TẠI SAO QUẦN ÁO KHO LẠNH CẦN THIẾT TRONG CÁC KHO ĐÔNG LẠNH

TẠI SAO QUẦN ÁO KHO LẠNH CẦN THIẾT TRONG CÁC KHO ĐÔNG LẠNH

-Một chiếc áo khoác kho lạnh gọn nhẹ, êm ái và ôm sát cơ thể sẽ vô cùng cần thiết  để giữ ấm cơ thể cho những người làm việc trong các kho đông lạnh có nhiệt độ lạnh lên đến âm 40 độ C. Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng ta trang bị đầy đủ quần áo kho lạnh, tất kho lạnh, nón len kho lạnh, giầy bảo hộ làm việc trong kho lạnh để công nhân luôn được bảo vệ sức khỏe và thân nhiệt một cách tối đa nhất.

-Chúng ta biết rằng, Việt Nam là đất nước sản xuất nuôi trồng thủy sản, thực phẩm lớn nhất nhì Đông Nam Á. 

Nguồn tài nguyên vô tận được người dân khai thác, đánh bắt quanh năm chính vì thế nhu cầu dự trữ thực phẩm, thủy hải sản sau khi đánh bắt về được ướp lạnh trong các kho đông lạnh vô cùng cần thiết. Thế nên ngày càng nhiều các kho đông lạnh được mọc lên để giải quyết nhu cầu cấp bách đó để đảm bảo thực phẩm luôn tươi sống và an toàn vệ sinh được đảm bảo.

*Mối nguy hiểm của người lao động làm việc trong kho đông lạnh nhiều giờ không được trang bị đồ bảo hộ kho lạnh là gì?

-Các kho đông lạnh ngày nay được thiết kế với nhiệt độ âm rất cao để nhằm bảo quản thực phẩm luôn tươi mới,an toàn tránh hư hỏng và an toàn trong suốt quá trình xử lý trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng. Vì thế, các công nhân làm việc trong các kho đông lạnh nhiệt độ cao rất nguy hại nếu không trang bị đầy đủ các vật tư, quần áo kho lạnh nhiệt độ cao để an toàn.

-Chúng ta có nhiều cách để xử lý cho cơ thể được ấm khi làm việc trong kho lạnh nhưng nếu làm việc nhiều giờ và làm việc liên tục thì là 1 câu chuyện hoàn toàn khác. Người lao động sẽ cảm lạnh, thân nhiệt dần yếu đi khi liên tục làm suốt nhiều giờ trong kho đông lạnh nhiệt độ quá cao so với bên ngoài.

-Nên chuẩn bị 1 bộ quần áo kho lạnh liền nón càng tốt với 5 lớp bên trong để được giữ nhiệt giúp ấm cho cơ thể liên tục trong 8 giờ làm việc, những bộ quần áo kho lạnh liền quần có dây kéo, liền nón sẽ giúp cơ thể ấm tuyệt đối không có hơi lạnh phà ra bên ngoài điều này sẽ rất cần thiết cho những ai đứng lâu trong các kho đông lạnh nhiệt độ cao.

-Và làm việc thoải mái nhất là áo kho lạnh liền nón có dây kéo riêng, có khẩu trang che miệng để không bị làn gió lạnh vào hô hấp, phần quần kho lạnh nên chọn loại quần có lưng thun dây kéo rút dễ dàng sử dụng để dễ cử động. Những bộ kho lạnh như vậy thường là 5 lớp dầy, có vải mềm mịn trơn chống thấm nước bên ngoài, thân nhiệt bên trong được may bằng vải bông chần dầy và liên kết để cơ thể ấm dần khi nhiệt độ tăng dần lên. Cổ tay áo có bo thun, áo có nón liền, có 3 túi áo dễ dàng sử dụng hơn với lớp dây kéo và cả khóa kéo an toàn.

-Hiện nay trên thị trường lao động có quá nhiều sản phẩm về kho lạnh với quá nhiều những thông tin về đồ kho lạnh bị nhiễu loạn và làm cho người lao động nhức nhối về giá cả, sản phẩm và lo âu về chất lượng.

*Thực hư thế nào về 1 bộ quần áo kho lạnh chất lượng và an toàn trong kho đông lạnh hiện nay ?

-Quần áo kho lạnh có rất nhiều cấp độ, mỗi kho đông lạnh mà chúng sử dụng 1 loại đồ kho lạnh phù hợp để luôn an toàn khi làm việc và bảo vệ sức khỏe của người lao động . Các loại quần áo kho lạnh mới nhất năm 2021 này gồm :

+Quần áo kho lạnh âm 10 độ không phản quang .

+Quần áo kho lạnh ở nhiệt độ âm 10 độ có phản quang dầy giữ ấm với áo liền nón rất đẹp và tinh tế.

+Quần áo kho lạnh ở nhiệt độ âm 18 độ c với màu xanh đen truyền thống dễ sử dụng.

+Quần áo kho lạnh ở nhiệt độ âm 25 độ c với nhiều phản quang màu sắc đẹp như quần áo kho lạnh màu xanh bích, quần áo kho lạnh màu cam, quần áo kho lạnh màu xanh Yamaha…

-Bảo hộ lao động Việt An chuyên sản xuất quần áo kho lạnh với nhiều chất liệu vải, cấp độ lạnh khác nhau. Chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành sẽ hỗ trợ mọi khách hàng tốt nhất thị trường đồng phục kho lạnh hiện nay.

-Với nhiều mẫu mã mới, thiết kế mới bao gồm vớ len, tất len, quần áo kho lạnh, nón len, găn tay kho lạnh… đạt tiêu chuẩn EN theo châu âu đúng yêu cầu mà các nước có nhiệt độ lạnh xài vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn nhất hiện nay.

-Mua quần áo kho đông lạnh tại Tp.Hcm dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần liên hệ kênh shoppe của của đồng phục Việt An chúng tôi chỉ trong vài thao tác khách hàng sẽ nhận được ngay bộ quần áo kho lạnh ưng ý và được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán tiền.

-Nếu bạn đang quan tâm đến quần áo kho lạnh hãy liên lạc với đồng phục Việt An – xưởng may quần áo kho lạnh chất lượng và đẹp về màu sắc, mẫu mã, thời trang để được nhận ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng bất ngờ từ xưởng sản xuất quần áo kho lạnh của chúng tôi.

Mua quần áo kho lạnh dễ dàng hơn từ shop quần áo kho lạnh Việt An ! Hotline 0934.424.525 Ms Nguyệt luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách lựa chọn những mẫu quần áo kho lạnh chất lượng và an toàn nhất!

      QUẦN ÁO KHO LẠNH VIỆT AN – AN TOÀN CHO BẠN!

 

Lượt xem: 159
Danh mục sản phẩm