QUẦN ÁO BẢO HỘ CÔNG NHÂN GIÁ RẺ CHO MÙA DỊCH COVID-19 NĂM 2021 !

QUẦN ÁO BẢO HỘ CÔNG NHÂN GIÁ RẺ CHO MÙA DỊCH COVID-19 NĂM 2021 !

-Những ngày cuối tháng sau khi cả nước sốt sắng làm nhiệm vụ bầu cử xong thì nhà nhà lại lo lắng cùng chung tay nhau chống dịch covid-19, cuộc khủng khoảng dịch ở Ấn Độ vẫn đang diễn biến phức tạp và số người nhiễm bệnh vẫn tăng chống mặt. Chính điều đó làm mọi người không khỏi lo lắng vì biến chủng covid Ấn Độ đã lan sang Việt Nam chúng ta.

-Nhằm giúp các Doạnh Nghiệp giảm thiểu chi phí mùa dịch Covid-19, đồng phục Việt An chúng tôi đã cố gắng lựa chọn chất liệu vải rẻ nhất để tiết kiệm chi phí mang đến cho mọi người những bộ quần áo bảo hộ công nhân giá rất rẻ, mà mẫu mã lại đẹp và màu sắc thông dụng dễ sử dụng . Sau đây là những mẫu quần áo bảo hộ công nhân thường dùng được ưa chuông nhất hiện nay :

1.Mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân màu xanh bích, loại vải mà chúng tôi thường khuyến khích mọi người sử dụng nhiều nhất là kaki NTT 65/35. Vải kaki NTT rất mịn mặc mát, màu xanh bích cũng được sử dụng rộng rãi với gam màu xanh hy vọng rất tươi mát.

Mẫu quần áo bảo hộ công nhân màu xanh này có thể dùng được nhiều ở xây dựng, các công ty vệ sinh.

2.Mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân màu xanh coban , loại vải mà chúng tôi thường khuyến khích mọi người sử dụng nhiều nhất là kaki Thành Công dầy . Vải kaki kaki Thành Công rất đẹp, form chuẩn và đứng áo,  rất đẹp, màu coban là màu dễ chịu nhất  được sử dụng nhiều gam màu nhẹ nhàng này.

Mẫu quần áo bảo hộ công nhân màu xanh coban  có thể may cho công nhân, kỹ sư quản lý cũng đều đẹp.

 3.Mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân màu xanh đen thiết kế đặc biệt với vải kaki păng rim Hàn Quốc , vải kaki păng rim HQ chứa nhiều cotton hút thấm mồ hôi mặc rất mát và dễ chịu. Loại vải này có thể phối túi hộp, nút đồng, dây kéo sẽ đẹp mắt hơn nhiều.

Mẫu quần áo bảo hộ công nhân màu xanh đen  có thể may cho công nhân, kỹ sư quản đốc ở cơ khí.

4.Mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân màu xám nhạt may bằng kaki NTT chứa nhiều cotton xíu sẽ rất dễ chịu, và thoải mái khi làm việc. Các công nhân sẽ hài lòng khi được phát bộ quần áo màu xám ghi nhã nhặn và thời trang này .

          Mẫu quần áo bảo hộ công nhân màu xám ghi  hoặc xám đậm đều trang nhã và dễ chịu.

5.Quần áo công nhân bảo hộ màu cam tươi rất sáng và tràn đầy sinh khí mỗi ngày đi làm. Màu cam cũng sẽ giúp công nhân của chúng ta thêm phấn chấn mỗi khi có lượng công việc dồn dập hay khách hàng dí tới đít cũng không lo âu.

            Mẫu quần áo bảo hộ công nhân màu cam tươi rực rỡ ngày mới thêm tràn đầy sức sống.

6.Quần áo công nhân bảo hộ màu xanh rêu, màu xanh rêu khá đặc biệt không phải ai cũng ưa chuộng màu sắc này những mỗi người làm chủ đều có cái gu thẩm mĩ riêng để lựa chọn trang phục bảo hộ. Thế nên màu xanh rêu cũng rất đặc biệt và phá cách nhé.

      Mẫu quần áo bảo hộ công nhân màu xanh rêu đậm gam màu đặc biệt cho những ngày hè chuẩn bị sang.

7.Quần áo công nhân bảo hộ màu đỏ rực, nói đến quần áo lao động hầu như chúng ta nghĩ ngay đến xanh bích, xanh đen, xanh coban với nhiều hy vọng và cả màu cam, màu xanh đậm nhưng màu đỏ rực tươi sáng thì rất đặc biệt không phải ai cũng ưa chuộng.

Màu đỏ rực sẽ giúp nổi bật và khác biệt với các công ty, chủ quản khác.

*Sản phẩm chính của công ty đồng phục bảo hộ Việt An chúng tôi :

 . Vải chống cháy

. Vải chống axit-kiềm

. Vải chống tĩnh điện

. Vải chống thấm dầu và nước

. Vải chống tia cực tím

. Vải hoàn thiện chống vi khuẩn & chống mùi

. Vải teflon

. Vải chống cháy đa chức năng

. Quần áo chống cháy quần áo bảo hộ lao động

.Vải  kaki NTT 65/35 mềm mịn, mát.

.Vải kaki 100% cotton có co giãn, co rút cực tốt cầm màu tốt.

 *Tính năng đặc biệt của vải kaki của công ty may đồng phục Việt An chúng tôi : Vải có độ co giãn tốt, mềm mịn mặc mát, dầy form chuẩn và rất thời trang, ngoài ra vải kaki của Việt An còn có chức năng chống cháy cực tốt khi làm việc ở nơi có nhiệt độ cao nóng chảy cũng có thể bảo vệ được thân thể người lao động. Vì thế công nhân của bạn sẽ không còn lo lắng khi sử dụng vải kaki bảo hộ lao động của Việt An uniform chúng tôi .

-Do khả năng chống cháy vĩnh viễn, vải chống cháy Cotton có triển vọng ứng dụng rộng rãi.

-Người ta hiểu rằng phạm vi ứng dụng của vải cotton chống cháy rất rộng, ngoài dệt may công nghiệp, trang trí tòa nhà, trang trí nội thất và các công cụ giao thông khác đóng vai trò không thể thay thế trong lĩnh vực quần áo bảo hộ, còn đóng vai trò chống cháy quần áo bảo hộ, quần áo vải chống cháy có hiệu suất giặt sạch tuyệt vời, không độc hại cho cơ thể con người. An toàn và đáng tin cậy, thoáng khí, mềm mại, thoải mái khi mặc.

*Dịch vụ phản hồi nhanh khi đặt may đồng phục công nhân tại công ty may Việt An chúng tôi :

-Thời gian lấy mẫu giao hàng hiệu quả : 2-5 ngày làm việc. Việt An uniform chỉ mất từ 2-3 ngày để lên market hoàn thiện, thêu hoặc in logo theo yêu cầu và may mẫu nhanh nhất trong vòng 24h để khách hàng duyệt mẫu sớm nhất.

 + Thời gian hoàn thiện đơn hàng : 15 ngày làm việc (không có giới hạn số lượng ).

 +. Cảng vận chuyển : Giao hàng nhanh trên khắp Việt Nam.

+ Mẫu Chi phí lên mẫu : Miễn phí mẫu có sẵn cho yêu cầu của bạn.

-  Nói chung, khách hàng tính phí lô hàng mẫu lúc đầu, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền sau khi đặt hàng chính thức.

+ Chất lượng tốt

 +Bộ phận chất lượng sẽ có một kiểm tra nghiêm ngặt trước khi chết vải.

-  Sau khi kết thúc sản xuất số lượng lớn, kho sẽ kiểm tra hàng hóa và làm báo cáo kiểm tra vải.

-  QC của đồng phục Việt An chúng tôi  sẽ kiểm tra vải từ 20% đến 30% tổng số lượng lớn với tư cách là bên thứ ba một lần nữa.

 -Chúng tôi có danh tiếng tốt ở thị trường tại Việt Nam và cả Châu Âu khi suốt 10 năm qua đã xuất khẩu đồng phục chất lượng được ưa chuộng và làm đối tác dài lâu.

- Phản hồi nhanh :  Chúng tôi sẽ trả lời ngay lập tức hoặc trong vòng 24 giờ.

Vì thế, nếu bạn có nhu cầu may quần áo bảo hộ lao động hãy liên hệ bảo hộ lao động Việt An chúng tôi để được mua hàng ngay với lượng hàng may sẵn luôn stock kho lên đến 20.000 bộ quần áo công nhân chất lượng cao cho đủ ngành nghề.

-Hãy tin rằng, đồng phục bảo hộ Việt An sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này!

Việt An Uniform – nhà sản xuất đồng phục số 1 Việt Nam!

Lượt xem: 259
Danh mục sản phẩm