QUẦN ÁO CHỐNG CHÁY NOMEX MÀU XANH ĐEN – HÀNG CHỐNG CHÁY CHÁY LƯỢNG CAO !

QUẦN ÁO CHỐNG CHÁY NOMEX MÀU XANH ĐEN – HÀNG CHỐNG CHÁY CHÁY LƯỢNG CAO !

-Bảo hộ lao động Việt An nghĩ rằng, việc trang bị quần áo chống cháy cho các doanh nghiệp là điều thiết thực mà mỗi chúng ta cần phải lưu ý để đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho người lao động được an tâm khi làm việc.

-Nếu có nhu cầu về quần áo chống cháy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm chất lượng nhất!

- Quần áo chống cháy còn được biết đến với những tên gọi khác như quần áo chịu nhiệt, quần áo chữa cháy. Với chức năng chính là bảo vệ con người khỏi sự tấn công của ngọn lửa hỏa hoạn, thiết bị này được coi là một “trợ thủ đắc lực” trong công tác phòng cháy chữa cháy.

*Quần Áo Chống Cháy Có Tác Dụng :

-Hiểu một cách đơn giản, quần áo chống cháy có tác dụng đúng như tên gọi của nó – chống cháy. Nó có nhiệm vụ bảo vệ người tham gia quá trình chữa cháy hay cứu hộ trong đảm cháy không bị tổn thương hoặc giúp bạn chế tổn thương trong quá trình tiếp xúc với nhiệt độ và ngọn lửa của vụ hỏa hoạn.

-Nếu không có thiết bị này, những người phải tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ngọn lửa chắc chắn sẽ phải chịu những tổn thương nhất định về sức khỏe. Vì vậy, có thể coi đây là thiết bị bảo hộ vô cùng quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy.

*Cấu Tạo Của Quần Áo Chống Cháy :

-Quần áo chống cháy được làm từ chất liệu đặc biệt. Chất liệu này gồm có 4 lớp khác nhau từ ngoài vào trong lần lượt là: Lớp chống cháy, lớp chống thấm nước, lớp chịu nhiệt và lớp lót thoát khí bên trong cùng. Mỗi lớp có một vài trò nhất định. Nếu thiết một trong 4 lớp này, bộ quần áo cứu hỏa sẽ không phát huy được hết tác dụng của nó.

-Cả 4 lớp này kết hợp lại sẽ tạo thành một “hàng rào” bảo vệ tối đa cho người sử dụng khỏi sự tấn công của ngọn lửa và tác động từ nhiệt độ cao. Mỗi một bộ đồ gồm áo và quần được thiết kế riêng biệt. Thiết kế này giúp thao tác mặc vào và cởi ra dễ dàng. Nó cũng tạo thuận lợi cho người sử dụng trong quá trình di chuyển.

-Một bộ quần áo chống cháy thường đi kèm với các phụ kiện khác như găng tay, mũ chống cháy, khẩu trang chống cháy, mặt nạ phòng độc,.….tạo thành một bộ trang phục chống hãy hoàn chỉnh và chuyên nghiệp.

*Quần Áo Chống Cháy Được Làm Từ Chất Liệu Gì ?

-Khi nhắc đến những tác dụng và hiệu quả của quần áo cứu hỏa, chắc hẳn không ít người tò mò về chất liệu làm nên chúng. Trên thị trường phòng cháy chữa hiện nay có nhiều loại quần cáo chữa cháy được làm từ những chất liệu khác nhau. Chúng cho phép khả năng chịu nhiệt của từng loại khác nhau.

-Tuy nhiên, theo bảo hộ Việt An dù được làm từ vải 100% cotton chống cháy chậm; sợi tổng hợp hay sợi thủy tinh tráng bạc nhôm chống cháy thì những bộ đồ này đều có chung những đặc điểm gồm: độ bền cao với khả năng chống ăn mòn, chống hóa chất, chống thấm nước, chống dầu, ngăn bức xạ nhiệt.

-Bên cạnh đó, các chất liệu này còn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng vì cách điện, không chứa amiang độc hại, phản xạ lại nguồn nhiệt. Đặc biệt, quần áo chống cháy được làm từ các chất liệu luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng. Đây đều là những chất liệu dễ vệ sinh, lau chùi.

-Nhắc đến trang phục chữa cháy, chúng ta không thể không nhắc đến quần áo cứu hỏa. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại quần áo dùng trong chữa cháy cũng như có nhiều nhà cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần chọn những loại quần áo chống cháy được thiết kế và sản xuất theo đúng những quy định của Bộ Công an.

- Giao hàng tận nơi trong khu vực bán kính 10km với đơn hàng trên 5 triệu, không tính phí

-Ngoài ra Quý khách hàng có thể đặt mua lẻ hoặc sỉ số lương Online-->quần áo chữa cháy thông tư 48.

-Bảo hộ Long châu chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ chữa cháy lao động với giá thành hợp lý

-Với phương châm “Làm việc và phục vụ trên cả nhu cầu của khách hàng” Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh cho quý khách hàng.

-Quần áo chống cháy Nomex IIIA của Mỹ có đầy đủ chứng chỉ kiểm định,tem dán và bảo hành đầy đủ cho khách hàng khi mua quần áo chống cháy tại bhlđ Việt An chúng tôi.

*Hồ Sơ Cung Cấp Quần Áo Chống Cháy Đi Kèm Gồm Có :

1.    CO điện tử tra cứu thông tin online trên trang Web của Phòng Công nghiệp và Thương mại Hàn Quốc tại www.cert.korcham.net/search (Thể hiện nhà xuất khẩu, nhập khẩu + Thời gian nhập khẩu…) hoặc cho xem bản gốc hoặc dùng điện thoại di động để quét mã vạch trên CO.

2.    Cấp bản CO hợp thức hóa lãnh sự, công chứng tại UBND quận (đơn hàng lớn, dự án) hoặc bản đóng dấu đỏ của Nhà nhập khẩu là KT Việt Nam cho các đơn hàng nhỏ. Lưu ý: Theo quy định CO, CQ Hàn Quốc muốn công chứng phải được hợp thức hóa lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

3.    CQ: Bản gốc (dự án) hoạc bản đóng dấu đỏ của nhà nhập khẩu KT Việt Nam (đơn hàng nhỏ)

4.    Cung cấp Tờ khai hải quan (chỉ cung cấp cho hàng xuất xứ Korea)

5.    Biên bản chứng nhận kiểm định

6. Chứng chỉ hợp quy (chỉ cung cấp cho hàng xuất xứ Korea)

-Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng về các nhận biết và lựa chọn quần áo chống cháy chuẩn chất lượng. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934.424.525-0914.424.525 để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm này nói riêng và các thiết bị PCCC nói chung.

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://quanaocongnhan.org

️Ms Chi 0934.424.525-Ms.Ly 0914.424.525

️Ms My 0917.280.989-0912.280.989 Ms Ý

️0286.273.1124 Ms Vân-️0286.2970.118 Ms Tâm

️02838.151501 Ms Hà

📩 Email:kd.dongphucvietan@gmail.com -📬 Email:  baohovietan@g,ail.com

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

 

Lượt xem: 277
Danh mục sản phẩm