TOP 10 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐẠT TIÊU CHUẨN CHO DOANH NGHIỆP!

TOP 10 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐẠT TIÊU CHUẨN CHO DOANH NGHIỆP!


-Mỗi năm có rất nhiều công ty vừa và nhỏ , xí nghiệp , nhà máy được thành lập và theo đó nhu cầu may đồng phục ngày càng tăng mạnh . Việc may quần áo đồng phục, trang bị đồ bảo hộ lao động cho công nhân , nhân viên là điều cần thiết mà mỗi doanh nghiệp đều phải trích kinh phí chi cho người lao động .
-Tuy nhiên, việc lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ như thế nào là đạt chuẩn và phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp đồng thời giảm thiểu tối đa kinh phí là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải lưu ý .


– Công ty may đồng phục Việt An luôn tự hào là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn theo yêu cầu của khách hàng . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục, Việt An Uniform là sự lựa chọn đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng .
– Với sự phát triển và đòi hỏi ngày càng khắt khe của khách hàng , đội ngũ Viêt An Uniform đã cho ra đời top 10 mẫu quần áo bảo hộ đạt chuẩn cho mọi doanh nghiệp!Cùng Việt An Uniform nhìn ngắm top 10 mẫu quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn hot nhất năm 2018 này .


-Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn là những già mà đội ngũ thiết kế Việt An Uniform hướng đến trong top 10 mẫu quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn này.
-Chất liệu vải để làm nên những bộ quần áo bảo hộ lao động này là hầu như vải kaki păngrim Neotex Hàn Quốc 100% cotton mặc mịn , mát , cầm màu tuyệt đối .Điều đặc biệt chất liệu vải kaki Păngrim Hàn Quốc là form áo cực đẹp, dáng chuẩn giúp người mặc tự tin và thêm đẹp khi đi làm mỗi ngày .


+Mẫu quần áo bảo hộ truyền thống được may màu xanh bích huyền thoại phối màu xám ghi nổi bật. Phần áo tay dài, cổ bẻ , dây kéo đồng YKK được ẩn bên trong hàng nép gập giúp chiếc áo bảo hộ thêm phần sắc nét và tinh tế . 2 tay áo có gắn nút đồng , 2 túi áo có viền màu xám ghi trông rất nhã nhặn và đẹp sắc nét .
Quần bảo hộ có túi mổ phía sau được đính bằng 1 nút đồng YKK cao cấp , 2 túi xéo 2 bên hông được dằn chỉ chắc chắn, phía đầu gối có 2 túi hộp để đựng phụ kiện khi đi làm việc giúp người lao động thuận tiện khi thao tác .


– Ngoài những nét đặc trưng nổi bật đó, những bộ quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn do Viêt An Uniform thiết kế và sản xuất còn tạo nét nổi bật bằng cách sáng tạo cổ lãnh tụ, cổ trụ giúp người lao động khi làm việc ở những môi trường nhiệt độ thấp cũng khô lo ngại .
– Ngoài ra, những bộ quần áo bảo hộ đạt chuẩn của Việt An Uniform thiết kế lần này là những gam màu tươi sáng được phối với gam màu trầm tạo nên những bộ quần áo lao động đạt chuẩn cho các doanh nghiệp lựa chọn .


– Để được tư vấn rõ hơn , vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh – Đội ngũ nhân viên Viet An Uniform luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý doanh nghiệp lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp , thời trang và lịch lãm nhất hiện nay .
– Cùng nhìn ngắm top 10 bộ quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn cho các doanh nghiệp qua hệ thống website của chúng tôi :
– www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org .


– Viet An Uniform là công ty may đồng phục uy tín và chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục.Từ những ngày đầu khai sơ là xưởng may áo thun đồng phục xuất khẩu đi các nước Đông Âu, Châu Phi, Angola…. Từ đó Viet An Uniform đã mạnh dạn mở rộng xưởng sản xuất từ 20 công nhân lên đến hơn 100 công nhân với hệ thống máy may điện tử hiện đại như : máy căn size, máy tự động cắt chỉ, máy 2 kim, máy khuy nút cao cấp , máy dập …. Đều là những máy công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhằm phục vụ công việc của công nhân đồng thời làm tăng năng suất lao động của doanh nghiệp mình .


– Với sứ mệnh mang đến những bộ quần áo bảo hộ lao động cao cấp và chất lượng , Viet An Uniform đang dần trở thành đối tác không thể thiếu của hàng triệu khách hàng .
– Viet An Uniform khác với nhiêu địa chỉ may quần áo bảo hộ tại TP.HCM khác, đó là chúng tôi luôn mang đến những dòng sản phẩm đồng phục cao cấp chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu mong muốn của khách hàng được sỡ hữu những bộ đồng phục đẹp và chuyên nghiệp .


– Để xem nhiều hơn những mẫu quần áo bảo hộ lao động cao cấp , quý khách hàng vui long tham khảo website : www.baohovietan.com
– Hoặc liên hệ đội ngũ nhân viên VIET AN UNIFORM để được nhận chiết khấu và tư vấn lựa chọn sản phẩm đúng nhất cho doanh nghiệp bạn .
Nguồn : VIET AN UNIFORM .
Biên Tập – Phạm Quỳnh Anh .

Lượt xem: 572
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm