XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM NĂM 2019   !

XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM NĂM 2019!

- Bạn cần tìm nhà sản xuất quần áo bảo hộ lao động với giá gốc tại xưởng may? Bạn muốn mua quần áo bảo hộ với giá rẻ nhất mà không bị hớ giá? Hãy liên hệ với chúng tôi – bảo hộ lao động Việt An để được mua và tư vấn những bộ quần áo bảo hộ lao động với giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay.

- Hiện nay các xưởng may quần áo công nhân giá rẻ đang mọc lên như nấm, cứ vài máy, 5 máy, chục máy ngày càng nở rộ tràn lan trên thị trường may đồng phục TP.HCM. Và việc tìm kiếm một công ty may quần áo đồng phục là điều không khó, chỉ cần seach google có hàng trăm, hàng ngàn công ty bảo hộ lao động hiển thị.

- Và công ty bảo hộ lao động Việt An là 1 trong những công ty sản xuất đồ bảo hộ lao động, quần áo công nhân giá rẻ ở tại TP.HCM. Với hơn 6 năm trong lĩnh vực may quần áo đồng phục, đồ bảo hộ lao động – chúng tôi luôn mang đến  những sản phẩm chất lượng, giá rẻ, cùng chất lượng luôn bảo hành đầy đủ cho quý khách hàng.

- Chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của quần áo đồng phục, đồng phục bảo hộ… trong tất cả các ngành nghề đều được cần dùng tới. Lẽ đó, quần áo đồng phục là hạn chế nhất sự phân biệt giàu nghèo và dễ dàng quản lý.

- Với một bộ đồng phục, người mặc sẽ thay thế rất nhiều những bộ quần áo thời trang khác mà người lớn, trẻ hay đua đòi với bạn bè, đồng nghiệp. Quần áo đồng phục cho trường học, sinh viên, nhà hàng, khách sạn, công ty, doanh nghiệp, nhà máy, xưởng… đều là những bộ đồng phục thể hiện bộ mặt của công ty, doanh nghiệp, thế nên bất kỳ ngành nghề nào cũng cần trang bị đồng phục cho nhân viên, công nhân của mình.

- Xưởng may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ Việt An có hơn > 50 máy may với hệ thống dây chuyền máy may hiện đại, chuyên nghiệp, cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn nhiệt tình trong công việc và hoàn thành sản phẩm đúng tiến độ được giao.

- Bảo hộ lao động Việt An sẽ giúp bạn lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ lao động với giá sỉ, quần áo bảo hộ lao động giá rẻ  - mua với giá gốc tại xưởng may mà không qua khâu trung gian nào.

+ Mẫu mã, kiểu dáng phù hợp nhất;

+ Chí phí thấp nhất;

+ Và hiệu quả kinh tế chắc chắn sẽ tối ưu nhất cho bạn.

- Chúng ta biết rằng, các ngành công nghiệp, máy móc hay phân xưởng… thường là các bộ phận quần áo bảo hộ lao động, quần áo đồng phục cho công nhân, luôn được sử dụng vải kaki NTT  với màu sắc xanh coban, xanh thiên thanh, xám ghi, xanh đen, cam…

* Những đặc điểm cần lưu ý khi mua quần áo bảo hộ lao động lao động giá rẻ tại xưởng may gia công quân áo bảo hộ Việt An:

- Tại bảo hộ lao động Việt An có hơn 6.000 mẫu quần áo bảo hộ lao động tiêu biểu và phổ thông nhất hiện nay. Kiểu dáng rất thông dụng, quen thuộc. Chúng ta có thể bắt gặp bất cứ đâu tại các công ty, xí nghiệp, nhà máy xưởng chế tác, phân xưởng lớn nhỏ .. đủ ngành nghề từ cơ khí, điện lạnh, dầu khí, xây dựng, …

- Hiện nay có hơn 60% doanh nghiệp sử dụng quần áo bảo hộ lao động cho người lao động.

- Các chất liệu vải được dùng để thiết kế may quần áo bảo hộ lao động như chất liệu vải : kaki NTT, kaki thành công, kaki păng rim Hàn Quốc, kaiki thun, kaki cotton lạnh … sẽ giúp quần bảo hộ đẹp chất lượng hơn.

 

* Các ưu điểm nổi bật khi đặt mua quần áo bảo hộ lao động tại Việt An Uniform:

+ Chất liệu vải phải có hút ẩm và có lớp thoát khí ở vòng nách hoặc đệm lưng;

+ Túi đựng viết, đựng điện thoại, đựng dụng cụ cầm tay thường xuyên và túi đựng tài liệu kỹ thuật;

+ Đệm lót đầu gối, khủy tay (nếu cần).

- Hiện nay, các xưởng may quần áo bảo hộ lao động tại TP.HCM đang chuẩn bị nhiều mẫu mã mới, đẹp và cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của hàng ngàn người lao động .

- Công ty may đồng phục Việt An với đội ngũ các nhà thiết kế trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm với những đam mê về lĩnh vực may mặc luôn sáng tạo, nỗ lực không ngừng cho ra đời những mẫu áo phản quang đẹp nhất – phù hợp với điều kiện làm việc của người lao động.

 - Để đặt mua những bộ quần áo bảo hộ cho công nhân vệ sinh công nghiệp và  cái áo phản quang cho công nhân xây dựng hãy lick ngay vào trang web: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com hơn 50 mẫu phản quang giá rẻ cho công nhân lựa chọn với mức giá chỉ từ 15.000/ cái – 45.000/ cái, và 120.000/ bộ - 245.000/ bộ.  

- Để nhận báo giá, quần áo bảo hộ cho vệ sinh công nghiệp và  áo phản quang công nhân xây dựng giá rẻ tại TP.HCM gọi ngay cho chúng tôi: 

📞 Hoặc gọi số: 02838.151501 - 0286.2970.118 - 0286.2731124 

Hotline: 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

- Hiện nay, thị trường bảo hộ lao động đang ngày càng sôi động và náo nhiệt . Điều đó đồng nghĩa với việc các công ty bảo hộ lao động ra đời ngày càng nhiều và cạnh tranh nhau, chèn ép nhau, chính lẽ đó tạo nên 1 thị trường bát nháo làm người tiêu dùng lẫn lộn về giá cả cũng như hoài nghi chất lượng sản phẩm.

- Bảo hộ lao động Việt An là 1 trong những công ty sản xuất quần áo bảo hộ lao động và  áo phản quang bền đẹp, giá rẻ nhất hiện nay. Áo phản quang được thiết kế form áo đẹp với đường chỉ may đẹp chắc chắn từ những thợ may tay nghề cao.

* Mua quần  áo bảo hộ lao động cho công nhân lao động  với mức giá rẻ nhất tại TP.HCM :

- Quần áo bảo hộ công nhân vải Si giá 110.000/ bộ.

- Quần áo bảo hộ công nhân vải Kaki NTT giá 135.000/ bộ.

- Quần áo bảo hộ công nhân vải Kaki Thành Công giá 185.000/ bộ.

- Quần áo bảo hộ công nhân  vải kaki 100% cotton giá 208.000/ bộ

- Mua áo phản quang cho công nhân xây dựng giá rẻ tại TP.HCM:

+ Áo phản quang công nhân xây dựng giá rẻ có mức giá chỉ 18.000/cái;

+ Áo lưới  phản quang giá rẻ chỉ 25.000/cái;

+ Áo phản quang chữ A có giá bán chỉ 30.000/.cái;

+ Áo lưới phản quang chữ V có giá 32.000/ cái;

+ Áo phản quang dây thun cao cấp giá chỉ 35.000/cái.

- Bảo hộ lao động Việt An có xưởng sản xuất với hơn 100 công nhân tay nghề cao, mỗi ngày chúng tôi cho ra hàng chục ngàn sản phẩm đủ chủng loại như : quần áo bảo hộ cho công nhân xây dựng, quần áo bảo hộ cơ khí, quần áo bảo hộ điện lực, quần áo bảo hộ dầu khí, quần áo bảo hộ lao động cho nhà máy, quần áo bảo hộ vệ sinh công nghiệp, quần áo thực phẩm.… và với hàng ngàn ngành nghề đều cần đến sản phẩm quần áo bảo hộ của chúng tôi.

- Cùng nhìn ngắm 50 mẫu áo phản quang công nhân xây dựng giá rẻ  nhất 2019 qua  website của chúng tôi: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

- Với quy mô xưởng sản xuất trên 150 nhân viên có tay nghề cao và đầu tư công nghệ hiện đại, Việt An Uniform đã trở thành nhà sản xuấ quần áo bảo hộ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

- Xưởng may quần áo bảo hộ lao động Việt An có hơn 2.000 sản phẩm bảo hộ lao động luôn có sẵn tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An. Hàng luôn có sẵn đủ màu sắc, kiểu dáng , size, và giá.

*Mua quần áo bảo hộ giá rẻ Tại TP.HCM ở đâu ?

- Khi cần mua quần áo bảo hộ giá rẻ hãy liên hệ với xưởng may gia công quần áo Việt An chuyên sản xuất, kinh doanh, quần áo bảo hộ lao động giá rẻ với mức giá chỉ từ 68.000/bộ - 90.000/ bộ.

- Thị trường hiện nay cũng cung cấp nhiều trang  thiết bị bảo hộ lao động, quần áo công nhân giá rẻ . Xã hội, thế giới ngày càng phát triển việc tìm kiếm 1 nhà cung cấp chuyên kinh doanh quần áo công nhân giá rẻ, quần áo bảo hộ lao động là điều không quá khó. Và baoholaodongvietan.com là điểm đến của hàng ngàn doanh nghiệp khắp nơi trên cả nước tin yêu lựa chọn.

- Bảo hộ Việt An luôn tư vấn đúng quần áo đồng phục cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với môi trường làm việc, ngành nghề và từng vị trí công việc để không những đảm bảo an toàn lao động mà còn nâng cao được năng suất lao động cho người công nhân của bạn.

- Mua quần áo bảo hộ lao động tại www.baoholaodongvietan.com bạn sẽ được sỡ hữu nhiều combo lựa chọn như: combo 20 bộ quần áo bảo hộ công nhân được tặng 1 đôi giầy bảo hộ abc, combo 40 bộ áo thun cá sấu được tặng 1 nón bảo hộ protector của Úc, hay đặt may chỉ 20 áo sơ mi nữ sẽ nhận ngay 1 cái tạp dề bếp xinh xắn với mức giá rất rẻ và nhiều phần quà hậu hĩnh khác nữa.

- Còn rất nhiều các mẫu quần áo bảo hộ lao động hiện đại và tinh tế cùng mức giá hữu nghị ưu đãi khi mua combo.

* Tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An bạn có vô số mặt hàng để chọn lựa , đó là list sản phẩm về trang thiết bị bảo hộ như : găng tay len, găng tay chống cắt, găng tay bảo hộ, găng tay chống cháy, ủng cao su, ủng bảo hộ, giày bảo hộ lao động, quần áo công nhân, yếm, áo mưa .. 

* Tại cửa hàng bảo hộ lao động Việt An sẽ giải đáp hết thắc mắc của các bạn như :

- Mua bình chữa cháy ở đâu tphcm → ghé ngay cửa hàng bảo hộ lao động Việt An.

- Cơ sở bán bình chữa cháy → ghé ngay cửa hàng bảo hộ Việt An.

- Cửa hàng bán đồ bảo hộ tphcm → ghé liền cửa hàng bảo hộ Việt An.

- Cửa hàng quần áo công nhân giá rẻ → cửa hàng quần áo công nhân Việt An.

- Khi mua quần áo bảo hộ lao động tại baoholaodongvietan.com bạn sẽ được tư vấn đúng, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và cả chiết khấu cao.

- Sản phẩm quần áo bảo hộ cao cấp Việt An Uniform sản xuất và thiết kế chủ yếu sử dụng chất liệu vải là kaki cotton , kaki thun lạnh… có độ bền cao, kết hợp với nguyên phụ liệu cao cấp như khóa YKK,  được nhập khẩu từ Ý, Mỹ, Châu Âu …. Luôn tạo ra những bộ quần áo bảo hộ đẹp, sắc sảo, có độ bền cao , thời gian sử dụng lâu.

-Trong quá trình sản xuất, Việt An Uniform luôn chú trọng tới từng chi tiết dù nhỏ nhất như mí diễu, đường kim mũi chỉ, chằn nách, đầu gối, đệm lưng, dây kéo… nhằm mang đến cho khách hàng bộ quần áo đồng phục chỉnh chu, sắc nét nhất .

- Việt An Uniform tự hào là nhà cung cấp của các khách hàng: CJ FOODS, CTY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI CP, CTY TRIBECO, CTY LG VINA, CTY SANYO, CTY SAMSUNG VIỆT NAM, CTY KWANG SUNG POLIMER, CÔNG TY UINION SQUARE, ĐH RIMIT, TÔN HOA SEN, TÔN ĐÔNG Á, CTY VINA KYOEL…

- Với mong muốn sáng tạo mỗi ngày công ty may đồng phục Việt An – Viêt An Uniform chúng tôi không ngừng vươn xa, để mang đến những sản phẩm đồng phục đẹp, bền bỉ và tiện dụng nhất cho mọi khách hàng ở nhiều lĩnh vực để phát huy tối đa sử dụng của bộ quần áo đồng phục đó.

- Vui lòng truy cập website: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com  để lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ lao động có giá gốc tại xưởng.

Đây là bộ sưu tập 3000 mẫu quần áo bảo hộ công nhân 2019 mà đội ngũ Việt An -Uniform chúng tôi đã sáng tạo, thiết kế, bạn có thể xem qua website: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ với Việt An Uniform chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ miễn phí thiết kế và may mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp 2019 này.

  • Hoặc có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến đường dây nóng: 02838.15.15.01-0286.2970.118-0286.273.1124
  • Hotline : Ms Quỳnh Anh 0941.00.1111- Ms Ánh Nguyệt 0934.424.525 Hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

- Việt An Uniform – không ngừng vươn xa mỗi ngày !

- Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thiết thực cho mọi khách hàng, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhận mẫu miễn phí , quý khách chỉ cần truy cập trang website để đăng ký nhận mẫu theo yêu cầu của mình: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com với hơn 6,000 mẫu đồng phục chất lượng cao cùng vải cao cấp, với mức giá rẻ nhất.

- Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc:

 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt

Email : baohovietan@gmail.comsales.vietanco@gmail.com

👫 Hoặc đang cần làm chương trình khuyến mãi
🚶 Làm quà tặng cho khách hàng, làm event
🚣 Hay đang cần đồng phục đi du lịch
📲💻 Quý khách hàng hãy truy cập vào
📲💻 Web : http://www. dongphuccaocap.org
📞 Hoặc gọi số : 02838.151501 - 0286.2970.118 - 0286.2731124 

📲 Hotline: 0941.00.1111

chọn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp, chất lượng nhất cho người lao động của mình.

- Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 

Lượt xem: 384
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm