QUẦN BLOUSE Y TÁ CHO NAM NỮ BÁC SĨ – THỰC TẬP SINH - ĐỊA CHỈ BÁN ĐỒNG PHỤC Y TÁ TIN CẬY 2022

QUẦN BLOUSE Y TÁ CHO NAM NỮ BÁC SĨ – THỰC TẬP SINH - ĐỊA CHỈ BÁN ĐỒNG PHỤC Y TÁ TIN CẬY 2022!

-Đại dịch bùng nổ từ năm 2021 đến nay 2022 vẫn chưa có dấu hiệu dừng, các nhân viên y tế luôn phải tăng thời gian làm việc liên tục để chăm sóc bệnh nhân, điều trị bệnh covid đang là cuộc chiến dài lâu trên thế giới và cả Việt Nam chúng ta.

-Những ngày cuối tháng 3, dịch covid càng tăng mạnh mỗi ngày Việt Nam có hơn 10.000 ca nhiễm và đã vượt mốc 5 triệu ca nhiễm trên toàn quốc, điều này càng làm cho nhân viên y tế thêm gánh nặng khi phải toàn tâm toàn lực làm việc ngày đêm.

-Với thời gian ở trong bệnh viện nhiều hơn ở nhà, đội ngũ y bác sỹ rất cần quần áo mổ, quần áo bệnh viện thay liên tục để được làm việc, được nghỉ ngơi thậm chí ngủ cũng mặc những bộ đồng phục y tế để được thoải mái nhất.

-Hiểu được tầm quan trọng của đồng phục y tế, Việt An Uniform đã sản xuất và thiết kế những mẫu quần áo mổ, quần áo y tế cho đội ngũ y bác sỹ- y tá mặc hằng ngày với nhiều gam màu nổi bật với chất liệu vải từ mỏng cho đến dầy, từ thứ cấp cho đến cao cấp để mọi người dễ dàng lựa chọn và sử dụng suốt tuần.

*Địa chỉ bán quần áo -Bộ Scrubs Nam Nữ Đồng Phục Nhân Viên Spa, Thẩm Mỹ Viện, Quần Áo Phòng Mổ Cao Cấp :

-Nhắc đến địa chỉ chuyên sản xuất quần áo đồng phục y tế, không thể không kể đến đồng phục cao cấp Việt An – xưởng sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục xuất khẩu và đồng phục thời trang cho doanh nghiệp. Chúng tôi có công nhân giỏi tay nghề, có máy may chuyên dụng, cuốn sườn, tự động vắt sổ… với đường kim mũi chỉ đẹp và sắc nét form đồng phục luôn đẹp và không hề có chỉ thừa.

-Xưởng may đồng phục thời trang Việt An có nhiều công nhân lau năm tâm huyết với nghề, làm việc siêng năng và cần mẫn nên đường kim mũi chỉ luôn thắng tấp, form đẹp, chỉnh chu từng mí dĩu… những thuật ngữ này chỉ có trong lĩnh vực may mặc thì mới hiểu tay nghề công nhân Việt An cứng cáp chừng nào.

-Xưởng may Việt An có thể sản xuất ra mỗi ngày 200 bộ đồng phục khó, cầu kỳ và nhiều chi tiết thế nên nếu quý khách có nhu cầu cần đồng phục gấp lấy liền hãy nhớ đến đồng phục Việt An ngay để được tư vấn lựa chọn chốt mẫu thiết kế thật nhanh chóng để được sản xuất may hàng loạt.

-Điều đặc biệt, tại cửa hàng đồng phục Việt An có hơn 100 mẫu đồng phục dành cho các y bác sỹ, y tá, thực tập sinh lựa chọn với nhiều gam màu trang nhã và hợp thời mốt có thể đi làm mỗi ngày đều phù hợp.

*Những Loại Đồng Phục Bộ Scrubs Nam Nữ Đồng Phục Nhân Viên Spa, Thẩm Mỹ Viện, Quần Áo Phòng Mổ Cao Cấp Tại Việt An :

Đồng phục Scrubs, đồng phục mổ tại Việt An gồm hơn 50 loại, kiểu dáng, màu sắc chất liệu những điển hình là những mẫu đồng phục như :

+THÔNG TIN SẢN PHẨM :

Sản phẩm bao gồm: Áo ngắn tay + Quần dài lưng thun.

Chất liệu:

- Được may với chất liệu vải Ford, kaki thun, cotton lạnh, thấm hút tốt, co dãn, thoáng mát khi mặc, dễ dàng vận động.

- Sản phẩm sử dụng tông màu trắng, đỏ đô, xanh, xanh dương, xanh coban, nâu, nude, hồng đậm, vàng kem, trắng xám, xám, xanh lá, xanh đen, xanh ngọc,... sang trọng, trẻ trung, và rất thời thượng.

- Thiết kế với kiểu áo tay ngắn, cổ tim, đơn giản, tiện dụng, nhiều lựa chọn cho tất cả các khách hàng.

- Quần bo thun co giãn ống suông rộng thoải mái có 2 túi xéo.

- Áo có các size: S, M, L, XL, 2XL, 3XL

-giới tính : Unisex nam nữ đều mặc được.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu hồng.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu xanh coban.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu trắng kem.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu trắng.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu xám.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu xanh dương.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu tím.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu cam.

Quần áo đồng phục scrubs tay ngắn vải for cổ tim màu xanh coban.

-Ngoài ra, đồng phục Việt An còn sản xuất áo blouse cho y bác sĩ, y tá, thực tập sinh, quần blouse mềm mịn vải kaki dầy dặn dùng cho mọi lứa tuổi trên khắp cả nước dễ dàng sử dụng. Điển hình là những loại áo blouse sau :

-Áo blouse tay ngắn cổ ve có 2 túi xéo dành cho nữ , chấm hông vải kate silk mịn mặc rất mát giá tiền là 89.000/cái .

-Áo blouse tay ngắn cổ ve có 2 túi vuông cho nam , chấm hông vải kate silk mịn mặc rất mát giá tiền là 91.000/cái .

-Áo blouse tay dài  cổ ve có 2 túi xéo dành cho nữ , chấm hông vải kate silk mịn mặc rất mát giá tiền là 92.000/cái .

-Áo blouse tay dài  cổ ve có 2 túi vuông  dành cho nam , chấm hông vải kate silk mịn mặc rất mát giá tiền là 95.000/cái .

-Áo blouse tay dài  cổ ve có 2 túi xéo dành cho nữ , chấm hông vải kate Forrd dầy dặn, form đẹp,  mịn mặc rất mát giá tiền là 135.000/cái .

-Áo blouse tay dài  cổ ve có 2 túi vuông  dành cho nam , chấm hông vải kate Ford dầy, form đứng,  mịn mặc rất mát giá tiền là 145.000/cái .

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại quần y tế có sẵn như :

-Quần blouse dành cho nam – nữ bác sỹ - y tác thực tập sinh vải kaki quần lưng thung ống suông có giá 99.000/cái .

-Quần blouse dành cho nam – nữ bác sỹ - y tác thực tập sinh vải kaki quần lưng thung ống suông có 2 túi xéo  giá 109.000/cái .

-Quần blouse dành cho nam – nữ bác sỹ - y tác thực tập sinh vải kaki thun cao cấp  quần lưng thung ống suông có 2 túi  có giá 129.000/cái .

-Quần blouse dành cho nam – nữ bác sỹ - y tác thực tập sinh vải kaki cotton Hàn Quốc cao cấp  quần lưng thung ống suông có 2 túi  có giá 149.000/cái .

-Đồng phục Việt An cam kết mang đến những mẫu quần áo đồng phục và thời trang để khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng, size, form phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình. Sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đủ cho các bạn trẻ, người lớn, nhân viên văn phòng, công nhân lao động… đủ ngành nghề và hàng luôn có sẵn không cần đặt trước. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận ưu đãi hấp dẫn nhất!

ĐỒNG PHỤC CAO CẤP VIỆT AN – ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG

   Đồng phục cao cấp Việt An – đồng phục cho doanh nghiệp!

                                         Nguồn : Việt An Uniform !

 

Lượt xem: 120
Tác giả: bhldviettan@gmail.com
Danh mục sản phẩm