Danh mục

Tin mới nhất

TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH COVID 19 NGÀY 28 THÁNG CHẠP NĂM CANH TÝ 2020-GIÁP TẾT NGUYÊN ĐÁN

TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH COVID 19 NGÀY 28 THÁNG CHẠP NĂM CANH TÝ 2020-GIÁP TẾT NGUYÊN ĐÁN

-TP.HCM: 12 giờ ngày 9.2 dừng nhiều loại hình kinh doanh để phòng chống Covid-19!

-Hôm nay,ngày 9.2.2021 (chiều 28 tết Tháng chạp năm canh tý ) -Một ngày có đến 16 ca lây nhiễm cộng đồng.Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 cho biết trong ngày ghi nhận tổng cộng 16 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, 3 ca nhập cảnh được cách ly ngay. Tính đến 17h30 ngày 9-2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết có 33 địa điểm phong tỏa liên quan đến các bệnh nhân COVID-19 tại TP.HCM, thêm 15 địa điểm phong tỏa so với ngày 8-2.

-Trước tình hình dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp , bảo hộ lao động Việt An khuyên mọi người hãy ở nhà,hạn chế đi lại, hạn chế tiếp xúc người lạ,hạn chế tụ tập ăn uống nhậu nhẹt. Chúng ta tạm thời ăn tết ở nhà,hạn chế rời khỏi nơi cư trú … đó là cách bảo vệ an toàn và sức khỏe chính mình và cũng là chung ta góp phần ngăn chặn dịch cùng với chính phủ chúng ta.

-Cùng mườn tượng nhớ lại khoảng thời gian dịch bùng phát ở Hà Nội năm 2020,chúng ta đã khổ sở như thế nào về nền kinh tế, công ăn việc làm,tiền bạc,sức khỏe, lo lắng,mệt mỏi… bao nhiêu thứ làm chúng ta muốn kiệt quệ nhưng may mắn vì chính phủ Việt Nam đã quá xuất sắc ngăn chặn dịch, dập dịch covid9 kịp thời chứ không bùng phát như các nước khác.

-Nhìn những bạn bè,người thân,họ hàng của chúng tôi đang sinh sống ở các nước phát triển như Châu Âu,Mỹ,Úc, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản,… bị nhiễm dịch covid19 hàng loạt và số người chết mỗi ngày vì covid19 cũng tăng chóng mặt,có ngày số ca nhiễm lên đến mấy ngàn người, thậm chí có hơn chục ngàn người nhiễm mới trong 1 ngày. Nhìn những số liệu khủng khiếp đó chúng ta không khỏi bang hoàng và lo sợ,nhưng quả thật quá may mắn vì chúng ta có các đội ngũ y bác sỹ tận tâm với nghề, chúng tay chiến đấu với dịch và may thay chúng ta đã sống sót và vượt qua dịch an toàn khiến cả thế giới phải ngạc nhiên và đầy lòng khen ngợi.

-Thời điểm cận tết nguyên đán,năm Tân Sửu đến gần-chúng ta,nhà nhà khổ sở vì dịch,đội ngũ y bác sĩ đau đầu vì dịch, chính phủ mệt mỏi nhưng vẫn đứng vững để khoanh vùng dập dịch ngay lập tức. Để đảm bảo an toàn mức độ cao cho toàn bộ hành khách đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất, tiến hành xét nghiệm lần 2 các nhân viên làm việc trong nhà ga có tiếp xúc với hành khách, thực hiện trước 1 ngày trước khi vào ca làm việc.

- Các ca có kết quả âm tính mới thực hiện nhiệm vụ trong ngày hôm sau. Chuẩn bị đầy đủ các cơ sở vật chất, thuốc men, trang thiết bị bảo hộ để điều trị tốt cho tất cả bệnh nhân.

-Đảm bảo dự trữ đầy đủ các test kit xét nghiệm, phối hợp với các cơ quan Y tế Trung ương đóng trên địa bàn Thành phố đảm bảo năng lực xét nghiệm từ 30.000 đến 40.000 mẫu trong 24 giờ. Thành phố sẽ cân nhắc và ra thông báo chính thức về vấn đề giãn cách xã hội tùy theo diễn biến của dịch bệnh.

-Với những nỗ lực làm việc quên ngày đêm của đội ngũ y bác sỹ làm chúng tôi,bảo hộ lao động Viêt An rất cảm động . Nhằm kêu gọi mọi người hãy cùng chung tay vì đại dịch covid19 sẽ sớm kết thúc, bảo hộ Việt An khuyên bạn : HÃY Ở NHÀ – AI Ở YÊN NHÀ NẤY!

TẾT NÀY KHÔNG ĂN – CHÚNG TA ĂN TẾT NĂM SAU!

-Hãy cùng chung tay chống dịch covid 19 với chính phủ, sát cánh với đội ngũ y bác sỹ và hợp tác với mọi người.Hãy thực hiện đúng 5K :

1.KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

2.KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

3.KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

4.KHÔNG TỤ TẬP đông người.

5.KHAI BÁO Y TẾ: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vnđể được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.'

-Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

-Và nhớ hãy dùng khẩu trang y tế mỗi ngày,nếu bạn chưa có khẩu trang y tế hãy liên hệ : www.khautrangphongdoc.com nơi sản xuất và cung cấp khẩu trang chất lượng,đảm bảo an toàn.

-Nếu đi xa,về quê hay đi công tác nhớ trang bị quần áo phòng dịch 1 lần để giữ an toàn tuyệt đối cho bản thân nhé,www.quanaophongsach.com để chỉ đáng tin cậy cho bạn mua quần áo phòng dịch – quần áo y tế dùng 1 lần-GỌI LÀ SHIP NGAY !

-Lời sau cùng,bảo hộ lao động Việt An chúng tôi muốn nói, chúng ta hãy cố gắng cùng nhau chung tay chống dịch và mang mọi điều tốt đẹp nhất đến với nhau nhé!

VIỆT NAM ƠI CỐ LÊN – CHÚNG TA CÙNG CỐ LÊN NHÉ!

Bài viết liên quan