề ngày càng được lên tay rõ rệt nhờ mỗi ngày thêm thắt nhiều chi tiết mới hơn, nâng cao tính ứng dụng trong công việc. Chính nhờ đó, những bộ quần áo bảo hộ cao cấp của chúng tôi thiết kế tạo nên đều được khách hàng yêu quý tin dùng và lựa chọn nhiều và sử dụng rộng rãi khắp nơi.

-Mùa hè này, Viet An uniform giới thiệu đến bạn +99 mẫu thiết kế quần áo bảo hộ cao cấp chuẩn phong cách cho mọi ngành nghề! Sản phẩm bảo hộ cao cấp của chúng tôi đã được lên kệ khắp nơi và sử dụng rộng rãi, phổ biến trong các công ty lớn, nhà thầu lớn, doanh nghiệp lớn … thế nên bạn không có gì khi ngạc nhiên thấy nhiều bộ đồng phục đẹp do chúng tôi tạo ra được sử dụng rộng rãi trên thị trường như hiện nay .

-Cùng Viet An uniform nhìn ngắm những bộ quần áo bảo hộ thời trang, phong cách và sành điệu cho các anh soái ca nào ! Hoặc nếu bạn chưa có mẫu sẽ được thiết kế hoàn toàn miễn phí kèm với mẫu áo thun có  logo công ty  đẹp và sành điệu nhất năm 2021 này! Nhớ truy cập website : www.vietanuniform.com chúng tôi để theo dõi những xu hướng đồng phục thời trang mới hấp dẫn và phong cách hơn nữa nhé.

+Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư màu xám phối cam cực chất vải kaki Thành Công loại 1 siêu đỉnh.

+Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư màu đỏ  phối xanh đen trang nhã, vải đẹp kaki Thành Công mịn, mát .

+Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư màu xanh dương phối đỏ có phản quang túi hộp, cổ trụ, nút bấm nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng hợp mốt.

+Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư màu cam tươi  có phản quang xám, viền nâu đậm túi hộp, cổ trụ, nút bấm nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng hợp mốt.

+Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư màu xám ghi  phối xánh chuối  có phản quang túi hộp, cổ trụ, nút bấm nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng hợp mốt.

+Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư màu xanh coban  có phản quang xám, nẹp che, dây kéo, túi hộp, cổ trụ, nút bấm nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng đẹp và dễ sử dụng. …

-==> Xem thêm: Địa Chỉ May Áo Bảo Hộ Lao Động Ở TPHCM!

-Chắc chắn qua bài viết trên của biên tập viên – Viet An Uniform  các bạn đã hiểu thêm về cách chọn quần áo bảo hộ có  phản quang chất lượng cao. Bạn nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị, công ty chuyên thiết kế và sản xuất đồng phục cao cấp để có thể sở hữu những bộ đồng phục chất lượng cao về chất liệu vải, cũng như màu sắc,  kiểu dáng và dĩ nhiên không thể bỏ qua về giá cả của những bộ quần áo bảo hộ cao cấp đó được.

VIỆT AN UNIFORM – GIẢI PHÁP CUNG ỨNG ĐỒNG PHỤC CHO BẠN!

                                   NGUỒN – VIỆT AN UNIFORM

                                            BIÊN TẬP – MS JEN

Lượt xem: 178
Danh mục sản phẩm