TOP 20 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP CHO NĂM 2019 KHÔNG THỂ BỎ QUA!

TOP 20 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP CHO NĂM 2019 KHÔNG THỂ BỎ QUA!

- Quần áo bảo hộ lao động đảm bảo cho người lao động điều kiện làm việc trong môi trường an toàn, vệ sinh, tiện lợi nhất mà mỗi một bộ trang phục là một ý tưởng, một ý đồ mà nhà thiết kế sáng tạo phát triển nhằm đem lại sự tiện ích tối đa nhất cho người mặc.

- Khi mà xã hội ngày càng phát triển thì việc trang bị quần áo bảo hộ cho công nhân, người lao động không còn đơn thuần chỉ là mua những bộ quần áo bảo hộ giá rẻ, mặc tạm thời đối phó với các thầu lớn hay chỉ để giải quyết cho công nhân có đồng phục với người ta là quan điểm sai lầm của các doanh nghiệp, công ty, nhà máy hiện nay .

- Chúng ta cần hiểu rằng, việc trang bị quần áo đồng phục cho công nhân viên không đơn thuần chỉ là những bộ quần áo đồng phục thông thường mà nó còn thể hiện sự đẳng cấp – chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp đó.

 

- Nhà thiết kế Jolie Lan Anh đã cho ra đời hơn 300 mẫu quần áo đồng phục đẹp cho năm 2019 với những bộ quần áo đồng phục sáng tạo thời trang, cá tính và tiện dụng. Bên cạnh những bộ quần áo đồng phục cho các ngành nghề như: Quần áo đồng phục cho ngành thủy sản – hải sản, Quần áo đồng phục cho ngành cơ khí – chế tạo máy, Quần áo đồng phục cho ngành xây dựng, Quần áo đồng phục cho ngành công nghiệp, Quần áo đồng phục thực phẩm – dược phẩm, Quần áo đồng phục  nhà hàng khách sạn, Quần áo đồng phục công sở… và 1 trong những bộ quần áo bảo hộ được lựa chọn nhiều nhất là top 20 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp cho năm 2019.

 

- Cùng nhìn ngắm 20 bộ quần áo bảo hộ cao cấp cho năm 2019 này qua hệ thống website của chúng tôi: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

 

* 5 LỢI ÍCH MANG LẠI CỦA NHỮNG MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP ĐẸP MANG LẠI CHO BẠN:

1. Quần áo bảo hộ cao cấp do Việt An Uniform thiết kế và sản xuất được may trên những chất liệu vải cao cấp chất lượng như: vải kaki Cotton lạnh, kaki thun dầy mặc mát, rút thấm mồ hôi không bị co rút, không bị sờn vải, không dễ rách, không xù lông và đặc biệt form quần áo rất đẹp, rất chuẩn.

 

2. Việc sử dụng quần áo bảo hộ cao cấp với những mẫu mã đẹp giúp người lao động tự tin hơn mỗi ngày đến nơi làm việc. Nhờ những bộ đồng phục bảo hộ với những gam màu tươi sáng, nổi bật và thời trang giúp họ tự tin khi đi làm mỗi ngày kể cả tan sở đón con, hay tạt ngang siêu thị mua thức ăn tối cũng nổi bật với bộ trang phục mình mặc đẹp.

 

3. Việc sử dụng quần áo bảo hộ chất lượng cao cấp sẽ mang lại lợi ích tốt nhất đối với sức khỏe của mỗi người lao động. Khi tính mạng của người lao động được đảm bảo chắc hẳn họ sẽ an tâm làm việc hơn, tự nhận được trách nhiệm của mình để hoàn thành công việc của mình cũng như nâng cao năng suất lao động giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn nữa.

4. Với những bộ quần áo đồng phục thời trang là xu hướng phát triển của mọi doanh nghiệp giúp đẩy nhanh hình ảnh doanh nghiệp của mình với đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp, đối thủ cạnh tranh… Chính lẽ đó, việc may quần áo đồng phục bảo hộ cao cấp chất lượng rất quan trọng giúp phát triển bền vững doanh nghiệp của mình.

 

5. Khi đặt may quần áo đồng phục cao cấp chất lượng – sản phẩm sẽ được sử dụng nhiều lần, lâu dài mà không cần thay thế liên tục như việc mua những bộ quần áo công nhân giá rẻ như trước đây. Nhờ vậy sẽ tiết kiệm lên đến 40% số tiền so với việc may đồng phục nhiều lần trong 1 năm cho công nhân của bạn.

 

- Bạn có từng nghĩ với những bộ quần áo bảo hộ cao cấp đẹp và chất lượng không những đảm bảo an toàn cho người lao động mà còn tạo được đẳng cấp cho thương hiệu doanh nghiệp mình.

- Khi các bộ trang phục bảo hộ cao cấp đẹp và chất lượng vừa tiện ích cho người sử dụng vừa nâng cao hình ảnh quảng bá cho việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mình.

 

- Công ty may đồng phục Việt An với hơn 6 năm kinh nghiệm sản xuất quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ cao cấp cho các tập đoàn đã quốc gia trong nhiều ngành nghề khác nhau. Chúng tôi thấy rằng, muốn trang bị quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên mang lại hiệu quả nhất cần đảm bảo quảng bá thương hiệu đến mọi người nhanh nhất.

 

- Cùng nhìn ngắm 20 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp cho năm 2019 do nhà thiết kế Jolie Lan Anh của chúng tôi tạo nên. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế may đồng phục, Jolie Lan Anh đang trở thành 1 trong những nhà thiết kế tên tuổi và được định hình xây dựng, thiết kế quần áo đồng phục cho công nhân, người lao động trên khắp Việt Nam.

 

- Năm 2019 này, với màu vàng cam là màu chủ đạo cùng những gam màu nổi bật như: xanh coban, xanh thiên thanh, hồng phấn, vàng cam, vàng chanh, xanh neon, hồng pantel , đỏ tươi, màu be, màu ghi…. Là những màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập đồng phục bảo hộ cao cấp cho người lao động của Jolie Lan Anh -  Việt An Uniform thiết kế cho người lao động mặc năm 2019 này.

 

- Để tạo nên thương hiệu quần áo bảo hộ cao cấp, Việt An Uniform xây dựng thương hiệu không ngừng sáng tạo, thiết kế và cho ra đời mẫu quần áo đồng phục mới liên tục. Với mỗi năm đều có những bộ sưu tập quần áo đồng phục khác nhau như: top 10 mẫu quần áo bảo hộ lao động 2014, top 10 mẫu quần áo đồng phục đẹp cho 2015, top 20 mẫu quần áo đồng phục cao cấp cho năm 2016, top 15 mẫu quần áo bảo hộ cho kỹ sư năm 2017, top 30 mẫu trang phục bảo hộ cao cấp cho kỹ sư 2018 và năm nay top 10 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp nhất cho năm 2019!

 

* VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI ? –CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC VIỆT AN !

1. Đồng phục cao cấp Việt An là 1 trong những công ty may đồng phục hàng đầu lĩnh vực may mặc hiện nay. Tại TP.HCM có hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh quần áo đồng phục tuy nhiên những công ty may có xưởng sản xuất chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và công ty may Đồng phục cao cấp Việt An là 1 trong những công ty có xưởng sản xuất lớn với quy mô hiện đại, công nhân tay nghề cao.

 

2. Công ty may Đồng phục cao cấp Việt An – chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất cho nhu cầu khách hàng từ thấp nhất chỉ 10 sản phẩm đến những khách hàng có nhu cầu 10.000 sản phẩm chúng tôi vẫn đáp ứng đủ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng .

3.Tại công ty may Đồng phục cao cấp Việt An – chúng tôi có đội ngũ thiết kế  , phòng thiết kế, phòng mẫu, lắp ráp mẫu, in/thêu , ra rập, phân xưởng in, phân xưởng may … là 1 hệ thống chu trình khép kín không qua bất kỳ trung gian nào .Vì thế khi đặt may quần áo đồng phục tại Việt An Uniform sẽ được mua với giá gốc tại xưởng .

 

4. Xuất hiện trên thị trường may mặc với hơn 6 năm, công ty may Đồng phục cao cấp Việt An với sứ mệnh mang đến cho người lao động những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, bảo vệ người lao động trong suốt thời gian làm việc. Việt An Uniform – chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những mẫu quần áo đồng phục đẹp nhất cho mọi khách hàng. Đây là bộ sưu tập 300 mẫu quần áo đồng phục đẹp cho năm 2019 mà đội ngũ Việt An -Uniform chúng tôi đã sáng tạo, thiết kế , bạn có thể xem qua website : www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

 

* Các sản phẩm quần áo đồng phục của công ty may Đồng phục cao cấp Việt An luôn đáp ứng các tiêu chí :

+ Chất lượng tốt, bền bỉ và tiện dụng

+ Gía thành rẻ hợp lý

+ Sản phẩm chuẩn an toàn và quốc tế

+ Đảm bảo lợi ích của khách hàng .

- Công ty may Đồng phục cao cấp Việt An đang đạt được những bước tiến nhảy vọt trên thị trường may đồng phục và là địa chỉ uy tín tin cậy nhất hiện nay.

 

- Với tầm nhìn và sứ mệnh luôn mang đến những bộ quần áo đồng phục cao cấp chất lượng nhất cho mọi khách hàng , chúng tôi không ngừng nâng cao quy mô và năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng từ số lượng ít nhất 10 cái cho đến 10.000 sản phẩm .

- Hiện nay, đội ngũ thiết kế Việt An Uniform đã cho ra đời hơn 900 mẫu trang phục bảo hộ cao cấp tuyệt đẹp được sản xuát từ chất liệu vải kaki Cotton lạnh, kaki thun Ý được nhập khẩu vải trực tiếp từ MỸ, Ý, CHÂU ÂU,…. Đảm bảo độ bền tuyệt đối, sự an toàn, tiện lợi và thoải mái nhất cho người mặc.

- Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thiết thực cho mọi khách hàng, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhận mẫu miễn phí, quý khách chỉ cần truy cập trang website để đăng ký nhận mẫu theo yêu cầu của mình:www.baohovietan.com 

với hơn 6,000 mẫu đồng phục chất lượng cao cùng vải cao cấp, với mức giá rẻ nhất .

- Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc: 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt

👫 Hoặc đang cần làm chương trình khuyến mãi
🚶 Làm quà tặng cho khách hàng, làm event
🚣 Hay đang cần đồng phục đi du lịch
📲💻 Quý khách hàng hãy truy cập vào
📲💻 Web : http://www. dongphuccaocap.org
📞 Hoặc gọi số : 02838.151501 - 0286.2970.118 - 0286.2731124 

chọn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp, chất lượng nhất cho người lao động của mình ,

-Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 

 

Lượt xem: 468
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm