TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC CAFÉ GIÁ BAO NHIÊU –NƠI BÁN TẠP DỀ QUÁN CAFÉ GIÁ RẺ Ở HCM ?

TẠP DỀ ĐỒNG PHỤC CAFÉ GIÁ BAO NHIÊU –NƠI BÁN TẠP DỀ QUÁN CAFÉ GIÁ RẺ Ở HCM ?

Tạp dề là 1 lớp vải che chắn chất bẩn phía trước cho người mặc. Tạp dề là trang phục không thể thiếu đối với những người thường xuyên làm việc trong môi trường có chất bẩn như: đầu bếp, người pha chế quầy bar, nhân viên tiếp thực, học nấu ăn, người học vẽ, công nhân thủy sản…

-Tạp dề giúp người mặc tránh được bụi bẩn, giúp quần áo đang mặc được sạch sẽ. Với 1 số quán cafe, quán trà sữa, thì tạp dề đẹp và phong cách đặc biệt sẽ giúp cho quán được khách hàng đánh giá tốt hơn, tinh tế hơn, tăng doanh số hơn.

*Tạp Dề Đồng Phục Quán Café Giá Bao Nhiêu ?

-Rất nhiều quán cafe đã chọn tạp dề làm đồng phục cho nhân viên phục vụ quán. Bạn có thể đặt may tạp dề theo thiết kế riêng hoặc nếu bạn không thích cầu kỳ, có thể mua tạp dề may sẵn.

-Đồng Phục Việt An   nhận may tạp dề đồng phục, tạp dề phục vụ quán ăn, tạp dề quán cà phê, ngoài ra chúng tôi còn bán tạp dề với nhiều mẫu đẹp, màu sắc đa dạng như đen, nâu, xanh két, đỏ…có nhiều mẫu mã co sẵn tại cửa hàng bhlđ Việt An chúng tôi.giá tạp dề đồng phục quán café có giá như sau :

*Có bao nhiêu loại Tạp Dề?Địa chỉ may tạp dề giá rẻ nhất ở tp.HCM ?

-Tạp dề nửa thân ngắn vải kaki NTT giá 38.000/cái .

-Tạp dề nguyên thân ngắn vải kaki NTT giá 48.000/cái .

-Tạp dề phục vụ quán café giá 38.000/cái

-Tạp dề phục vụ trà sữa mẫu  qua vai giá 49.000/cái

-Tạp dề phục vụ quán ăn toàn thân giá 38.000/cái

-Tạp dề phục vụ  nhà hàng thân ngắn giá 37.000/cái

-Tạp dề phục vụ  nylong cho thợ nail giá 19.000/cái

-Tạp dề phục vụ quán ăn giá 39.000/cái .

-Mặc dù đồng phục tạp dề được chia ra thành nhiều kiểu,nhiều loại khác nhau tùy theo nhu cầu tính chất công việc phù hợp với Doanh Nghiệp Bạn.Nhưng trên thị trường hiện nay phổ biến nhất có 3 loại tạp dề:

• Tạp Dề nửa thân ngắn: được may phổ biến với chiều dài từ hông đến nửa đùi, có dây buộc ở hông và 1 túi nhỏ phía trước để người làm bếp bỏ đồ dùng,đa phần phù hợp cho bồi bàn...v..v.. có ưu điểm gọn nhẹ,thoáng mát.tạo cảm giác thoải mái khi mặc,đặc biệt khi di chuyển sẽ không bị vướng

• Tạp Dề nửa thân dài: được may từ hông đến đầu gối,có dây buộc ở hông, nó tiện lợi hơn cho người sử dụng, kết hợp với áo đồng phục thì sẽ không làm che logo, slogan của doanh nghiệp in trên áo. Tạp dề nửa thân hợp với nhân viên phục vụ bàn không phải tiếp xúc với bếp, pha chế..v..v

• Tạp Dề Yếm (hay tạp dề cả người): là tạp dề bao phủ toàn thân có hình dạng yếm, có dây quàng qua cổ và hai dây thắt gút ở sau lưng để giữ cố định tạp dề khi làm việc.Tạp dề yếm có tác dụng bảo vệ toàn thân trước,bụi bẩn rất phù hợp cho người làm bếp,tạp vụ,pha chế..v..v

Nhằm giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời về đồng phục cùng mẫu mã đẹp, chất lượng đồng phục chúng tôi luôn sản xuất tạp dề sẵn cho bạn với đủ màu sắc kích cỡ, kiểu dáng để bạn lựa chọn.Chỉ cần nhất máy gọi số hotline 0941.00.1111 bạn sẽ được sỡ hữu ngay những cái tạp dề quán café đẹp và rẻ của chúng tôi.

*Nơi Bán Tạp Dề Đồng Phục Café Giá Rẻ Ở HCM ?

-Có rất nhiều địa chỉ bán tạp dề tại HCm . Vậy đâu là địa chỉ bán tạp dề đẹp và uy tín? Tạp dề đẹp là chiếc tạp dề vừa vặn, nhẹ nhàng, tiện dụng tạo cảm giác thoải mãi khi làm việc. Có rất nhiều màu tạp dề với chất liều và màu sắc khác nhau, hầu hết các mẫu đều sử dụng với chất liệu đặc biệt không thấm nước. Đồng phục Việt An  là địa chỉ chuyên cung cấp tạp dề giá rẻ tại Hcm. Hàng nghìn sản phẩm đã được cung cấp cho các khách hàng tại Hcm  và các tỉnh thành khác. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, chất liệu vải đẹp, dầy, cao cấp thì tạp dề của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thích.

-Nếu có ý định làm tạp dề khách hàng có thể chọn mẫu tạp dề sau đó liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nếu chưa tìm được mẫu tạp dề ưng ý khách hàng chỉ cần nên ý tưởng, đội ngũ nhân viên của Đồng phục Việt An  sẽ thiết kế miễn phí cho quý khách.

-Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm nhìn ngắm hàng trăm mẫu mã đồng phục tạp dề bằng cách xem qua website của chúng tôi : www.dongphucaocap.org / www.quanaocongngan.org để nhìn ngắm hàng trăm mẫu tạp dề !

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

☎0934.424.525-0914.424.525

☎0917.280.989-0912.280.989

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 

 

 

 .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 291
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm