XƯỞNG MAY ĐỒ BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG GIÁ CẠNH TRANH!

XƯỞNG MAY ĐỒ BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG GIÁ CẠNH TRANH!

-Hiện nay, nhu cầu may đồ bảo hộ tại tphcm ngày càng gia tăng. Vì vậy nếu không lựa chọn đúng cơ sở uy tín, khách hàng sẽ dễ chọn nhầm nơi kém chất lượng, “treo đầu dê, bán thịt chó”.

-Đồng phục bảo hộ lao động hiện nay là một trong những yêu cầu cơ bản đối với người lao động khi làm việc. Vì vậy trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại được may sẵn, dễ dàng lựa chọn.

-Thế nhưng nhiều khách hàng khó tính vẫn mong muốn đặt may theo yêu cầu để có thể kiểm tra được chất lượng một cách kỹ lưỡng nhất. Chính vì thế, nhu cầu may đồ bảo hộ đang tăng cao, đòi hỏi khách hàng phải lựa chọn được một địa chỉ uy tín để hợp tác.

*Tiêu chuẩn khi chọn may đồ bảo hộ tại tphcm là gì ?

-Với thị trường tràn lan các cơ sở may đồ bảo hộ như hiện nay, không dễ để lựa chọn được nơi chất lượng, uy tín. Vì thế, nếu là lần đầu chọn may đồ bảo hộ tại tphcm theo yêu cầu, khách hàng cần lưu ý tới những tiêu chuẩn cơ bản sau:

Chất liệu vải may đồ bảo hộ lao động :

-Chất liệu của sản phẩm luôn là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn may đồ bảo hộ tại tphcm. Một sản phẩm bảo hộ tốt phải đảm bảo các yêu cầu: chống nước, chống mài mòn, (cách điện, chống thấm tuỳ ngành nghề), thấm hút tốt,…. Vì vậy nên sản phẩm phải được may bằng chất liệu cao cấp, đáp ứng tốt các yêu cầu bảo hộ trên mới đủ khả năng bảo vệ cho người lao động.

-Với các ngành nghề thông thường, không quá khắc nghiệt thì chất liệu kaki là lựa chọn tốt nhất. Khách hàng nên lựa chọn loại kaki dày dặn, thâm hút, không bị sờn, phai để sử dụng. Với các ngành nghề đặc thù: hoá chất, sơn, nhuộm vải,… thì vải cao su chống thấm sẽ phù hợp nhất.

Mẫu mã, kiểu dáng đồ bảo hộ lao động :

-Bên cạnh chất lượng tốt, khả năng bảo vệ cao, thì việc tạo được sự thoải mái, vui vẻ cho người sử dụng khi mặc trang phục bảo hộ cũng là một tiêu chí quan trọng. Khi chọn may đồ bảo hộ tại tphcm, khách hàng nên khảo sát trước các sản phẩm cơ sở đó sản xuất để tham khảo thiết kế, đường may, kiểu dáng, liệu có gọn nhẹ, đẹp mắt hay không. Nếu sản phẩm thô kệch, kích cỡ sai lệch, sẽ gây khó chịu cho người mặc, gây khó khăn tới việc di chuyển, cử động, ảnh hưởng tới năng suất làm việc và sự an toàn cho người lao động.

Giá thành đồ bảo hộ lao động :

-Là sản phẩm sử dụng đại trà với đối tượng là người lao động thu nhập thấp tới trung bình, giá thành khi may đồ bảo hộ tại tphcm nếu quá cao sẽ không phù hợp. Ngược lại nếu ham rẻ mà không quan tâm đến chất lượng cũng sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần cân đối giữa chất lượng sản phẩm với giá thành của nó sao cho hợp lý nhất. Có thể tham khảo trước tại các website, cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động để đối sánh và lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

*May đồ bảo hộ giá cạnh tranh nhất tại tphcm ở đâu?

-Hiện nay, hàng ngày có rất nhiều cơ sở may đồ bảo hộ tại tphcm mọc lên với đủ mẫu mã, chất lượng. Giữa hàng nghìn xưởng may, công ty ấy, Công ty bhlđ  Việt An vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, với các tiêu chuẩn sau:

Chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ,…

Mẫu mã đa dạng, hỗ trợ thiết kế kiểu dáng riêng biệt, độc quyền

Giá thành cạnh tranh, chính sách giá sỉ hấp dẫn

Bảo hành dài hạn, tận tình, trách nhiệm

Hỗ trợ vận chuyển trong và ngoài nước,…

-Với những nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, Công ty bhlđ Việt An ngày càng có chỗ đứng trong lòng khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hộ cao cấp. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để gửi gắm an toàn, tính mạng của mình vào những sản phẩm chất lượng.

-Xưởng may đồ bảo hộ lao động Việt An là 1 trong những xưởng bảo hộ giá rẻ -may nhanh với chất lượng vượt trội so với sản phẩm may đồng phục khác trên thị trường.

-BHLĐ Việt An là một nhà sản xuất chuyên phân phối độc quyền quần áo bảo hộ cao cấp hiện nay tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Việt An Uniform  đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy, các khu chế xuất, khu công nghiệp, công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, áo liền quần, quần áo đồng phục công nhân, quần áo kỹ sư, quần áo kỹ thuật, áo blouse, quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hóa chất và nhiều hơn nữa.

-Để tạo nên thương hiệu quần áo bảo hộ cao cấp, trong thời gian qua, Việt An Uniform  luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm và nâng cao công nghệ trong công tác sản xuất. Sản phẩm quần áo bảo hộ của Việt An Uniform  sử dụng chất liệu chủ yếu là vải 100% cotton, vải 35/65% cotton, vải 65/35% cotton, vải xi, vải kaki kết hợp với các thiết bị như dây phản quang, dây dạ quang, dây đai, nguyên phụ liệu... được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

- ️02838.151501 ️ 0286.2970.118 ️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

Lượt xem: 310
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm