QUẦN ÁO CÔNG NHÂN MÀU XÁM CAO CẤP BỀN BỈ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG NGÀY HÈ OI BỨC

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN MÀU XÁM CAO CẤP BỀN BỈ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG NGÀY HÈ OI BỨC

-Quần áo công nhân bảo hộ lao động hè năm 2021 này được bảo hộ lao động Việt An đặc biệt lưu ý may màu xám làm màu sắc chủ đạo để tạo điểm khác biệt với những màu bảo hộ xanh bích thường dùng. Màu xám rất đẹp, thời trang và nhã nhặn.

-Quần áo công nhân màu xám được Việt An Uniform chúng tôi đặc biệt chú trọng lựa chọn vải kaki Păng rim Cao cấp nên khách hàng có thể phối rất nhiều màu sắc đẹp khác như xám phối cam, xám phối xanh, xám phối vàng, xám phối xanh chuối, xám phối nâu…

-Quần áo công nhân của công ty bạn đã cũ. Bạn cần đặt may quần áo công nhân nhưng lại lo lắng và ngại về  giá khi mùa dịch covid-19 vẫn không có dấu hiệu dừng ? Làm thế nào để mua được những bộ quần áo công nhân cao cấp vừa đẹp vừa chất mà lại giá hợp lý ?

-Để đảm bảo công việc của các công ty, nhà máy, xí nghiệp, công xưởng, Doanh Nghiệp không bị gián đoạn vẫn giữ được mạch công việc và tăng sức sống cho công nhân đi làm mỗi ngày, bảo hộ lao động Việt An chúng tôi đặc biệt chú trọng đển mẫu đồng phục công nhân màu xám với nhiều kiểu dáng rất đẹp, an toàn lao động mà độ bền lên đến 90 lần những bộ quần áo bảo hộ trước đây. Bạn có muốn thử cùng chúng tôi không?

1.Những Chất Liệu Vải May Quần Áo Công Nhân Màu Xám Thường Được Ưa Chuộng  Nhất !

+Vải Deny, vải kaki Việt Nam : Nếu may quần áo bảo hộ lao động cho công nhân cao su ở các nông trường cao su, hay ở miền quê, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản … không thể không kể đến loại vải Deny hoặc vải kaki Việt Nam! Vải Deny là loại vải kaki mỏng, giá cực rẻ có nhiều màu sắc để may quần áo công nhân giá rẻ cho cao su, nông nghiệp, chăn nuôi… trung bình 1 bộ quần áo bảo hộ lao động giá chỉ có 96.000/bộ bao gồm cả in . Gía quá rẻ cho bạn may bộ quần áo công nhân cao su phải không nào ?

+Vải kaki NTT 65/35 : vải kaki 65/35 là loại vải may quần áo bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hầu như ngành nghề nào cũng chọn vải kaki 65/35, vì giá thành rẻ,  vải mịn mặc rất mát, mỏng vừa đủ không quá dầy mà cũng không quá nóng. Các công ty xây dựng, thủy sản, thực phẩm cực kỳ yêu thích vải kaki 65/35 vì tín năng rút thấm mồ hôi của nó. Vải kaki 65/35 đặc biệt là có sớ nhuyễn, sớ lớn với catalogue là 45 màu sắc luôn có sẵn để chúng ta order dù chỉ 10 bộ cũng được ưu tiên may ngay.

+Vải kaki Thành Công dầy loại 1  : Là vải đẹp nhất mà bảo hộ lao động Việt An chúng tôi lựa chọn may những bộ quần áo bảo hộ cao cấp cho kỹ sư, quản lý, kho, xưởng, nhà máy, bảo vệ, quản đốc… kaki Thành Công thì không cần bàn tới nó rất dầy, form đẹp, mềm mịn và nhã nhặn. Vải kaki Thành Công có ưu điểm rất đặc biệt là mặc rất ấm cho những ai thường làm việc ở nhiệt độ cao lạnh, và cần sưởi ấm cơ thể. Có 1 điểm dễ đánh bậc tâm lý người dùng từ cái nhìn đầu tiên đó là vải kaki Thành Công form rất mềm và rũ, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

+Vải kaki păng rim Neotex Hàn Quốc : Khi muốn may những bộ quần áo đồng phục đẹp hơn, thời trang và bắt mắt hơn thì chúng ta phải nghĩ ngay đến quần áo bảo hộ cao cấp bằng vải kaki păng rim liền cho Việt An. Kaki păng rim HQ có lượng cotton sợi vừa đủ để tạo được form đứng chuẩn của bộ đồng phục giúp người mặc trông ngầu hơn, bảnh tỏn hơn và chỉnh chu hơn. Loại vải này giúp cho hình ảnh của công ty bạn vượt xa, nâng tầm hơn bao giờ hết!

-Ngoài các loại vải trên còn có vải kaki thun, kaki cotton lạnh, vải jean, vải bamboo… nhiều tín năng ưu việt mà bài viết sau bảo hộ lao động Việt An sẽ đi sâu chi tiết hơn để giúp bạn tham khảo kỹ , còn bây giờ hãy nhìn ngắm những mẫu quần áo công nhân màu xám cực chất mà chúng tôi đã bỏ công thiết kế và phối màu sẵn cho bạn chọn. Bởi thế, nếu cần bất kỳ mẫu thiết kế đồng phục nào bạn chỉ cần truy cập website vietanuniform.com của chúng bạn sẽ choáng ngợp với hàng trăm bộ sưu tập mà đội ngũ thiết kế Viet An chúng tôi tạo nên.

Mẫu Quần áo công nhân xây dựng màu xám đậm .

Mẫu  Quần áo công nhân cao cấp  màu xám ghi.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối cam.

Mẫu  Quần áo công nhân bảo hộ lao động màu xám nhạt phối nâu đậm.

Mẫu  Quần áo công nhân bảo hộ lao động màu xám phối đỏ.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối vàng chanh.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối xanh lá.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối xanh dương.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối phản quang.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối xanh rêu.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối hồng dậm.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối xanh coban.

Mẫu  Quần áo công nhân cơ khí màu xám phối xanh đen….

Ở Đâu Bán Quần Áo BẢO HỘ LAO ĐỘNG Màu Xám Đẹp Nhất ?

- Trong những loại trang phục  bảo hộ lao động dành cho công nhân thì mẫu quần áo công nhân màu xám  là loại đồng phục được sử dụng rất phổ biến và ưa chuộng nhiều nhất . Nhiều khách hàng công ty, cơ sở sản xuất tìm mua mẫu công nhân màu xám này trang bị cho công vừa  chất lượng mà màu sắc tránh dơ, giúp sạch sẽ hơn khi sử dụng ở ngoài trời mưa, hay ô nhiễm nhiều.

-Nếu Bạn đang tìm kiếm nơi bán quần áo bảo hộ lao động màu xám  dành cho công nhân giá rẻ? Chỉ cần tìm kiếm trên Google, bạn sẻ thấy rất nhiều nhà cung cấp – bảo hộ lao động Việt An ngay . Với seach trên google chúng tôi có hơn 1 triệu hình ảnh liên quan đến các sản phẩm mà bảo hộ Việt An đang kinh doanh, sản xuất. Đồng nghĩa với mức phủ sóng mạnh mẽ của bảo hộ lao động Việt An chúng tôi đến mức nào .

- Nếu bạn cần dịch vụ may đồng phục BẢO HỘ màu xám  tại TP.HCM  chuyên nghiệp, uy tín hãy liên hệ ngay với bảo hộ cao cấp Việt An  để được cung cấp những sản phẩm cao cấp và ưng ý nhất. Có thể không phải là một đơn vị trong nước, nhưng chúng tôi đã cung cấp đồng phục chuyên nghiệp cho khách hàng ở mọi nơi trên toàn quốc, với chất lượng cao và uy tín nổi tiếng của một dịch vụ hàng đầu. đầu TPHCM, bạn sẽ hài lòng khi làm việc với chúng tôi.

-Bảo hộ lao động Việt An chúng tôi có hơn 200 mẫu quần áo công nhân màu xám đẹp nhất năm 2021 này cho bạn!

Mua ngay quần áo bảo hộ màu xám tăng doanh số vượt qua mùa dịch khủng hoảng này ngay thôi!

VIỆT AN UNIFORM – NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC SỐ 1 VN!

Lượt xem: 249
Danh mục sản phẩm