QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG SỬA CHỮA GARA Ô TÔ ĐẸP NHẤT NĂM 2022

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG SỬA CHỮA GARA Ô TÔ ĐẸP NHẤT NĂM 2022  

- An toàn trong sửa chữa ô tô, xe hơi rất cần thiết. Vì nó  thường liên quan đến ý thức chung và vì điều này, ngay cả những người thông minh và cẩn trọng cũng trở nên mệt mỏi và trải qua một ngày tồi tệ nếu có sự cố về ô tô.

--Việc bảo trì xe thường xuyên rất cần thiết và phải được thực hiện định kỳ để đảm bảo xe luôn chạy trơn tru không lo sợ hư hỏng hay gặp sự cố bất trắc gì.

-Trên thật tế, khi có ô tô- xe xơi được bảo trì thường xuyên sẽ giúp người lái xe an toàn trên mọi nẻo đường và yên tâm khi đi nó mỗi ngày. Thế nên, công việc bảo trì, chăm sóc xe, kỹ thuật, chuyên viên sửa chữa ô tô trong gara ô tô rất quan trọng. Chúng ta cần phải  trang bị quần áo bảo hộ lao động, găng tay, giầy bảo hộ chất lượng cao để các anh sửa chưa ô tô làm việc đạt được hiệu qủa cao hơn trong công việc.

- Cung cấp đầy đủ trang bị bảo hộ lao động khi làm việc giúp các chuyên viên kỹ thuật, thợ sửa chữa ô tô được an toàn tối đa khi làm việc. An toàn khi bảo trì xe có nghĩa là bạn có những biện pháp phòng ngừa để tránh bị thương trong khi sửa xe.

*Các trang thiết bị bảo hộ lao động cần có cho nhân viên sửa chữa ô tô gara xe hơi gồm :

1.Kính bảo hộ lao động – kính mắt :

-Đôi mắt cần được bảo vệ và nó là một trong những bộ phận yếu nhất của con người về khả năng bảo vệ vốn có. Bị thương nhãn cầu là một vấn đề thường gặp khi sửa xe. Việc nhìn thấy một mảnh kim loại bị kéo ra khỏi mắt là điều không tốt, nhưng bạn có thể dễ dàng tránh được nó. Một số quy trình nhất định như mài dẫn đến các hạt bụi nhỏ và kim loại bị ném đi với tốc độ rất cao. Kim loại và bụi bẩn có thể xâm nhập vào mắt bạn, dẫn đến vết cắt và trầy xước. Vì thế sử dụng kính bảo hộ bảo vệ đôi mắt cho các anh kỹ thuật là bước chuẩn bị đầu tiên trong các loại bảo hộ lao động .

2.Găng tay bảo hộ lao động và ủng (boots) lao động :

-An toàn trên xe hơi bao gồm ủng và găng tay bảo hộ lao động, nghĩa là bạn phải luôn mang chúng. Ủng bảo hộ lao động nên được làm bằng da hoặc có thể là chất liệu tương tự với đế chống trượt. Một khuyến nghị khác là sử dụng một đôi giày có mũi thép để bảo vệ đôi chân.

- Bạn không nên nghĩ đến việc đi xăng đan, giày đường phố, giày thể thao và giày thể thao vì chúng không phải để sửa xe. Găng tay cung cấp cho bạn sự bảo vệ tuyệt vời và chúng hầu như không được chú ý. Đôi găng tay này dùng để bảo vệ bàn tay của bạn khỏi bị thương và bệnh tật. Chúng cũng sẽ sạch nếu bạn sử dụng găng tay.

3.Quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao :

-Hãy nhớ rằng quần áo bảo hộ  của bạn phải thoải mái và vừa vặn với cơ thể. Mặc quần áo rộng và rộng có thể lọt vào bên trong máy móc và các bộ phận chuyển động. Một số thợ máy thích tự làm việc đó muốn mặc quần yếm hoặc áo khoác để bảo vệ quần áo của họ.

-Bộ quần áo bảo hộ lao động bạn mặc trên người sẽ bảo vệ bạn, nhưng không có nghĩa là nó sẽ khiến bạn không được tự do di chuyển. Để tóc dài và trang sức lỏng lẻo cũng có thể nguy hiểm cho bạn. Chúng cũng có thể mắc vào máy móc và các bộ phận động cơ.

-Thế nên, quần áo bảo hộ lao động cho các anh sửa chữa gara ô tô phải tiện dụng, dễ sử dụng, mềm mại, dầy dặn, rút thấm mồ hôi tốt và phải cực đẹp để làm hình ảnh các hãng gara ô tô – xe hơi thêm chuyên nghiệp và có uy tín hơn.

-Quần áo bảo hộ lao động cho các anh chuyên kiên kỹ thuật, sửa chữa gara ô tô được thiết kế với nhiều mẫu mã thời trang, đẹp, tiện dụng để các anh dễ dàng mặc khi dễ dàng làm việc.

*Mô tả sản phẩm về mẫu đồng phục bảo hộ gara ô tô xe hơi :

+Chất liệu vải : vải kaki păng rim, kaki Thành Công, Kaki thun, kaki NTT 65/35,  Kaki cotton lạnh, jean…

+Quy cách : kiểu dáng form túi hộp đứng áo, tay ngắn hoặc dài tay, cũng có thể may dạng yếm.

+Có túi dắt viết, bên hông có lưng thun rộng rãi

+Có thể in hoặc thêu logo khi khách hàng có nhu cầu.

+Đóng gói : 1 túi 1 bộ, 1 thùng carton 5 lớp 40x40x60 : 40 bộ.

+Màu sắc : xanh, đen, đỏ, vàng, xám, xanh lá, xanh coban, tím, cam, xanh rêu, xám kem, trắng ….

+Nhà sản xuất : Cty May Đồng Phục Việt An.

+

*Những mẫu quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô đẹp nhất 2022 :

1.Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô ngắn tay màu xanh bích viền cam nổi bật, có túi hộp ở quần, kết hợp boots rất đẹp và thời thượng.

2. Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô dài tay màu xám phối cam có gắn phản quang và quần túi hộp, tay áo có dắt viết.

3. Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô ngắn tay màu xanh đen viền đỏ có gắn phản quang, quần có túi xéo và túi mổ, mẫu quần áo bảo hộ ngắn tay rất tiện lợi khi làm việc và mát mẻ.

4. Quần áo bảo hộ sửa chữa ô tô dài tay màu tím nhạt phối xám và viền cam rất thời thượng, mẫu đồng phục hot nhất năm 2022.

5. Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô ngắn tay màu xám phối xanh coban cực sáng.

6. Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô dài tay màu đen phối cam rực sáng, có nhiều túi tiện dụng cho các anh khi làm việc.

7. Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô ngắn tay màu xanh đen phối vàng chanh.

8 Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô màu xám chì viền xanh.

9. Quần áo bảo hộ liền quần sửa chữa gara ô tô ngắn tay màu xanh bích phối vàng.

10. Quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô dài tay dạng yếm màu xanh rêu trang nhã và đẹp mắt.

-Quần áo bảo hộ lao động sửa chữa ô tô, xe hơi được cty may đồng phục Việt An sản xuất liên tục với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế đổi mới liên tục để phù hợp với môi trường làm việc của quý khách hàng.

-Sử dụng quần áo bảo hộ sửa chữa gara ô tô đẹp và chất lượng giúp hình ảnh doanh nghiệp được chú ý nhiều hơn, được mọi người biết đến và giúp các công nhân gắn kết với nhau.

-Lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động gara ô tô đẹp và giá cả hợp lý thì còn gì bằng, bạn có đang sỡ hữu mẫu quần áo đồng phục ưng ý chưa ? Nếu chưa hãy liên hệ ngay 0934.424.525 để được đội ngũ đồng phục Việt An tư vấn lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ thật đẹp và thời trang nhé!

     Đồng phục cao cấp Việt An – đồng phục cho doanh nghiệp!

                                         Nguồn : Việt An Uniform !

 

Lượt xem: 122
Tác giả: bhldviettan@gmail.com
Danh mục sản phẩm