QUI TẮC MẶC ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG –KHÁCH SẠN LÀ GÌ?

QUI TẮC MẶC ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG –KHÁCH SẠN LÀ GÌ?

- Tất cả chúng ta đều biết rằng vẻ ngoài của chúng ta có ảnh hưởng lớn đến cảm giác của chúng ta. Điều quan trọng là nhân viên tiếp xúc với khách hàng như bồi bàn và nhân viên phục vụ phải có đồng phục mà họ thích mặc.Nghĩa là bộ đồng phục đẹp cho nhân viên bồi bàn, nhân viên phục vụ là hình ảnh cần phải được đầu tư chỉnh chu nhất.

-Họ là đại sứ cho thương hiệu của bạn, vì vậy, khiến họ cảm thấy hết mình sẽ thúc đẩy họ giữ chân khách hàng quay lại. Một bộ đồng phục đẹp cũng sẽ thúc đẩy tiềm năng kiếm tiền của họ, vì nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 20% mọi người để lại tiền boa lớn hơn khi máy chủ của họ được trình bày tốt.

-Mặc dù đồng phục phải đẹp, nhưng chúng cũng cần phải thiết thực, vậy chính xác thì bạn làm thế nào để chọn đúng?

-Chúng tôi,May đồng phục Việt An  đã tổng hợp hướng dẫn này cho những người quản lý nhà hàng, quán rượu và quán bar để giúp bạn đi đúng hướng…

-Nếu bạn là một quản lý nhà hàng và bạn muốn tìm kiếm cho nhân viên của mình những mẫu áo thun đồng phục nhà hàng khách sạn chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà hàng mình.

-Điều đầu tiên bạn cần làm là nắm rõ những lưu ý khi chọn may áo đồng phục nhà hàng là gì?

-Cũng như công ty, doanh nghiệp, nhà hàng cũng cần có áo đồng phục. Bởi nó không chỉ là trang phục tạo sự thoải mái cho người mặc trong suốt quá trình làm việc mà còn thể hiện được nét đặc trưng riêng biệt của nhà hàng với khách hàng và đối tác.

-Vậy nên để chọn được những mẫu áo đồng phục nhà hàng khách sạn chất lượng bạn cần nắm rõ những lưu ý mà bài viết sau đây của Việt An Uniform - chúng tôi chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm lựa chọn mẫu đồng phục đẹp đến bạn.

-Để có được những mẫu đồng phục chất lượng trước tiên bạn cần xác định bạn chọn may đồng phục nhà hàng cho bộ phận nào.Sau đó lên kế hoạch chi tiết về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc cũng như giá cả đối với mẫu áo quần khách sạn nhà hàng mà bạn lựa chọn. Dựa trên nguồn tài chính có sẵn bạn sẽ xác định những mẫu áo phù hợp cho nhân viên của mình.

1. Quy Tắc Mặc Đồng Phục Nhà Hàng –Khách Sạn Là  Gì?

-Quy chuẩn ăn mặc tiếng anh là “Dress Code“, được hiểu là quy tắc ăn mặc cho một nhà hàng phục vụ tốt khi nhân viên ăn mặc thoải mái nhưng vẫn lịch sự trong mắt thực khách.Diện một bộ đồ thể thao hay quần short (quần ngắn) và đôi dép lê thì hoàn toàn không phù hợp.

2. Tại Sao Nhân Viên Phải Mặc Đồng Phục ?

-Vì thông thường người khách hàng tiếp xúc ban đầu khi bước vào Nhà hàng – khách sạn đó sẽ là nhân viên phục vụ. Do đó, Việt An Uniform nghĩ tạo cho người nhân viên cảm giác thoải mái và tự tin nhất có thể, thì thái độ phục vụ của họ sẽ ở trạng thái tốt nhất để giữ cho khách hàng quay lại lần tiếp theo.

3. Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn Phù Hợp :

-Mỗi một bộ phận đều có những mẫu thiết kế áo đồng phục khác nhau. Chính vì thế ,theo Việt An Uniform trước khi may áo đồng phục nhà hàng bạn cần xác định chính xác định chính xác mẫu thiết kế đó được may cho bộ phận nào trong nhà hàng.

-Đó có thể là bộ phận phục vụ bàn, lễ tân, quản lý,…Nếu đó là may cho nhân viên phục vụ bạn cần lựa chọn những kiểu dáng thiết kế đơn giản. Tốt nhất nên chọn những kiểu áo thun rộng rãi, thoáng mát giúp cho quá trình làm việc được dễ dàng hơn.

-Vì là phục vụ nên phải đi lại và bưng dọn rất nhiều, chính vì thế là những kiểu dáng áo thun đồng phục  cổ tròn sẽ là phù hợp nhất.

+ ĐỒNG PHỤC QUẢN LÝ

-Quản lý nhà hàng – khách sạn là một chức danh cao cấp, điều hành, quản lý hoạt động và các cấp dưới của nhà hàng – khách sạn.

-Đồng phục cho quản lí phải thể hiện được sự uy tín, có trách nhiệm và chững chạc – phong thái của người quản lý nên có.

-Thường áo vest, áo sơ mi là loại đồng phục lịch sự và phù hợp với người quản lý nhất. Nữ thì nên đi lèm với váy ôm hoặc quần ôm dài. Nam thì nên mặc quần tây luôn. Kèm theo nên có những phụ kiện như cà vạt, nơ, đồng hồ, kẹp cà vạt sang chảnh.

+ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN LỄ TÂN :

-Đồng phục lễ tân thường là những người chăm sóc và trả lời những thắc mắc của khách hàng. Đó cũng là lí do tại sao lễ tân thường là nữ. Đồng phục lễ tân nên thể hiện được thiện cảm của người nhân viên, sự niềm nở và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

-Chọn áo nên chọn áo chít eo, thể hiện vóc dáng, sự mềm mại của người phụ nữ. Kèm theo là váy ôm, một số phụ kiện như nơ, áo vest khoác ngoài, búi tóc.

+ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN PHỤC VỤ : 

-Các nhân viên phục vụ là những người tiếp xúc nhiều nhất, một cách trực tiếp đến khách hàng. Do đó, Việt An Uniform nghĩ bộ đồng phục nhân viên phục vụ là cái quan trọng nhất ảnh hưởng tới suy nghĩ, cách nhìn của một người với nhà hàng – khách sạn. Bên cạnh đó, người phục vụ cũng phải hoạt động nhiều, di chuyển, bưng bê, chào khách, vì vậy bộ đồng phục cũng phải có mức độ thoải mái nhất định.

-Nên chọn chất liệu vải thun hoặc vải kaki co giãn, dễ dàng vận động, nên có tạp dề nhỏ để đựng những vật dụng cần thiết hoặc có túi. Cổ sơ mi hoặc cổ trụ thể hiện sự lịch sự nhưng không nên bó vào cổ, sẽ khó chịu cho người mặc.

-Bên dưới có thể chọn quần hoặc váy, váy nên dài đến đùi hoặc đầu gối, không quá bó để nhân viên nữ dễ di chuyển, nếu chọn quần cũng nên chọn kiểu suông thoải mái.

+ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN TẠP VỤ :

-Bộ phận quan trọng duy trì khách sạn – nhà hàng bạn luôn sạch sẽ. Khách hàng thường ít gặp tạp vụ, nhưng nếu đã gặp thì phải là hình ảnh của một người sạch sẽ, chu đáo, tươm tất. Thể hiện cho sự sạch đẹp của nhà hàng – khách sạn vậy.

-Đồng phục tạp vụ nên là những bộ đồ với chất liệu vải mỏng, form rộng, màu be hoặc màu sáng. Nên chọn quần (tránh chọn váy, sẽ gây vướng víu khó chịu cho người mặc) loại co dãn, màu tối.

+ĐỒNG PHỤC BẾP :

-Chất lượng món ăn của nhà hàng – khách sạn chính là điểm mấu chốt hiển nhiên rồi. Tuy nhiên làm dịch vụ bây giờ không thể không kể đến độ sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp của người ăn cũng như độ vệ sinh thực phẩm, nhà bếp phải được đảm bảo.

-Vì vậy thường những đầu bếp nhà hàng lớn nên có đồng phục màu trắng – thể hiện sự sạch sẽ, vệ sinh, kiểu dáng hiện đại – thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, chất liệu chống thấm, chống bẩn – giữ bộ đồng phục khỏi hư hại khi mặc trong môi trường nhiều vết bẩn. Những người đầu bếp khi mặc lên mình bộ đồng phục đầu bếp đẹp, sang trọng sẽ điều chỉnh hành vi sao cho phù hợp với trang phục đang mặc, có thể phát triển những món ăn ngon xuất sắc hơn.

-Về thiết kế nên chọn những thiết kế đơn giản, không cần quá màu mè, rườm rà và rắc rối bởi như thế chỉ khiến cho khách hàng bị rối mắt. Hoặc nghiêm trọng hơn là không thể thể hiện được gam màu chủ đạo mà nhà hàng của bạn muốn hướng đến.

-Khi chọn kiểu dáng bạn có thể tham khảo ý kiến của nhân viên mình để biết được chính xác mong muốn của nhân viên, giúp cho quá trình lựa chọn thiết kế áo đồng phục nhà hàng được phù hợp hơn. Tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí trong quá trình lựa chọn.

-Không chỉ nhận may áo đồng phục cho nhân viên nhà hàng mà Việt An Uniform - chúng tôi còn có công nghệ in thêu hiện đại. Việc in thêu logo, thương hiệu công ty lên bộ đồng phục là điều rất quan trọng, nó thể hiện sự chuyên nghiệp và cũng là hình ảnh nhận diện thương hiệu của công ty. Chính vì vậy, khi bạn đặt may đồng phục giá rẻ tại công ty chúng tôi sẽ được in thêu logo bằng máy móc công nghệ cao để hình ảnh sắc nét, đẹp và nổi bật nhất hoàn toàn miễn phí!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 360
Danh mục sản phẩm