Danh mục

Tin mới nhất

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG MAY SẴN BÁN Ở ĐÂU NĂM 2020 ?

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG MAY SẴN BÁN Ở ĐÂU  NĂM 2020 ?

-Quần áo bảo hộ lao động những ngày cuối năm các công trình xây dựng,công nhân lại đổ sô đi săn có sẵn,may sẵn để cho kịp ngày mai ra công trường.Quần áo bảo hộ lao động may sẵn hiện nay may khác nhiều mẫu mã, chất liệu ,màu sắc và được dùng rất rất nhiều cho người lao động hiện nay.

- Tùy theo ngành nghề và môi trường lao động mà đồng phục bảo hộ được thiết kế và sử dụng chất liệu có tính chất khác nhau. Nhưng miễn là phải đảm bảo kết hợp tốt với các đồ bảo hộ đi kèm như bao tay, kính, mặt nạ, giày bảo hộ,…nhằm hạn chế tối thiểu những tác động có hại từ trong môi trường làm việc.

1/Những Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Nào Được  May Sẵn ?

✔Q: Anh/chị có bán quần áo bảo hộ lao động may sẵn không ạ ?

 Đáp: a.Dạ, Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An luôn có hàng may sẵn.

✔Q:Cho hỏi quần áo bảo hộ lao động may sẵn có những mẫu nào ?

Đáp:b.Dạ,cửa hàng bảo hộ lao động Việt An đang có 5 mẫu may sẵn.

✔Q:Cho hỏi quần áo bảo hộ lao động may sẵn có giá bao nhiêu 1 bộ?

Đáp:c.Dạ,quần áo bảo hộ lao động may sẵ có giá 145.000/bộ.

✔Q:Quần áo bảo hộ may có mấy size, bảng size quần áo bảo hộ ?

Đáp:d.Dạ,quần áo bảo hộ lao động có 5 size Từ S=2XL.Bảng size quần áo bảo hộ lao động có thể tham khảo qua website của chúng tôi :

http://baoholaodongvietan.com/tin-tuc/bang-size-dong-phuc

✔Q:Cửa hàng có nhận in lên quần áo bảo hộ không ?lúc nào có hàng?

Đáp:e.Dạ,Quần áo bảo hộ lao động có nhận in/thêu đầy đủ và 3 ngày sau sẽ có hàng nhé.

2/Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động Việt An Có Xưởng May Không ?Hay Thương Mại Lại ?

⇒A:Chúng Tôi có xưởng may hiện đại tự động lắp ráp với hơn 50 máy may chuyên dụng từ đầu tiên quá trình đến người cuối cùng mà không qua khâu trung gian nào.Vải,nguyên liệu vải của chúng tôi luôn có sẵn stock đầy kho và chỉ trong vòng 24h chúng tôi sẽ may hoàn thiện cho khách hàng với nhu cầu lên đến 100 bộ / đơn hàng.

-Quần áo bảo hộ công nhân giá rẻ HCM mua ở đâu để có chất lượng tốt nhất? Câu hỏi mà được rất nhiều người thắc mắc đặc biệt là các chủ doanh nghiệp. Biết được vấn đề này hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn xưởng may bảo hộ lao động Việt An-địa chỉ đáng tin cậy mà hơn 10 năm qua đã có hàng ngàn Doanh Nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ may sẵn ở cửa hàng bảo hộ lao động của chúng tôi.

a. Chất lượng cao và giá cả cạnh tranh

b. Nhiều kiểu dáng với các chất liệu khác nhau

c. Hàng có sẵn và chấp nhận các đơn đặt hàng nhỏ

d. Đơn đặt hàng tùy chỉnh và đơn đặt hàng mẫu được chấp nhận.

f. Giá trực tiếp tại nhà máy

g. Cung cấp dịch vụ in/thêu  logo của khách hàng.

3/Quy Cách – Bảng Size Quần Áo Bảo Hộ Lao Động May Sẵn :

-Quần áo bảo hộ lao động của Việt An uniform chúng tôi thường là mẫu cổ bẻ, hoặc cổ trụ,tay dài,quần lưng thun có túi hộp để dễ dàng cho công nhân mặc.Với chi tiết sản phẩm quần áo bảo hộ như sau :

🔸Thiết kế: Bộ đồng phục được màu xanh dương được thiết kế rộng rãi, dễ mặc, dễ sử dụng.

🔸Chất liệu: Với chất vải Kaki 3-1, giày dặn, không xù lông, không sổ chỉ, mặc thoáng mát.

🔸Kích thước: Có đủ kích thước cho người lao động Việt Nam ( Có sẵn Size 5-8 tương đương Size S M L, XL, XXL). Ngoài kích cỡ khách có thể đặt hàng Chọn Size: Sau khi quý khách đặt hàng,.

🔸Shop sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn để quý khách có được Size quần áo bảo hộ  phù hợp nhất.

🔸Quy cách đóng gói : : 1 bộ quần áo bảo hộ lao động / 1 bịch , 1 Thùng : 100 bộ .

🔸Loại cung cấp :Các mặt hàng còn hàng

🔸Số lượng có sẵn : 1.000 bộ quần áo bảo hộ lao động

🔸Nguồn gốc:Việt Nam , 🔸 Thương hiệu:Việt An Uniform

🔸Nhóm tuổi: Người lớn , Giới tính:Unisex🔸Nguyên Liệu  : chất  bông tổng hợp

🔸Thời gian đặt hàng : 7 ngày đặt hàng mẫu thời gian dẫn hơn có thể liên hệ trực tiếp.Phong cách:Bảo hộ lao động chuyên nghiệp

🔸Loại sản phẩm: quần áo bảo hộ công nhân xây dựng,cơ khí,dầu khí,…

🔸Màu sắc: Màu xám hải quân Kích thước:S-4XL, Logo:in/thêu logo tùy ý.

🔸Chức năng: Chống mài mòn,Sử dụng: Công nhân mặc.

-Xin chào tất cả quý khách hàng yêu quý , để không gây loãng các sản phẩm liên quan đến quần áo và các trang thiết bị bảo hộ lao động của BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN.

-Vì vậy, cửa hàng Đồng Phục Việt An  ra đời và sẽ là nơi chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các cá nhân, tập thể, công ty các ngành nghề xây dựng,cơ khí,dầu khí,công nhân lao động cần mặc quần áo đi làm mỗi ngày,hay các chú giao hàng,thi công,làm nội thất… cần đi vào công trình,công trường xây dựng mà các chủ thầu yêu cầu trang bị quần áo bảo hộ lao động,nón bảo hộ,giầy bảo hộ,dây đai,áo phản quang… hãy liên hệ cửa hàng bảo hộ lao động Việt An chúng tôi để được mua quần áo bảo hộ lao động may sẵn với nhiều mẫu mã, màu sắc, quy cách luôn có sẵn tại cửa hàng bảo hộ Việt An chúng tôi.

-Trường hợp khách hàng ở xa,có thể liên hệ nhân viên tại cửa hàng để mua hàng bằng cách chat zalo,viber để hỏi sản phẩm và hình ảnh. Người chịu trách nhiệm chính tại cửa hàng bảo hộ Việt An là Ms.Chi  0934.424.525-Ms Ly 0914.424.525 Dựa vào lợi thế có xưởng sản xuất tại TP.HCM, Đồng Phục Việt An  sẽ cố gắng phục vụ quý khách hàng môt cách tốt nhất.

4. Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Mang Lại Lợi Ích  Gì ⁉️⁉️⁉️⁉️⁉️

🍀𝑿𝒂̂𝒚 𝒅𝒖̛̣𝒏𝒈 𝒉𝒊̀𝒏𝒉 𝒂̉𝒏𝒉 𝒅𝒐𝒂𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑🍀

-Khi tất cả nhân viên đều mặc đồng phục thì điều đó sẽ tạo ra một hình ảnh nhất quán về doanh nghiệp của chúng ta. Những bộ quần áo đồng phục sẽ tạo nên nét chuyên nghiệp – điều mà khách hàng và đối tác của doanh nghiệp rất ấn tượng.

🍀𝑸𝒖𝒂̉𝒏𝒈 𝒃𝒂́ 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖🍀

-Đồng phục thể hiện thương hiệu của doanh nghiệp nên vì thế mà rất nhiều công ty đều sắm sửa cho mình đồng phục riêng của họ. Thông qua những bộ đồng phục với màu sắc chủ đạo, logo công ty,....họ muốn truyền bá giới thiệu thương hiệu của họ đến với đối tác, cộng đồng.

🍀𝑿𝒂̂𝒚 𝒅𝒖̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒄𝒐̣̂𝒏𝒈 đ𝒐̂̀𝒏𝒈, 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 đ𝒐𝒂̀𝒏 𝒌𝒆̂́𝒕🍀

-Đồng phục còn thể hiện tính cộng đồng. Đồng phục giúp xóa đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa những người trong một tổ chức, trường học, công ty. Đồng phục xóa đi ranh giới giàu nghèo, xóa đi ranh giới giai tầng, nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết của tập thể.

🍀𝑻𝒉𝒆̂̉ 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒔𝒖̛̣ đ𝒐̂̀𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕🍀

-Ngoài việc xây dựng tinh thần của tập thể, đồng phục còn giúp thể hiện sự đồng nhất của một doanh nghiệp, tổ chức. Lúc đấy, việc chọn lựa quần áo khi đi làm không còn là vấn đề lo ngại của cá nhân nào nữa.

 ⛔️⛔️⛔️ Liên hệ để biết thêm chi tiết về tất tần tật các loại đồng phục nhé khách ⛔️⛔️⛔️

5/Chính Sách Đổi Trả Tại Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động Việt An :

-Cửa hàng bảo hộ lao động Việt An phục vụ giao hàng hỏa tốc trong vòng 2h trong nội thành TP,HCM và vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

🌸PHẠM VI ÁP DỤNG

-Tất cả các khách hàng mua đồ bảo hộ tại cửa hàng Việt An uniform  có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

🌸HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí : Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành TP. Hồ Chí Minh – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 4.000.000 đồng trở lên

2.2 . Giao hàng tính phí: Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của bảo hộ Việt An  . Chi phí này sẽ được bảo hộ Việt An  thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và bảo hộ lao động Việt An  tiến hành gửi hàng.

🌸THỜI GIAN GIAO HÀNG.

-Thời gian giao hàng sẽ từ 3-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan cửa hàng bảo hộ lao động Việt An  có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của cửa hàng bảo hộ Việt An chúng tôi để nhận trợ giúp.

🌏 Website : www.vietanuniform.com

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

Bài viết liên quan