TẠI SAO CẦN CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ CÓ PHÁT QUANG CHO CÔNG NHÂN NGÀNH ĐƯỜNG SẮT!

TẠI SAO CẦN CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ CÓ PHÁT QUANG CHO CÔNG NHÂN NGÀNH ĐƯỜNG SẮT!

-Kể từ năm  2012 , Việt An  Worksafe đã giúp hàng ngàn công ty trên khắp nước Việt Nam  “làm việc an toàn” bằng cách cung cấp Thiết bị Bảo vệ Cá nhân (PPE) tiêu chuẩn công nghiệp . Chúng tôi,Việt An Uniform  cũng đã giúp những tổ chức tương tự giới thiệu đồng phục công sở để đảm bảo nhân viên của họ “làm việc thông minh” bằng cách cung cấp hàng may mặc chất lượng cao và thương hiệu mang lại sự thoải mái và thẩm mỹ cần thiết để thúc đẩy tinh thần và hiệu suất của nhân viên.

-Chúng tôi,Việt An Uniform  đã tạo ra đồng phục nhân viên đặt làm riêng cho các nhóm nhỏ và doanh nghiệp lớn - dịch vụ cá nhân hóa của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng doanh nghiệp.

-Trong bài đăng trên blog này, Việt An worksafety chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẽ kinh nghiệm lựa chọn quần áo bảo hộ lao động có phát quang, phát sáng cho công nhân ngành đường sắt được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi làm việc vào ban đêm.

*Lựa Chọn Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cho Công Nhân Ngành Đường Sắt :

-Như chúng ta đã biết,các  doanh nghiệp đều lựa chọn trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động cho công nhân lao đông  như giầy bảo hộ lao động, mũ bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động... nhằm đảm bảo an toàn lao động cũng như sức khỏe của người lao động, bên cạnh đó còn thể hiện nên sự quan tâm của công ty đối với công nhân.Và quần áo bảo hộ cho công nhân ngành đường sắt cũng không ngoại lệ.

-Quần áo bảo hộ lao động cho ngành đường sắt được chia ra làm nhiều loại khác nhau ,trong số đó thì đồng phục công nhân ngành đường sắt có những đặc điểm phổ biến như sau:

Chất liệu vải:  được may bằng chất liệu kaki Việt Nam, Kaki Hàn Quốc....

Thiết kế kiểu cách chung:

-Đối với  áo: Túi ngực thiết kế 2 bên ngực, May dạng 3 đai, có cầu vai,áo bảo hộ ngành đường sắt bắt buộc phải có dây phản quang giúp phát quang ánh sáng vào ban đêm.

-Đối với quần: Túi trước 2 chiếc, túi sau 1 hoặc 2 chiếc. Túi hộp 2 chiếc hoặc không có nhưng cũng như áo bảo hộ lao động, quần bảo hộ ngành đường sắt cũng có dải phản quang ở gấu quần để phát quang sát khi người lao động di chuyển thấy ánh sáng từ xa...

Màu sắc lựa chọn sử dụng: Màu vàng đỏ của điện lực. Màu hòa bình ,màu xanh chuối, màu cam, màu vàng tươi, màu cam đất,màu xanh nõn chuối, xanh neon, hoặc màu xanh môi trường

Hàng may mặc quy định trong Tiêu chuẩn Úc AS / NZS4602.1: 2011 được phân loại như sau:

1.Class D - loại quần áo bảo hộ ngành đường sắt được thiết kế chỉ để sử dụng vào ban ngày. Hàng may mặc loại D nhằm cung cấp cho người mặc khả năng hiển thị cao trong điều kiện ánh sáng ban ngày và thường không hiệu quả khi nhìn dưới ánh sáng nhân tạo.

2.Class N - loại quần áo được thiết kế chỉ để sử dụng vào ban đêm.

3.Loại D / N - loại quần áo được thiết kế để sử dụng cả ngày và đêm, bao gồm các phần tử phản xạ phản xạ trên vật liệu nền có khả năng hiển thị cao huỳnh quang hoặc không phản xạ khác.

-Điều này có nghĩa là, nếu bạn làm việc vào ban ngày dưới ánh sáng mặt trời, bạn sẽ chỉ cần loại quần áo Loại D. Đồng thời, nếu công việc của bạn đưa bạn đi từ ngày đến đêm, hoặc dưới lòng đất, bạn sẽ cần một loại quần áo hạng D / N.

Bảo vệ tia cực tím :

-Nếu nhân viên của bạn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong quá trình làm việc, bạn cần đảm bảo họ được an toàn với Trang phục bảo hộ lao động chống tia cực tím.

-Những sản phẩm may mặc này phải có Bảo vệ chống tia cực tím và phải tuân thủ Tiêu chuẩn Úc AS / NZS4399 (Bảo vệ tia cực tím). Đối với nhân viên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, xếp hạng UPF của quần áo an toàn phải ở mức 40-50 + Loại xuất sắc.

-Để đảm bảo bạn chỉ mua đồng phục chất lượng cao đáp ứng tất cả các yêu cầu mới nhất, hãy duyệt trực tuyến các loại quần áo bảo hộ lao động Hi Vis của chúng tôi tại Total Image Group. Nếu bạn cần thêm thông tin về bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi hoặc bạn có câu hỏi khác,

*Đồ Bảo Hộ Lao  Động  Ngành Đường Sắt Tuân Thủ Điều Gì?

-Công nhân đường sắt thường xuyên phải chịu nhiều rủi ro về an toàn. Tăng tầm nhìn của người lao động có thể có tác động trực tiếp đến việc giảm nguy cơ tai nạn và thương tích cho những người tham gia vào ngành đường sắt.

-Quần áo bảo hộ lao động Coalface biết những gì cần thiết để giữ an toàn cho công nhân đường sắt trong công việc. Chúng tôi ,Việt An workwear safety tự hào cung cấp nhiều loại quần áo bảo hộ lao động đường sắt bền,tốt, chất lượng, đẹp  và giá cả phải chăng có thể giúp tăng khả năng hiển thị của bạn trong khi đảm bảo bạn tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn có liên quan.

*Các Loại Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cho Công Nhân Ngành Đường Sắt :

-Các loại quần áo bảo hộ lao động tuân thủ đường sắt cho NSW của chúng tôi bao gồm áo sơ mi dài tay, áo sơ mi polo, áo khoác  phản quang mặc ngoài, áo bảo hộ có phản quang, và quần dài,quần bảo hộ lao động có túi hộp,….  tất cả đều có dải phản quang ở nhiều cấu hình khác nhau để giúp bạn dễ nhìn thấy. Quần áo bảo hộ lao động tuân thủ đường sắt cho các tiểu bang khác cũng có sẵn và được hiển thị theo các danh mục riêng biệt.

-Xem 10 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cho Công Nhân Ngành Đường Sắt :

1.Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu vàng chanh vải kaki NTT 65/35 mềm,mịn mặc mát, rút thấm mồ hôi.

2.Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu vàng cam đất vải kaki 100% cotton dầy, mềm,mịn mặc mát, rút thấm mồ hôi,không nhăn.

3.Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu đỏ tươi  vải kaki Thành Công cao cấp dầy, không xù lông,không ra màu.

4.Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu nõn chuối  vải kaki Thun co giãn,  mềm,mịn mặc mát, rút thấm mồ hôi,đẹp

5.Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu xanh neon  vải kaki cotton lạnh, trơn,không xù lông, không nhăn.

6.Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu cam phối xám  vải kaki păng rim Hàn Quốc cao cấp.

7. Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu xanh coban viền trắng vải kaki Ý .

8.Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu xanh thiên thanh  vải kaki tuyết mưa.

9. Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt vải Jean dầy 14out màu xanh đen có phát quang xanh chuối.

10. Mẫu quần áo bảo hộ công nhân ngành đường sắt màu hồng đậm phối xám vải kaki bambo.

-Mua sắm tại đây hoặc liên hệ với nhóm ngay hôm nay qua số 0934.424.525  nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm của Việt An workwear safety  chúng tôi hoặc truy cập website : www.baoholaodongvietan.com để xem nhiều mẫu quần áo bảo hộ ngành đường sắt chất lượng bền bỉ hơn quần áo bảo hộ công nhân trước đây nhiều!

-Để tìm hiểu thêm về nhiều loại quần áo bảo hộ lao động và đồng phục công ty Việt An của chúng tôi , bao gồm cả quần áo ngoài trời và thiết bị bảo vệ cá nhân , hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc nói chuyện bằng cách gọi số 0934.424.525 Ms Chi!

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 306
Danh mục sản phẩm