Danh mục

Tin mới nhất

QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI NĂM 2019 !

QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC XU HƯỚNG THỜI TRANG MỚI NĂM 2019 !

 

 - Những năm đầu của thế kỷ 19, với sự phát triển của ngành thời trang trên thị trường Châu Á kèm theo đó là sự phát triển của công nghệ phim ảnh, truyền thông báo chí đến từ các nước phát triển trong khu vực như Nhật, Hàn Quốc đã khiến cho ngành thời trang tại Việt Nam nói riêng, khu vực Châu Á nói chung phát triển mạnh mẽ. Trong đó, sự phát triển của trang phục công sở nữ, nam cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố này.

 

 

 - Ngành may mặc của Việt Nam chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Hàn quốc, đây là một quốc gia đứng đầu khu vực về thời trang và điện ảnh. Tầm ảnh hưởng của điện ảnh Hàn Quốc với những ngôi sao nổi tiếng cùng những bộ thời trang đẹp mắt đã tác động rất nhiều đến sự ảnh hưởng của thời trang Việt Nam và sự lan rộng về vấn đề thời trang Hàn Quốc luôn Hot trong xu hướng thời trang của người Việt, trong đó có cả thời trang công sở. Chính vì vậy mà hiện nay những chiếc quần tây cách tân những chiếc áo sơ mi Hàn Quốc được chọn rất nhiều để làm mẫu may đồng phục công sở.

 

Quần áo đồng phục cho nhân viên công sở ngày càng nở rộ và phát triển chóng mặt. Ngoài những chiếc áo sơ mi đồng phục đơn điệu như trước đây, áo sơ mi công sở giờ đây là những kiểu áo với bèo nhúm ở cổ, cùng những viền mảnh làm chiếc áo thêm phần tinh tế khéo léo.

-Váy chữ Á, váy công sở, váy bút chì cắt cúp làm ôm body giúp nhân viên của bạn thêm phần xinh đẹp và trang trọng với những bộ quần áo đồng phục công sở cao cấp hiện đại .

 

 

* Lợi ích của việc may đồng phục công sở cho công ty:

1/ Quảng Bá Thương Hiệu cho doanh nghiệp của bạn :

Những mẫu quần áo đồng phục có in hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng nhận ra sự có mặt của công ty. Theo thời gian, đồng phục trở thành một phần không thể tách rời của việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Mọi người bắt đầu ghi nhớ về doanh nghiệp của bạn thông qua những bộ quần áo đồng phục đẹp mắt, trang trọng. Thế nên Viet An Uniform khẳng định quần áo đồng phục chính là hình ảnh số 1 cho việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp !

 

- Ngày nay người ta xây dựng cũng như quảng cáo thương hiệu rất nhiều bằng những hình thức quảng bá bằng đồng phục, Viet An Uniform muốn - bạn có biết những doanh nghiệp công ty lớn thâm chí còn bỏ ra một số tiền khá lớn muốn người mặt những bộ đồng phục của họ đi khắp những con phố lớn nhỏ trong thành phố để quảng cáo. Đây là một hình thức quảng cáo chi phí thấp mà hiệu quả lại cao.

 

 

2/ Xây Dựng Hình Ảnh Doanh Nghiệp cho bạn:

- Đây là lợi ích rất lớn mà các công ty hay doanh nghiệp nên làm nó mang đến một hình ảnh đẹp cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp cho việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Khi tất cả mọi người mặc đồng phục thì nó sẽ tạo ra một hình ảnh nhất quán về doanh nghiệp của bạn. Những bộ quần áo đồng phục tạo ra nét chuyên nghiệp cho công sở –Viet An Uniform nghĩ rằng  điều mà khách hàng và đối tác của doanh nghiệp của bạn rất cần, nó tạo được thiện cảm cũng như tiền tin của khách hàng đối tác với khách hàng bạn. Ngoài ra, mặc đồng phục còn tạo ra một sự đoàn kết bình đẳng giữa các cá nhân trong tổ chức.

 

3/ Giải Quyết Các Vấn Đề Ăn Mặc Phát Sinh Nơi Công Sở

Mỗi một công ty lại có những quy chuẩn riêng về việc ăn mặc mà các nhân viên phải tuân theo. Một là bạn phải tuân thủ chấp hành. Hai là bạn tự chọn phong cách riêng cho mình và luôn sống trong sự lo sợ bị Sếp “sờ gáy” cho sự vượt chuẩn đó.

 

 - Ngoài ra, những vấn đề về ăn mặc nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự phân biệt giàu nghèo, giai cấp, chức vụ. Với sự ra đời của các mẫu quần áo đồng phục dành cho công sở đã giải quyết vấn đề khó nói này. Các nhân viên của bạn giờ đây sẽ thấy an tâm vì họ không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền cho phong cách thời trang công sở hàng ngày của mình nữa và hơn hết là sự đồng nhất công bằng công tâm trong việc.

 

Bạn có thể thấy thấy được 3 lợi ích của đồng phục mang lại thật sự ý nghĩa nhưng nếu nói đúng hơn lợi ích từ những bộ đồng phục mang lại vô cùng ý nghĩa và nó mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích mà các công ty doanh nghiệp làm rất tốt.

 

 

*Công ty may đồng phục rẻ nhất HCM ?

 

- Viet An Uniform nhà sản xuất và phân phối áo thun đồng phục , áo thun quảng cáo, áo thun, áo thun nam, áo thun nữ, áo thun xuất khẩu, áo thun sự kiện, áo phông ….  cho các nhà máy, xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trải dài từ Bắc Vào Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & may quần áo đồng phục . Là 1 trong những nhà cung cấp quần áo đồng phục, áo thun ….  chất lượng và uy tín được người lao động bình chọn .

 

* Quyền lợi khách hàng khi đặt may đồng phục - tại công ty may đồng phục Viet An :

+ Được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí 100%.

+ Cam kết bảo hành sản phẩm áo thun đồng phục trong suốt thời gian 06 tháng.

+ Giao hàng miễn phí trên địa bàn cả nước.

+ Thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả đến 70%.

+ Đường kim mũi chỉ tinh tế và khéo léo, nhưng vô cùng chắc chắn giúp khách hàng tiết kiệm đến 40% chi phí thay mới đồng phục.

+ Nguyên vật liệu giá gốc kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại đẩy nhanh tiến độ sản xuất giúp khách hàng tiết kiệm đến 20% chi phí.

 

 

 - May đồng phục Viet An là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục tại TP.HCM , với hơn 1 thập kỷ ra đời và sản xuất hàng triệu chiếc áo thun phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự tin là nhà sản xuất áo thun đồng phục chất lượng cùng mức giá mà khó nhà cung cấp nào cạnh tranh nổi .

 

- Viet An  Uniform là đối tác đáng tin cậy để các doanh nghiệp chuẩn bị đồng phục nhà máy, với xưởng may chuyên nghiệp rộng lớn và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp những lựa chọn tốt nhất:

- Viet An  Uniform giúp bạn tư vấn chọn vải và thiết kế mẫu phù hợp với lĩnh vực làm việc.

- Cung cấp đồng phục nhà máy với chất lượng đảm bảo, bền bỉ.

- Chi phí phù hợp, vừa phải cho kể cả những doanh nghiệp mới và nhỏ.

 

Liên hệ với Viet An - Uniform nếu bạn cần chuẩn bị đồng phục nhà máy chuyên nghiệp, chi phí thấp cho doanh nghiệp của mình.

- Đến với công ty VIỆT AN bạn sẽ được:
- Đặt may đồng phục theo yêu cầu;
- Lựa chọn size, chất liệu, màu sắc theo ý muốn;
- Hàng may đẹp, bảo hành 6 tháng (nút, dây kéo, chỉ may);
- In/thêu logo thương hiệu của công ty bạn;
- Đặc biệt đối với đơn hàng trên 100 bộ:
+ In logo miễn phí đối với đơn hàng trên 100 bộ;
+ Hàng có 24 màu cho khách thoải mái lựa chọn.
Ngoài ra công ty VIỆT AN còn cung cấp các thiết bị BHLĐ và đồng phục các ngành nghề, áo phản quang, găng tay, giày, ủng, mũ bảo hộ các loại...chất lượng bền và đẹp, uy tín, giá cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
--------------------------------------------------------------------------------------
Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi qua website: http://www.baoholaodongvietan.com
Hoặc liên hệ:
- Zalo + sdt: 0912.280.989 – 0917.280.989

                    0914.424.525 - 0934.424.525
- Địa chỉ: 29/6A Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

👉Bảo hộ lao động VIỆT AN - chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động
🔰Bảo hộ lao động VIỆT AN - đem lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
🔰 Sự an toàn,chuyên nghiệp của quý khách là thành công của chúng tôi.

 

- Hãy chắc rằng, bạn đang sỡ hữu những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, hoặc hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt đội ngũ nhân viên Viet An sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn chọn lựa sản phẩm đồng phục tốt nhất.

                      -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                                      Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan