Danh mục

Tin mới nhất

QUẤN ÁO VÀO KHO ĐÔNG LẠNH DEAL TỪ 299K CHO TẾT AN TOÀN - ẤM ÁP!

QUẤN ÁO VÀO KHO ĐÔNG LẠNH DEAL TỪ 299K CHO TẾT AN TOÀN - ẤM ÁP!

-Nước ta với hệ thống sông ngòi dày đặc và có đường biển dài rất thuận lợi phát triển hoạt động khai thác và nuôi trồng thủy sản. Sản lượng thủy sản Việt Nam đã duy trì tăng trưởng liên tục trong 17 năm qua với mức tăng bình quân là 9,07%/năm.

- Với chủ trương thúc đẩy phát triển của chính phủ, hoạt động nuôi trồng thủy sản đã có những bước phát triển mạnh, sản lượng liên tục tăng cao trong các năm qua, bình quân đạt 12,77%/năm, đóng góp đáng kể vào tăng trưởng tổng sản lượng thủy sản của cả nước.

-Ngành thủy sản là 1 trong những nền kinh tế trọng điểm mạnh nhất của nước ta,thế nên các công ty lớn,nhà máy xí nghiệp sản xuất thủy hải sản cũng quan trọng không kém trong việc tạo công ăn việc làm, tạo nguồn thu nhập chính cho hàng triệu công nhân lao động trên cả nước.

-Khả năng khép kín quy trình sản xuất có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp thủy sản. Doanh nghiệp có hoạt động sản xuất càng khép kín thì khả năng tự chủ nguồn nguyên liệu và hiệu quả kinh doanh càng cao. Ngược lại, doanh nghiệp càng ít khép kín thì phải phụ thuộc vào bên ngoài nhiều hơn, sẽ dễ dẫn đến bị động trong sản xuất, giảm hiệu quả kinh doanh.

-Với nhu cầu phát triển và đòi hỏi chất lượng ngày càng cao, hoạt động của ngành thủy sản cần có sự tham gia của một số tổ chức tài chính và các cơ quan kiểm định chất lượng thủy sản, điều này đã làm mối quan hệ giữa các chủ thể trong ngành ngày càng chặt chẽ hơn.Và quần áo đồng phục vào kho đông lạnh cũng cần trang bị cho công nhân không hề kém phần quan trọng.

1.Các Loại Quần Áo Vào Kho Đông Lạnh :

-Chúng ta biết rằng,để làm việc trong các kho đông lạnh công nhân phải được trang bị đầy đủ trang phục thủy sản – chống lạnh để đảm bảo được ấm nhất khi làm việc nhiều giờ liên tục trong nhà máy có nhiệt độ cao lên đến -40 độ.Thế nên,các công ty thủy hải sản lưu ý những đồ bảo hộ chống lạnh cần có khi công nhân làm việc trong kho đông lạnh :

👉Quần áo đồng phục thủy sản vào kho lạnh .

👉Găng tay chống lạnh vào kho đông lạnh thủy sản.

👉Nón chống lạnh vào kho đông thủy sản.

👉Ủng kho lạnh hoặc giầy chống lạnh càng tốt.

👉Quần áo kho lạnh giữ nhiệt độ cao tốt nhất .

👉Khẩu trang thủy sản vào kho chống lạnh.

2.Qui Cách Quần Áo Kho Lạnh Vào Làm Việc Ở Kho Đông Lạnh  :

-Quần áo chống lạnh- chịu nhiệt cao cấp dùng trong kho đông lạnh 0 đến – 20 độ C. Sử dụng trong môi trường đông lạnh, cấp đông, thủy sản, kho lạnh May bằng vải chống thấm nước, gòn, lông cừu, bông và lớp lót chống thấm.

Đặc điểm sản phẩm

– Xuất xứ: Việt Nam

– Mã sản phẩm: QAKLVA001

– Chất liệu: May bằng vải Polyeste chống thấm  cao cấp.

– Quy cách: Quần áo bộ, có 2 loại: Loại có lông thú bên trong và loại bên trong vải trơn.

– May chắc chắn , chỉ dày , đánh bọ tại các vị trí chịu lực , dây kéo YKK , HKK chống sỉ rét.

– Màu sắc: Xanh,xanh đen,xanh chuối,cam,vàng chanh,xanh coban… may phối

– Công dụng: Dùng làm đồng phục kho lạnh cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật. công nhân phòng sạch, kho lạnh,thủy sản,thực phẩm …

– Giúp người công nhân làm việc trong môi trường lạnh 0 đến -40 độ C giữ ấm cơ thể tuyệt đối an toàn .

– Size: S – 5XL,nhận may đo theo yêu cầu.

– Tư vấn chọn kiểu dáng, mẫu mã miễn phí, in thêu logo theo yêu cầu.

-Quần áo kho đông lạnh của Việt An Uniform chúng tôi mặc ất Mát, mịn,dầy, bền bỉ , thoải mái khi thao tác làm việc

- Quần áo bảo hộ lao động kho lạnh  của bạn có được như vậy chưa?

Tại sao bạn nên chọn ĐỒNG PHỤC CAO CẤP VIỆT AN ?

Đa dạng về mẫu mã, họa tiết màu sắc cũng như chất liệu

Tốt cho người lao động làm trong thủy sản ,thực phẩm.

Dễ dàng, tiện lợi cho người lao động làm việc.

Tạo sự thoáng mát, thoải mái,vận động dễ dàng.

Vẫn trông "đứng đắn" và cool ngầu nếu bạn có lỡ bị bắt gặp khi đang lấm lem mặt mũi ở các công trình!

3.Quần Áo Kho Đông Lạnh Deal Từ 229K Cho Tết An Toàn -Ấm Áp :

-Để có một mùa Xuân ấm áp,hạnh phúc hãy tận dụng các voucher rẻ nhất để mua quần áo kho lạnh cho công nhân thủy sản của bạn,thời điểm này là thời điểm vàng để chúng ta cùng săn sale và lựa chọn các sản phẩm với giá ưu đãi cực hấp dẫn nhất.Thông thường để mua những bộ quần áo kho lạnh bạn phải bỏ vài trăm ngàn thậm chí 1 triệu đồng để được mua bộ quần áo đông lạnh với giá hời hơn giá cũ rất nhiều.

⛔️Bạn đã sẵn sàng săn sale bộ quần áo kho đông lạnh với giá chỉ 229k chưa ?

-Quần áo chống lạnh- chịu nhiệt cao cấp dùng trong kho đông lạnh 0 đến – 20 độ C. Sử dụng trong môi trường đông lạnh, cấp đông, thủy sản, kho lạnh May bằng vải chống thấm nước, gòn, lông cừu, bông và lớp lót chống thấm và được may rất kỹ, đường kim mũi chỉ sắc nét chứ không phải hàng thường,may ẩu ta,vì thế nếu mua săn sale bộ quần áo chống lạnh lúc này giá chỉ 299k mà chất lượng không hề thay đổi.

-Người lao động trong các kho lạnh thường xuyên phải làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp. Nhiệt độ thường xuống dưới 30C-10oC, một số nơi nhiệt độ có thể xuống dưới âm 250C  và độ ẩm luôn luôn là 100%. Đối mặt trong thời tiết khắc nghiệt như vậy, người lao động thường phải đối mặt với các bệnh về viêm phế quản, viêm khớp…

-Vì vậy , bảo hộ lao động chống lạnh 3 lớp của bảo hộ lao động Việt An chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho công nhân của bạn,nó luôn là vấn đề cấp thiết và quan trọng. Đặc biệt là quần áo bảo hộ lao động kho lạnh giữ nhiệt ở nhiệt độ âm lên đến -45 độ c.

-Để góp phần giải quyết trang phục kho lạnh đầy đủ cho công nhân của bạn ,công ty bảo hộ Việt An đã sản xuất quần áo chống lạnh chất lượng cao , giúp bạn  thực hiện các mục tiêu chính sau:

☑️Đưa ra phương án thiết kế đồ dùng bảo hộ lao động

☑️ Lựa chọn nguyên liệu phù hợp nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động

☑️Công ty đã dựa trên một số tiêu chí chung về tính năng bảo vệ,  vệ sinh, chất liệu đồ dùng.

Yêu cầu về tính năng bảo vệ, vệ sinh và sử dụng

☑️Quần áo bảo hộ lao động chống lạnh dùng cho công nhân làm việc tại các nhà lạnh phải giữ được ấm cho người lao động làm việc ở nhiệt độ 30C-100C và độ ẩm 100%.

☑️ Quần áo bảo hộ lao động này không được gây cảm giác tâm lý khó chịu, không được làm thay đổi lớn sự cân bằng về sinh lý, sinh hóa của người lao động.

☑️Kết cấu của quần áo bảo hộ lao động phải phù hợp với điều kiện lao động, phải gọn, nhẹ (khối lượng một bộ không quá 2kg), tạo được cảm giác tâm lý dễ chịu, thoái mái khi làm việc.

💥 💥 Yêu cầu về nguyên vật liệu may quần áo chống lạnh :

☑️ Các loại vải dùng may quần áo chống lạnh phải đảm bảo các chỉ tiêu cơ lý đã được quy định.

☑️ Độ hút ẩm và độ ngấm nước phải đủ nhỏ, phù hợp với điều kiện lao động thực tế.

☑️ Vật liệu dùng để may lớp ấm của quần áo bảo hộ lao động chống lạnh phải có độ hút ẩm nhỏ hơn hoặc bằng 0,2g/cm2 và độ ngâm nước nhỏ hơn 0,6g/cm2.

☑️ Nhiệt trở của lớp ấm trong R > 2 clô (Clother).

☑️ Lựa chọn loại vật liệu

☑️Lựa chọn đồ dùng bảo hộ lao động là yếu tố vô cùng cần thiết giúp đảm bảo sức khỏe, môi trường làm việc an toàn và hiệu quả, chất lượng công việc cao nhất.

-Việt An workwear safety – chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn nhiều sản phẩm đồng phục chất lượng – cao cấp –đường kim mũi chỉ đẹp,sắc nét.

                                                         Biên tập – Phạm Quỳnh Anh

                                                      Nguồn – Việt An workwear safety!

 

 

Bài viết liên quan