THÊU LOGO THƯƠNG HIỆU CÔNG TY - SẮC TỪNG KIM KHÂU - NÉT TỪNG MŨI CHỈ !

THÊU LOGO THƯƠNG HIỆU CÔNG TY - SẮC TỪNG KIM KHÂU- NÉT TỪNG MŨI CHỈ !

-Nhắc đến đồng phục công ty, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh các nhân viên, công nhân mặc đồng phục đồng loạt với màu sắc cùng màu và điểm nổi bậc được nhớ đến đầu tiên là hỉnh ảnh logo công ty được thêu hoặc in sắc nét – biểu tượng riêng cho từng Doanh Nghiệp, công ty bất kỳ.

-In hoặc thêu logo #áo đồng phục với những đường kim  màu sắc sẽ được nổi bậc với nhiêu gam màu sáng, chiếc áo thun sẽ thẩm mĩ hơn - tinh tế hơn và tạo nên sự khác biệt.

 -Ngày nay, khi #maydongphuc các doanh nghiệp luôn mong muốn những bộ đồng phục của nhân viên mình sẽ là độc nhất, riêng biệt và đẹp hơn những công ty khác. Từ khi lên ý tưởng, mẫu mã, thiết kế cho đến lựa chọn chất liệu vải chúng ta đều hy vọng sản phâm hoàn thiện phải được mọi người công nhận, được nhân viên trầm trồ khen đẹp và hài lòng khi mặc đi làm mỗi ngày. Vì vậy, để có được bộ đồng phục đẹp việc đầu tiên quý khách cần làm đó là tìm được địa chỉ may quần áo đồng phục uy tín và chuyên nghiệp!

*Địa chỉ may quần áo đồng phục có in thêu logo theo yêu cầu ở đâu tại Tp.Hcm ?

-Đồng phục Việt An, là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách khi có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục có in/ thêu logo công ty. 

-Áo thun đồng phục là mặt hàng chủ đạo của Việt An Uniform chúng tôi, loại áo thun này được rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Áo thun đồng phục có thể làm món quà tặng khách hàng, đối tác, còn là giải pháp nhanh nhất giúp xây dựng - định hình thương hiệu của Công ty, Doanh Nghiệp. 

-Rất nhiều công ty quảng cáo sự kiện, du lịch, phân bón, thuốc trừ sâu, sản xuất thực phẩm, ngành thuỷ sản, bánh kẹo... cũng thường xuyên lựa chọn may đồng phục áo thun có in logo hoạ tiết để làm quà tặng cho khách hàng, như món quà cho bà con làm nông, khách du lich đi tour, đối tác làm ăn... 

-Áo thun đồng phục được Việt An lên thiết kế từ những ý tưởng mà khách hàng đề ra với tiêu chí màu thích của khách hàng làm chủ đạo, song song đó chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn màu sắc theo phong thuỷ công ty để giúp doanh nghiệp không phải đau đầu vì sự lựa chọn màu sắc và rối trong các logo của chính công ty mình.

-Việc sản xuất áo thun số lượng lớn nếu cần gấp trong vài ngày để làm quà tặng cũng làm quý khách lo lắng không giao đúng hẹn, nhức đầu với nhiều lời hứa hẹn thì giờ đây hãy chuyển niềm tin đó sang đồng phục Việt An chúng tôi. Xưởng may đồng phục Việt An có hơn 50 công nhân may rất nhanh, có thể ra được 2.000 áo thun thành phẩm mỗi ngày, chính vì vậy quý khách đừng lo lắng về thời gian giao hàng chậm trễ. Chúng tôi cam kết sẽ mang sản phẩm nhanh chóng nhất đến tay khách hàng. 

-Xưởng may đồng phục Việt An tự hào là 1 trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ may áo thun đồng phục, áo thun quà tặng, áo thun quảng cáo uy tín và giá tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi là địa chỉ quen thuộc được hơn 7.000 Doanh Nghiệp lựa chọn trong suốt 10 năm qua. 

*Quy trình đặt may áo thun đồng phục có in/ thêu logo tại công ty may Việt An :

-Gọi điện hotline 0934.424.525 để được tư vấn lựa chọn mẫu đồng phục ưng ý. 

-Đội ngũ nhân viên Vịệt An sẽ đến tận nơi mang mẫu mã, chất liệu vải, sản phẩm cho khách hàng lựa chọn sờ nắm sản phẩm  thật tế để dễ dàng hình dung hơn. 

-Đội ngũ nhân viên sẽ lên báo giá, market (hoàn toàn miễn phí) cho khách hàng, và sản xuất trước 1 bộ mẫu đồng phục có in/ thêu logo để quý khách hàng duyệt mẫu. 

-Sau khi bộ mẫu được hài lòng, bộ phận sản xuất sẽ cho tiến hành cắt may hàng loạt để in thêu trước và ráp theo từng công đoạn rồi đóng gói thành phẩm giao đến cho khách hàng. 

-Áo thun được thiết kế theo yêu cầu, khoa học, rõ ràng mang tới sự yên tâm phù hợp nhất cho quý khách. 

-Quy trình may đồng phục tại Việt An diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi nếu đã chốt mẫu đồng phục thành công. Chúng tôi, những nhân viên trẻ năng động luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng và thời trang nhất cho quý khách hàng hài lòng. 

-Đồng phục Việt An luôn có mức gía ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng- đặt hàng càng nhiều số lượng lớn càng giảm gía nhiều hơn.

-Chất lượng in thêu logo thương hiệu sẽ được kiểm chứng bằng 365 lần giặt vẫn không phai màu. 

-Cam kết giao đúng hẹn, đảm bảo đúng tiến độ !

-Lựa chọn nơi may áo thun đồng phục có in thêu logo hãy nhấc máy gọi ngay cho đồng phục Việt An chúng tôi! Đồng phục Việt An, sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7! 

                                  ĐỒNG PHỤC CAO CẤP - ĐỒNG PHỤC VIỆT AN !

 

Lượt xem: 114
Tác giả: bhldviettan@gmail.com
Danh mục sản phẩm