Danh mục

Tin mới nhất

ƯU ĐÃI THÁNG 9 NĂM 2019 KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ TẠI TP.HCM !

ƯU ĐÃI THÁNG 9 NĂM 2019 KHI ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO VỆ TẠI TP.HCM !

 

 

-Đồng phục bảo vệ là một trong những trang phục phổ biến nhất hiện nay mà bạn dễ dàng bắt gặp ở bất kì đâu, các trung tâm thương mại, cửa hàng, công ty,nhà máy… Ngày nay hầu hết các công ty đều đã may đồng phục cho nhân viên bảo vệ công ty mình để tạo sự chuyên nghiệp – khác biệt !

-Hiện nay cùng với sự phát triển và đi lên của xã hội nhu cầu tiêu dùng kèm theo các dịch vụ hàng hóa hay ăn uống, tiêu dùng phát triển theo các spa, nhà hàng, shop thời trang mọc lên ngày càng nhiều các chủ shop nhận thức được tầm quan trọng của những người bảo vệ ngoài ra cũng nhận thức được sự khó lường của các vấn đề trộm cắp, do đó ai ai cũng thuê cho mình một nhân viên bảo vệ với mục đích bảo vệ tài sản của đơn vị mình và khách hàng.

 

 

- Ngoài ra trước tình trạng nhu cầu sử dụng bảo vệ ngày càng cao, những công ty bảo vệ cũng khá phát triển và nhằm tăng tính chuyên nghiệp cũng như tăng khả năng quảng bá thương hiệu mình cũng như giúp nhiều doanh nghiệp biết đến, các công ty bảo vệ may những bộ đồng phục chất lượng ấn tượng cho nhân viên bảo vệ của công ty mình. Ngoài ra các trung tâm thương mại, các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng tiện lợi,... cũng nên may đồng phục bảo vệ cho nhân viên của mình .

*Công ty may đồng phục Viet An Uniform :

 

 

-May đồng phục Viet An là nhà sản xuất và cung ứng quần áo đồng phục chất lương cao – tự hào là nhà cung cấp đồng phục cao cấp số 1 tại Việt Nam hiện nay . Với hơn 10 năm phát triển,Viet An đã cung ứng vài triệu sản phẩm đồng phục trong và ngoài nước. Khởi điểm là một công ty nhỏ chuyên sản xuất áo thun đồng phục đi các nước Đông Âu, Malaysia, Cambodia, Laos,Angola…. Và giờ đây đồng phục Viet An tự hào đã đến Ý, Pháp , Nhật , Hàn. Là 1 trong những đối tác cung ứng đồng phục cho nhiều tập đoàn trong nước như : CJ, LG,Sanyo,Samsung, Kwangsung Polyme,Aeon Mall, Vina kyoel, Nippon, Zamill Steel,….

-Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp mọi giải pháp đồng phục chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước theo yêu cầu.

 

-Với đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ thuật, đội ngũ quản trị chất lượng chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm & trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại trong lĩnh vực may mặc thời trang cao cấp xuất khẩu cho thị trường Âu, Nhật, Mỹ như H&M, M&S, Tesco UK, Uniqlo, Li-Fung, C&A… Viet An Uniform - tự tin mang đến những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng Châu Âu. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ mẫu đầu tiên.

 

Không những thế, Viet An Unifrom - còn là đơn vị cung ứng sỉ các loại vải nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Malaysia, Đài Loan, … cho đầu mối vải sỉ và công ty phân phối vải đồng phục, thời trang trên khắp cả nước. Song song với chức năng phân phối vải sỉ/lẻ với mức giá vô cùng cạnh tranh, Viet An Uniform - còn cung cấp dịch vụ phát triển mẫu vải theo yêu cầu khách hàng đảm bảo chất lượng và cam kết độc quyền cho sản phẩm.

 

-Chúng tôi luôn tâm huyết và nỗ lực nghiên cứu liên tục nhằm tạo ra không chỉ những sản phẩm đồng phục đẹp sang trọng mà còn mang đến giá trị uy tín cho quý khách hàng khi sử dụng những sản phẩm đồng phục của chúng tôi. Với phương châm lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển sản phẩm, vì vậy thương hiệu Viet An Uniform - ngày càng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tín nhiệm chọn Viet An Uniform - làm nhà cung ứng đồng phục. Cho đến nay sản phẩm đồng phục của chúng đã có mặt tại các thị trường như UK, US, AU, Germany, Canada, Japan, Singapore, Laos, Cambodia, New Zealand, Thailand…

 

 

* Dịch vụ ưu đãi tại may đồng phục bảo vệ tại Viet An Uniform :

+ Chiết khấu cao

+Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn

+Chế độ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm .

+Giao hàng miễn phí trên toàn quốc .

-Tại Viet An Uniform chúng tôi có hơn 2.000 mẫu quần áo đồng phục mới nhất đủ ngành nghề như : đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục công sở, đồng phục veston, đồng phục áo dài , đồng phục ngân hàng , đồng phục nhân viên hàng không, đồng phục bệnh viện y tế, đồng phục học sinh, đồng phục thực phẩm , đồng phục thuỷ sản, đồng phục vệ sinh môi trường… đặc biệt là 800 mẫu đồng phục bảo vệ cho các công ty may đồng phục bảo vệ cho nhân viên của mình .

 

 

-Cùng đội ngũ Viet An Uniform nhìn ngắm hàng trăm bộ đồng phục bảo vệ cao cấp chất lượng được thiết kế mới với gam màu mới tươi sáng như màu neon, màu xanh coban, màu vàng chanh , màu hồng pantel, màu cam tươi, màu hồng đậm… và hàng trăm mẫu quần áo đồng phục mới phù hợp xu hướng thời trang cho nhân viên của bạn lựa chọn làm đồng phục năm 2019 này.

-Đặt hàng đồng phục bảo vệ hôm nay miễn phí may mẫu giao liền tay sau 2h!

*Giá của những bộ trang phục bảo vệ hiện nay tại đồng phục Viet An :

+Đồng phục bảo vệ tay ngắn vải Ford+ Cashme giá 225.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay ngắn vải Ford +Kaki Thành Công giá 235.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay ngắn vải Ford +Kaki thun giá 245.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford + kaki Ý giá 265.000/ bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford+ Cashme giá 275.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford +Kaki Thành Công giá 285.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford +Kaki thun giá 295.000/bộ.

+Đồng phục bảo vệ tay dài vải Ford + kaki Ý giá 305.000/ bộ.

 

 

-Với những nỗ lực không ngừng, may đồng phục Viet An chúng tôi không ngừng sáng tạo- thiết kế cho ra đời hàng trăm mẫu đồng phục bảo vệ đẹp chuyên nghiệp cho nhân viên của bạn.Hãy truy cập website : www.baoholaodongvietan.comđể xem nhiều hơn mẫu quần áo đồng phục cho công nhân của bạn!

Viet An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan