Danh mục

Tin mới nhất

TOP 6 LOẠI VAI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG ĐỂ MAY ĐỒNG PHỤC HIỆN NAY   !

TOP 6 LOẠI VẢI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG ĐỂ MAY ĐỒNG PHỤC HIỆN NAY   !

-Công Ty May Đồng Phục Việt An là chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bền đến 100 lần giặt và hơn 9.000 mẫu thiết kế được thiết kế tối ưu cho từng ngành nghề. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu ban đầu.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

-Trong thập kỉ  qua, ngành công nghiệp thời trang thế giới đang nhận được nhiều chỉ trích về vấn đề chất thải trong quá trình sản xuất gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt hơn, trong bối cảnh Trái Đất ngày càng nóng nên và vấn đề rác thải trên đại dương ngày càng nghiêm trọng. Ngành dệt may cần phải nỗ lực “xanh hóa” để giúp giảm thiểu lượng chất thải độc hải ra môi trường.  Từ đó các loại vải thân thiện với môi trường đã ra đời ,lên ngôi và đem tới làn gió xanh cho ngành dệt may trong và ngoài nước. Hãy cùng Công ty May Đồng Phục Việt An  điểm qua các loại vải thân thiện với môi trường hiện nay.

1/Vải sợi tre

-Vải sợi tre hay còn được rất nhiều người biết đến với cái tên sợi bamboo. Đây là một loại vải tự nhiên được tổng hợp lại từ bột gỗ của cây tre với công nghệ và quy trình hiện đại nhất

-Để tạo ra những sợi tre như thế này người ta sẽ tiến hành bóc tách, đồng thời, nghiền phần thân của cây tre ra để xử lý theo một quy trình nghiêm ngặt nhằm phân rã xơ Cellulose. Đây cũng chính là lý do khiến cho vải sợi tre có cấu trúc rất bền vững và sở hữu những đặc tính nổi trội hơn hẳn so với những loại vải thông thường khác. Vải sơi tre có tính hút ẩm cao, hơn 60% so với sợi cotton. Việt An biết rằng, Vải sợi tre tự nhiên trơn tru và tròn, giảm thiểu ma sát với làn da, đảm bảo không bị sợi vải dính lên người ngay ca mùa hè. Các đặc tính nối bật khác của vải sợi tre là cách nhiệt, chống tia UV, độ bền màu tốt, bề mặt vải bóng mịn, không nhăn nhàu.

2/Sợi bamboo  :

-Vải sợi bamboo là sợi tự nhiên vì có nguồn gốc thiên nhiên. Toàn bộ quá trình chưng cất và sản xuất là một quá trình tương đối “xanh” mà không gây ô nhiễm. Đây là nguyên liệu thời trang độc đáo và thân thiên với môi trường.

3/ Vải Bạch đằng

-Vải sợi bạch đàng ra đời từ thân cây bạch đằng băm nhuyễn thành bột (eucalyptus tencel) và được kết hợp với sợi bông (cotton) mềm mịn giúp mặt vải sáng mịn thoáng khí.

-Bên cạnh việc sản xuất vải sợi từ gỗ bạch đàn không gây hại đến môi trường mà quy trình sản xuất tiết kiệm nước được gấp 10 lần sử dụng nguyên liệu cotton.  Ưu điểm nổi bật là cấu trúc sợi bạch đằng siêu mỏng và mịn,có tính hút ẩm cao.

-Vải Bạch đàn có khả năng phân hủy hoàn toàn trong đất và không gây ô nhiễm môi trường.

-Loại vải vừa mát, vừa đẹp lại thân thiện với môi trường. Vải Bạch đằng là 1 trong số các loại vải hot nhất hiện nay và được các giới văn phòng tin dùng.

4/Vải vỏ hàu

-Chúng ta đã được biết đến hàu biển như một món ăn ngon, một dược liệu dành cho sức khỏe và đặc biệt là một sản vật dành cho phái mạnh và giờ đây chúng ta sẽ còn được biết đến hào biển như một nguyên liệu trong ngành may mặc.

-Bạn có biết Hàng năm có từ 6 đến 8 triệu tấn vỏ hàu thải ra trên đại dương gây sức ép nặng nề đối với môi trường biển. Việt An được biết Công trình vải làm từ vỏ sò biển Oyster Shell Fabric đã được tập đoàn may Đài Loan Hand Global nghiên cứu, ứng dụng và cấp bằng sáng chế từ năm 2017 . Nguyên liệu vải vỏ hàu còn là sự kết hợp của thanh phần Recycle Pet từ chai nhựa tái chế được ứng dụng rộng rãi trong thời gian vừa qua. Với những thành phần tự nhiên, vải vỏ hàu — Oyster Shell Fabric mang đến nhiều tính năng nổi bật đã được Intertek kiểm chứng như khả năng chống tĩnh điện, khử mùi hiệu quả, thấm hút tốt và tạo cảm giác mềm mượt cho người mặc. Chất liệu vải này hiện nay rất phù hợp và đang được sử dụng vào những mẫu quần áo công sở.

5/Vải Café :

-Vải café là loại vải có nhiều ưu điểm vừa thân thiện với môi trương và vừa có nhiều tính năng ưu việt.Công nghệ Hydroponic là thành phần quan trọng của vải Café. CÔng nghệ này giúp mồ hôi, hơi ẩm di chuyển nhanh chóng ra khỏi bề mặt vải, nhanh khô và thông thoáng.

-Việt An biết Theo kết quả từ trung tâm kiểm định chất lượng quốc tế Intertek, vải café có chỉ số chống năng UVA/UVB > 95% giúp bảo vệ da dưới thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, nguyên liệu café này có khả năng điều hòa và làm mát cơ thể, giúp giảm từ 1-2 độ C so với nền vải thông thường.

6/Len wool :

-Wool là một chất liệu bền vững thân thiện với môi trường và cần được chú trọng phát triển. Chúng có thể tái tạo dễ dàng, bền chắc tuổi thọ cao và phân hủy sinh học. Ngoài ra, Việt An được biết quy trình sản xuất len wool từ lông cừu sẽ giúp cô lập nhiều CO2 trong không khí, góp phần giảm thiểu hiệu ứng nhà kính. Tính bền vững và chắc chắn của chất liệu theo thời gian cũng là một điểm cộng lớn, vải len wool có thể chống cháy lẫn chống nước.

-Ưu điểm của vải len chất vải mềm mại, sờ khá xốp, ít nhăn, tạo cảm giác nhẹ mềm khi mặc. Bên cạnh đó, bạn biết không  với độ co giãn và đàn hồi cao rất thoải mái khi mặc. Ngoài ra,Việt An biết  khả năng hút ẩm cao, chịu nhiệt tốt, len còn hấp thụ thuốc nhuộm trực tiếp mà không cần phải sử dụng hóa chất.

-Trong ngành đồng phục vải len wool được sử dụng tạo ra các loại vải may quần tây, váy, vest ,… đa dạng kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan